Nhà lên đèn em lên đồ, đồ lên rồi thì phải tạo nét ngay thôi

Mỗi mùa Nhà lên đèn em lên đồ đi qua, dàn thí sinh "chất hơn nước cất" lại khiến con dân nô nức trầm trồ tới ngỡ ngàng với muôn vàn phong cách tạo nét riêng đậm chất Gen Z.

Tháng 10 vừa qua không chỉ đơn thuần là khoảnh khắc bước vào mùa đẹp nhất năm mà còn là thời gian đáng ghi nhớ nhất khi tất cả mọi người bắt đầu bước vào một cuộc sống bình thường mới. Được ra khỏi nhà sau một thời gian dài tưởng chừng như bất tận, được gặp gỡ "loài người" và còn được thỏa mãn đam mê lên đồ, tạo nét, khoe cá tính nữa chứ.

Thử thách Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi diễn ra trong suốt 1 tháng qua đã khiến bàn dân thiên hạ được phen "rửa mắt" trước từng khung hình nét nèn nẹt, với đủ style lên đồ biến hoá đặc sắc. Đã xuất hiện những thí sinh xuất sắc nhất nhưng cũng có nhiều bạn trẻ tiếc ngùi ngụi vì chưa để lại dấu ấn đậm sâu, nhưng như vậy cũng đủ để chứng minh, Gen Z thời nay yêu thích thời trang, mê say sáng tạo và cũng rất đỉnh trong chuyện lan tỏa tinh thần cháy trọn tới cộng đồng.

ĐÃ LÀ GEN Z, LÀ PHẢI SÀNH ĐIỆU

Gen Z mê lên đồ, say tạo nét thì phải nức nở, nô nức rủ nhau khoe từng khung hình chất lừ cùng Nhà lên đèn em lên đồ thôi. Đi qua mỗi mùa thử thách, cuộc đua khoe cá tính lại phải thán phục trước dàn thí sinh "đỉnh của chóp", cuộc nào cũng chơi, nhạc nào cũng nhảy với những outfit đa dạng phong cách, ấn tượng miễn chê.

Nhìn Gen Z Việt Nam là phải nở mũi tự hào chẳng kém các fashionista quốc tế khi các bạn ấy dám diện đủ loại trang phục, từ dễ thương dịu dàng, mỏng manh tinh tế tới sexy nghẹt thở, chất ngầu khỏi bàn. Mỗi người một sắc màu, một cá tính riêng nhưng đều góp phần tạo nên tiếng tăm cho ngành thời trang Việt đang cập nhật chẳng thua kém gì nước ngoài.

Với tinh thần lên đồ đẹp cho thiên hạ phải lác mắt, dù ở bất cứ đâu trong nhà 4 bức tường đơn sắc hay ngoài phố nắng gió ngập trời, Gen Z vẫn là những chú tắc kè biến hóa đủ mọi phong cách thời trang, tạo nét ấn tượng chẳng ngại cuộc chơi nào.

KHI GEN Z "BÀNH TRƯỚNG" ĐỘ SÁNG TẠO

Gen Z quả đúng là hiện thân của sự sáng tạo bất tận. Các bạn ấy dù bị đặt trong một căn phòng nhỏ chẳng có gì đặc biệt thì cũng vẫn khoe được chất riêng khiến cõi mạng ngả nghiêng. Huống chi thử thách Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi lần này còn đúng dịp mọi nơi mở cửa, người người háo hức kéo nhau xuống phố.

Nhà lên đèn em lên đồ, đồ lên rồi thì phải tạo nét ngay thôi - Ảnh 2.

Khánh Linh - cô nàng thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi

Nào là công cuộc lên đồ phải nổi bần bật cho ngày "back to phố phường", rồi biến hình chuẩn không khí tiết học tới cả hoá thân đủ nghề sao cho chuẩn căng đét. Gen Z đi tới đâu là "bành trướng" sức ảnh hưởng của mình tới đó, chẳng có cuộc chơi nào cản nổi sự sáng tạo vô tận của các bạn ấy.

Đề cao sự sáng tạo cá nhân, thử thách Nhà lên đèn em lên đồ chính là một sân chơi mà ở đó, tâm điểm sáng ngời chính là Gen Z thời thượng, yêu thích thời trang, sáng tạo không giới hạn để khẳng định nét riêng không hề lẫn lộn.

Một mùa Nhà lên đèn em lên đồ khuấy đảo cư dân ảo đã đi qua nhưng những dấu ấn của dàn thí sinh để lại thì chẳng thể nào phai. Mỗi thí sinh đều đã truyền đi thông điệp về thời trang Gen Z luôn cần sự phá cách mới mẻ, không ngại thử thách và dĩ nhiên không thể thiếu sự đẹp lung linh.

Với sự đồng hành của Kênh14 và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đua Nhà lên đèn em lên đồ đã mở ra một sân chơi tạo nét bùng cháy trong cộng đồng giới trẻ theo đuổi thời trang sành điệu, khai phá biết bao gương mặt triển vọng hứa hẹn sẽ làm nên rất nhiều điều "ra gì" trong thời gian tới. Đừng lo vì mùa thử thách đã đi qua vì sớm thôi, Nhà lên đèn em lên đồ sẽ trở lại và lợi hại hơn gấp nhiều lần.

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Mọi thông tin về cuộc thi TẠI ĐÂY

Nhà lên đèn em lên đồ, đồ lên rồi thì phải tạo nét ngay thôi - Ảnh 6.