Fan khuyên Elly Trần đừng diện bikini nữa, chuyện gì xảy ra

Elly Trần vừa khoe những khoảnh khắc diện bikini rực lửa trên mạng xã hội cô nhận không ít lời khen nhưng cũng có fan muốn cô đừng diện đồ như thế nữa.

Elly Trần là bà mẹ 2 con quyến rũ và táo bạo trong cách ăn mặc nhất nhì Vbiz. Cô nàng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, để ứng dụng vào style phóng khoáng và nóng bỏng của cá nhân cho mỗi dịp khác nhau để luôn nổi bật và xứng danh bà mẹ hot nhất Vbiz. 

Không gò bó mình vào một khuôn khổ ăn mặc nhất định, Elly Trần cho thấy sự đa dạng và táo bạo trong việc chọn lựa trang phục. Điều này thể hiện tư duy thời trang đầy sự tự tin và có phần liều lĩnh, bởi Elly là một trong những nữ diễn viên có body và tỉ lệ hình thể gần như hoàn hảo, chính vì vậy cô dễ dàng cân mọi loại trang phục dù là kiệm vải nhất. 

Mới đây, Elly lại thiêu đốt mọi ánh nhìn khi đăng tải những hình ảnh cô diện bikini hai ảnh nổi bật trên mạng xã hội. Lập tức được nhiều người hâm mộ cũng như cư dân mạng giành nhiều lời khen ngợi có cánh cho Elly.

Tuy vậy có một số cư dân mạng để lại bình luận rất cá tính như sao: “Chị đừng như thế nữa... chúng tôi mê lắm”. Cứ tưởng là phản đổi Elly diện bikini nhưng thật ra là khen ngợi vẻ đẹp cùng phong cách thời trang gợi cảm của cô đã gây mê cư dân mạng cực mạnh. 

Có thể nói Elly Trần là một trong những bà mẹ nóng bỏng nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Cư dân mạng và người hâm mộ nói vui là Elly đừng diện những set đồ này nữa, làm cho mọi người mê mẩn hết rồi đây này!

Nữ diễn viên đình đám có gu ăn mặc táo bạo và cân mọi loại bikini.

Nội y ren lưới nửa kín nửa hở làm người hâm mộ đứng ngồi không yên vì Elly Trần.

Những set đồ nội y đòi hỏi phải có một body hoàn hảo cỡ này mà Elly cũng cân được hết.

Elly Trần không ngại diện hở nhưng cô không phải ăn mặc bất chấp mà vẫn rất tinh tế trong việc lựa chọn trang phục. Có thể thấy khi diện bikini hay nội y thì Elly thường chỉ diện khi đi bơi, đi nghỉ dưỡng hoặc ở nhà rất kín đáo không có người lạ. 

Còn mỗi khi đi sự kiện và xuất hiện trước truyền thông, Elly luôn nổi bần bật với phong cách ăn mặc sang trọng, nhẹ nhàng như một nàng công chúa. Elly rất thích những chiếc váy nhẹ nhàng bay bổng, có hoạ tiết tinh tế nhưng đồng thời cũng luôn khiến cô nổi bần bật ở mọi nơi.

Ngày thường lại nhẹ nhàng như nàng thơ với váy áo bồng bềnh.

Có thể thấy phong cách thời trang của Elly rất khó đoán vì độ biến hoá vô cùng đa dạng. 

Cô cũng kết thân với quần short jeans 5cm và giày thể thao đẹp mắt.

Váy ngắn và giày cao gót là combo thời trang không thể thiếu cả Elly Trần. 

Set đồ mỏng manh lộ đường cong nhưng cũng đầy kín đáo. 

Váy bodycon ôm sát hình thể và khoét mảng lưng lớn được Elly diện đi tiệc tối.

Nữ hoàng khoả thân Elly Trần chẳng phải đau đầu để chọn lựa quần áo
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)