Hoa mắt với "bộ loa" phập phồng max volume của Beyoncé: Nể nhất là tà váy xẻ cao nhưng phụ tùng không mảy may lấp ló

"Ong chúa" Beyoncé hễ xuất hiện lần nào là dân tình được phen nức nở lần đó!

Lâu lắm mới thấy "Ong chúa" Beyoncé xuất hiện bốc lửa như thế này. Tối qua (14/10), cô nàng khiến cả Instagram nức nở khi tung loạt ảnh nóng bỏng trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo, xuất hiện "ngầu lòi" trong cặp kính râm và bước đi thần thái như thể chị là vedette cho show Alexandre Vauthier.

Beyoncé trong bộ đầm cắt xẻ bốc lửa

Nữ ca sĩ không ngần ngại chọn cho mình chiếc áo hai dây màu đen phối cùng váy lụa satin xanh ngọc lục bảo trong BST Thu / Đông 2020 từ nhà mốt Alexandre Vauthier. Chiếc váy thiết kế maxi xẻ đùi cao giúp Beyoncé "khoe mẽ" đôi chân săn chắc thoắt ẩn thoắt hiện. Đôi giày cao gót màu vàng kim loại chính là vũ khí kéo dài chân triệt để và vô cùng ăn rơ với bộ đồ. Nhưng điều đáng nói chính là màn tạo dáng như thách thức mọi nguy cơ hớ hênh của cô.

Beyoncé đã chọn cho mình phụ kiện đi kèm là vòng cổ bạch kim gắn ngọc lục bảo tinh xảo, hoa tai dài cùng tông và clutch cùng màu với sandals. Cổ áo xẻ sâu cùng hiệu ứng lấp lánh từ vòng cổ tại điểm nhấn tôn lên khuôn ngực tròn đầy, bốc lửa của nữ ca sĩ "ngoại tứ tuần". Lối make up khói sang trọng cùng son môi đỏ cổ điển khiến cô nàng ăn trọn 10 điểm visual từ giới mộ điệu.

Trước đó, Beyoncé cũng đã có màn khoe đôi chân săn chắc trong chân váy và blazer phối màu đen trắng "thần bí". Đi cùng bộ cánh là giày cao gót mũi nhọn lấp lánh và không thể thiếu cặp kính đen xuyệt tông kiểu "điệp vụ áo đen". Và tất nhiên, rãnh ngực sâu hoắm nóng bỏng kia mới là điểm nhấn của shoot hình!

Trong lần ra mắt phim của ông xã Jay-Z, cô nàng chọn cho mình bộ cánh nhung đen ôm sát body với thiết kế chữ V bất đối xứng xẻ sâu hoắm ở phần ngực. Vẫn là mái tóc xoăn lọn màu caramel ngọt ngào, clutch màu bạc phủ sequin lấp lánh và đôi kính đen bao ngầu, Beyoncé thậm chí đã phải di chuyển vào một khu vực khác để chụp ảnh, tránh giật trọn spotlight của đoàn làm phim.

Ảnh: Sưu tầm