13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn

Vẫn chưa có ý tưởng về bộ nail diện Tết, chị em hãy tham khảo sao Hàn.

Mỗi khi Tết đến thì ngoài nối mi, thay đổi kiểu tóc, làm nail cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Một bộ nail đẹp sẽ giúp phong cách năm mới thêm nổi bật, cuốn hút. Tuy nhiên, áp dụng mẫu nail nào cho sành điệu vẫn là điều khiến chị em băn khoăn. Và để không phải suy nghĩ nhiều, chị em hãy tham khảo loạt mẫu nail chuẩn mốt của sao Hàn.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 1.

Bộ nail trơn màu cam của Song Hye Kyo rất trẻ trung và nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Đặc biệt là với mẫu nail này, bạn không nhất thiết phải ra tiệm mà có thể tự tô vẽ tại nhà.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 2.

Bộ nail họa tiết với tông màu hồng - đen làm chủ đạo sẽ đem đến sự quyến rũ cho đôi bàn tay. Sự nổi bật của mẫu nail này cũng rất phù hợp với không khí Tết. Đừng quên tô điểm thêm vài chiếc nhẫn, bạn sẽ có vẻ ngoài long lanh hơn.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 3.

Thích sự tươi mới và trẻ trung, bạn hãy tham khảo bộ nail của nữ ca sĩ Sunmi. Với tông màu pastel làm chủ đạo, cùng những hình vẽ theo phong cách "kẹo ngọt", bộ nail này sẽ tạo sự đột phá trong phong cách Tết 2023.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 4.

Nail màu pastel là xu hướng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Bạn áp dụng kiểu nail này vào mùa xuân là rất hợp lý. Chị em cũng chưa cần tô vẽ cầu kỳ để chinh phục xu hướng nail màu pastel. Chỉ đơn giản là chọn sơn màu tím ngọt ngào, đôi tay đã xinh xẻo hơn rất nhiều.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 5.

Thích sự trang nhã và tinh giản thì bạn hãy học hỏi Song Hye Kyo, chọn bộ nail màu xám. Lựa chọn này phù hợp với những set trang phục tối giản và sang trọng. Nhã nhặn là vậy nhưng bộ nail trơn màu xám vẫn rất hút mắt.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 6.
13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 7.

Nữ ca sĩ HyunA gợi ý cho chị em hai mẫu nail có phong cách khác biệt. Nếu yêu thích sự ngọt ngào và trẻ trung, chị em hãy chọn bộ nail hình bông hoa. Để có được đôi bàn tay quyến rũ hơn, bộ nail đính ngọc trai là lựa chọn đáng tham khảo.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 8.

Mẫu nail của Jisoo rất độc đáo. Lựa chọn này gây ấn tượng ở vẻ đáng yêu và nổi bật. Nếu áp dụng bộ nail này thì ngay cả khi chọn trang phục đơn giản, vẻ ngoài của chị em vẫn ấn tượng.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 9.

Muốn vẻ ngoài trông thật lộng lẫy Tết này, chị em hãy lưu tâm bộ nail của Jisoo. Dù mang tông màu trung tính nhưng nhờ đính đá to bản, mẫu nail này vẫn thu hút ánh nhìn bởi sự sang trọng, nổi bật.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 10.

Thêm một bộ nail nữa được gợi ý bởi Jisoo. Mẫu nail này khá long lanh, nhưng không khó để áp dụng. Điểm nhấn của bộ nail là những hình dán nhỏ mang nhiều màu sắc, có hiệu ứng ánh kim nhằm tạo vẻ long lanh cho đôi tay. Ngoài ra, mẫu nail này còn phù hợp cho những nàng để móng tay ngắn.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 11.

Không thích những mẫu nail đính nhũ hay gắn đá thì chị em có thể tham khảo bộ nail mang tông màu đỏ cam của Hwasa. Lựa chọn này không cầu kỳ, nhưng đầy nổi bật, quyến rũ.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 12.

Bộ nail ombre của Hwasa cũng rất ấn tượng. Tông màu hồng nhạt và trắng kết hợp ăn ý với nhau, mang đến cho chính chủ nét ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch.

13 mẫu nail đẹp long lanh của sao Hàn - Ảnh 13.

Trẻ trung và cá tính là những ấn tượng về bộ nail của Sunmi. Các màu sơn như vàng, trắng, đen không hề "đối chọi" nhau, mà có sự hài hòa. Nàng nào yêu thích style phá cách sẽ muốn áp dụng gợi ý này.

Ảnh: Instagram