Con gái rượu của cầu thủ Bùi Tiến Dũng chưa đầy 2 tuổi đã có BST giày khủng

Bé SuShi con của Bùi Tiến Dũng được bố mẹ sắm sửa nhiều giày dép, quần áo đẹp như fashionista.

Con gái đầu lòng Bùi Khánh Tuệ An (Sushi) của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh là một trong những thiên thần làng bóng đá được nhiều người quan tâm. Người hâm mộ nhận xét, Sushi giống bố Bùi Tiến Dũng như khuôn đúc, từ nụ cười cho đến đôi mắt long lanh dễ thương.

Dù bận rộn thi đấu ở nước ngoài cho vòng loại World Cup 2022, nhưng trái tim của chàng cầu thủ cũng luôn hướng về vợ và công chúa nhỏ Sushi. Có bố là cầu thủ nổi tiếng và mẹ là chủ của một khách sạn lớn ở Bắc Ninh. Vì vậy, ngay từ khi ra đời, cô bé đã được bố mẹ chăm chút cẩn thận, cho sử dụng đồ hiệu xa xỉ và thời thượng.

Bà xã của Bùi Tiến Dũng đã có chia sẻ một bức ảnh lên mạng xã hội nhận được nhiều sự thích thú của cư dân mạng. Theo đó nhiều người hâm mộ mê mẩn với bức ảnh có dòng trạng thái là “Bộ sưu tập giày của Shi” quả thực cô bé chưa đầy 2 tuổi đã  có đến hơn 11 đôi giày xinh xắn đến từ các thương hiệu đình đám.

Gia đình đẹp như phim của Bùi Tiến Dũng.

Cô công chúa nhỏ có vẻ ngoài đáng yêu.

Sushi là con gái cưng của cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Dân mạng choáng ngợp với bộ sưu tập giày sandals của bé  Sushi thôi mà đã tới 11 đôi.

Ngoài BST giày thì cô con gái rượu của Bùi Tiến Dũng còn sở hữu tủ đồ chục triệu với loạt đồ hiệu xa xỉ.

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, cô công chúa nhỏ luôn được ăn mặc xinh đẹp và hàng hiệu xa xỉ. Bé thường được bố mẹ mua cho những set đồ hiệu đến từ những nhà mốt lừng danh thế giới như Dolce&Gabbana, Burberry,  Moschino…

Ngoài BST giày thì cô bé Sushi của chúng ta còn có váy, chân váy, áo và ngay cả bikini hàng hiệu có mức giá hàng triệu đồng cho mỗi lần xuất hiện. Thỉnh thoảng cô công chúa này cũng được mẹ cho xách túi Chanel, Louis Vuitton để làm điệu khi đi chơi cùng gia đình.

Đi chơi với bố diện sương sương túi xách Chanel 50 triệu.

Cô bé Sushi rất thích những mẫu váy xòe nhẹ nhàng công chúa.

Luôn ăn mặc xinh tươi mix kèm giày thời thượng.

Đầm Dolce&Gabbana gần 10 triệu đồng để đi cà phê với bố mẹ, còn đi bơi thì diện đồ của nhà mốt Burberry có giá gần khoảng 5 triệu đồng.

Sushi còn có cả những bộ đồ bơi đẹp mắt và thời thượng.

Diện áo giấu quần bạn gái Bùi Tiến Dũng che chắn liên tục tránh hớ hênh
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)