Mình mới phát hiện 5 local brand bán túi xinh mê luôn, màu xinh form đẹp chuẩn thế này thì lại "đau ví" nữa rồi

Nhiều mẫu túi đẹp mê ly mà giá ổn áp lắm, mình ngắm mà chỉ muốn "hốt" hết thôi ý...

NGAOS

Đối với nhiều nàng, NGAOS không phải là cái tên quá xa lạ. Local brand này nổi tiếng với chất lượng da túi xịn xò và loạt hình thêu trên túi được đầu tư rất kỹ lưỡng, sáng tạo. Cầm trên tay chiếc túi NGAOS cũng rất chắc chắn, đứng form nên nhiều nàng ưng là phải. Túi của hãng khá đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc: Kẹp nách, đeo chéo, túi mini, túi đựng laptop hay ví đều có đầy đủ cả. Bạn còn có thể sắm thêm charm hoặc các loại dây đeo, ví nhỏ tại NGAOS để gắn thêm, làm mới chiếc túi của mình.

Những mẫu túi của NGAOS

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua túi NGAOS

Nudieye

Nudieye vốn là local brand chuyên váy áo cực xinh khá nổi tiếng với hội chị em. Hai dòng túi của shop cũng ấn tượng không kém. Hai "em" túi này đều có dáng kẹp nách nhưng một thiết kế có chất liệu da, một thiết kế lại có chất liệu lông. Đây là 2 chất liệu cực trend luôn các nàng ạ. Đặc biệt, "em" Gigi Mono Mini Bag có tới 4 màu pastel xinh xẻo và đang sale 20% trên gian hàng chính hãng của Nudieye tại Lazada.

Nhiều nàng mix đồ cực xinh với 2 thiết kế túi của Nudieye

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua Nudieye

Butter Club

Butter Club chắc chắn sẽ được lòng các nàng yêu thích phong cách tối giản và chuộng dùng túi tote rộng rãi, tiện lợi. Các mẫu túi của Butter Club đều có chất liệu vải dày dặn. Bên cạnh nhiều loại túi tote, brand còn thiết kế thêm túi đeo chéo, kẹp nách dáng hot hit. Giá những thiết kế này cũng phải chăng cực kỳ luôn.

Túi của Butter Club đơn giản theo style Hàn

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua Butter Club

tasky poese

Loạt túi đến từ tasky poese sẽ giúp cho tủ đồ của nàng thêm đa dạng đó. Tuy hãng chưa cho ra mắt nhiều loại túi nhưng các mẫu hiện có đều có kiểu dáng, màu sắc độc đáo lắm. Một trong những mẫu túi hot nhất tại tasky poese chính là em túi "đám mây" da cứng cáp, màu đen có đính thêm charm đám mây cực cute.

Loạt túi cực dễ thương đến từ tasky poese

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua tasky poese

Khâu by CQ

Khâu by CQ có những mẫu túi vừa sành điệu vừa theo style thanh lịch, basic đeo đi học, đi làm hay đi chơi đều "okela". Shop cũng là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang muốn sắm túi cỡ trung hoặc cỡ lớn đựng được nhiều đồ. Ngoài ra, Khâu cũng có các thiết kế nhìn sang như hàng hiệu luôn.

Túi của Khâu khá đa dạng

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua Khâu by CQ

Ảnh: Internet