Mỹ nhân Việt năng mặc hở sau khi "độ" vòng 1: Cô đẹp như tiên lên đời visual, cô tự thấy "ngấy" tới độ quyết tháo túi ngực

Sự thật là có người mặc đẹp hơn hẳn nhờ nâng ngực nhưng cũng có người vì thế mà lao đao phong cách.

Nâng ngực là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khá phổ biển mà hầu như các người đẹp showbiz đều kinh qua. Ừ thì có vòng 1 bốc lửa, âu cũng là một điểm mạnh và giúp vẻ ngoài của họ hoàn hảo hơn mà. Tuy nhiên, đây cũng là con dao hai lưỡi bởi có đôi lúc, sở hữu đôi gò bồng đảo nảy nở lại không giúp họ mặc đồ xuất sắc hơn đâu.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là một trường hợp nâng ngực khá thành công và được dân tình khen hết nấc. Vì dáng ngực cô chọn trông tương đối tự nhiên, mềm mại chứ không cứng ngắc như nhiều người khác. Nhờ có vòng 1 nảy nở, vóc dáng của cô lại càng thêm phần hoàn hảo hơn.

Mỹ nhân Việt năng mặc hở sau khi độ vòng 1: Cô đẹp như tiên lên đời visual, cô tự thấy ngấy tới độ quyết tháo túi ngực - Ảnh 1.

Tuy nhiên, lợi thế ngực đầy vừa là thế mạnh vừa là yếu điểm với cách ăn mặc của Kỳ Duyên. Sẽ có lúc, nhìn cô cực kỳ gợi cảm như ảnh trái và cũng có lúc, trông cô hơi... ngồn ngộn như ảnh bên phải. Do khung xương to nên khi nâng ngực xong, nếu không để ý giữ dáng và chọn đồ khéo léo thì e là sẽ hơi mất điểm chút xíu.

Chi Pu

Dù chưa bao giờ thú nhận nhưng Chi Pu vẫn dính nghi án nâng ngực do vòng 1 "bức tường" bỗng hóa bốc lửa chỉ trong chớp mắt. Tất nhiên, ai thắc mắc cứ thắc mắc còn Chi thì vẫn giữ đúng tuân chỉ "im lặng là vàng" thôi.

Mỹ nhân Việt năng mặc hở sau khi độ vòng 1: Cô đẹp như tiên lên đời visual, cô tự thấy ngấy tới độ quyết tháo túi ngực - Ảnh 3.

Tuy chưa ai kiểm chứng được thực hư việc Chi Pu có nâng ngực hay không nhưng có một điều mà dân tình đều chắc chắn: từ lúc vòng 1 căng đầy hơn cũng là lúc Chi Pu ăn mặc đẹp hơn hẳn. Nhìn cô gợi cảm chứ không hề phản cảm chút nào. Thế mới thấy gu chọn quần áo của Chi cũng cao tay ra phết. 

Hoàng Thùy

Giống như Chi Pu, Hoàng Thùy cũng là một trường hợp có vòng 1 biến đổi khôn lường trong thời gian ngắn và mặc cho người đời bàn tán, chính chủ vẫn chưa lên tiếng thừa nhận. Dân tình cho rằng, vì muốn thi Miss Universe nên cô mới phải tức tốc dao kéo cho thêm phần thu hút. 

Mỹ nhân Việt năng mặc hở sau khi độ vòng 1: Cô đẹp như tiên lên đời visual, cô tự thấy ngấy tới độ quyết tháo túi ngực - Ảnh 5.

Công bằng mà nói, có ngực đầy cũng là điều tốt với Hoàng Thùy vì cô sẽ dễ dàng chinh phục những kiểu váy ôm sát nhưng Hoàng Thùy cũng không nên chọn đồ quá o ép như ảnh phải mà nên chọn những kiểu ôm vừa phải như ảnh trái. Có như thế, tổng thể mới hài hòa hơn và cô cũng đỡ tạo cảm giác "ngồn ngộn" nữa.

Thúy Vi

Thúy Vi từng không ngần ngại công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ, nào cắt mí sửa mũi và tất nhiên là có cả nâng ngực. Nhưng ngược đời ở chỗ, từng mê style ngực khủng mà sau đó, cô lại quyết định tháo túi ngực vì cho rằng ngực nhỏ một chút thì mới mong manh. 

Mỹ nhân Việt năng mặc hở sau khi độ vòng 1: Cô đẹp như tiên lên đời visual, cô tự thấy ngấy tới độ quyết tháo túi ngực - Ảnh 7.

Thời còn ngực khủng, Thúy Vi liên tục mặc đồ bó sát và đánh khối đã đời để tăng hiệu ứng căng đầy, chính vì thế mà phong cách của cô mất điểm trầm trọng . Nhưng khi đã quay về khuôn ngực nhỏ nhắn thì dù Thúy Vi có mặc váy hở thế nào thì trông vẫn rất ổn, nhẹ nhàng thanh thoát chứ không tạo cảm giác bức tử vòng 1 như trước kia nữa. Đây chính là 1 ví dụ cho thấy nâng ngực đôi khi không giúp ta mặc đẹp hơn.

Tổng hợp