Bộ 3 sản phẩm "bất bại" cần sắm ngay: Giải quyết vấn đề từ cái da tới cái tóc, Tết năm nay vô lo vô nghĩ rồi!

Nhờ 3 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp này, cái Tết Quý Mão sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

"Tết" - một tiếng thân thương mà cũng là... nỗi sợ của nhiều. Sợ vì lại một lần nữa người ta phải chạy đôn chạy đáo, mua sắm đủ điều, tất bật chuẩn bị mọi thứ từ A-Z để đón chào một năm mới mà chẳng thiếu thốn thứ gì. Cũng vì cái tất bật ấy, người ta quên đi rằng việc chăm sóc bản thân cũng là một điều cần chú trọng trong thời điểm này.

Nhưng đâu phải ai cũng là "tỷ phú thời gian" cho những chu trình chăm sóc nhan sắc và sức khỏe phức tạp! Cũng vì lẽ ấy, dân tình đổ xô đi tìm cho mình những phương pháp đơn giản nhất, hiệu quả nhất và đặc biệt là ít gây tiêu tốn thời gian và tiền bạc nhất.Thông qua tập 8 mùa 3 của chương trình Được Rồi Đi Thôi, nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc đã tìm ra giải giải quyết cả 3 vấn đề thường trực trong ngày đầu năm: Làn da thiếu ẩm, hơi thở khó chịu và mái tóc gãy rụng.

Hơi thở thơm mát xốc lại tự tin

Trong tập 8 mùa 3 của Được Rồi Đi Thôi, beauty blogger An Phương - nhân vật đồng hành cùng chương trình đã tiếp năng lượng cho ngày mới bằng cách… súc miệng cùng nước súc miệng Listerine Cool Mint. Vào mỗi sáng thức dậy hay sau những bữa ăn ê hề bánh chưng, dưa, hành,... trong ngày Tết, hơi thở của chúng ta không mấy "thân thiện", dễ gây cảm giác khó chịu cho người đối diện và gây cản trở trong giao tiếp. Khi ấy, nước súc miệng Listerine Cool Mint với hương bạc hà the mát chính là "anh hùng cứu mỹ nhân".

Bộ 3 sản phẩm bất bại cần sắm ngay: Giải quyết vấn đề của từ cái da tới cái tóc, Tết năm nay vô lo vô nghĩ rồi! - Ảnh 2.

Listerine Cool Mint giúp khử mùi hôi miệng cùng mùi thức ăn khó chịu, làm sạch vi khuẩn và mảng bám, cho hàm răng chắc khoẻ và hơi thở thơm mát. Chỉ cần súc miệng 2 lần/ngày sau khi đánh răng, mỗi lần khoảng 30s với 20ml dung dịch không pha loãng, chúng ta đã có thể tự tin khi trò chuyện với mọi người, không lo hơi thở kém thơm tho sau những bữa tiệc Tết đầy ắp dưa, thịt,... cùng những thức ăn nặng mùi. Vì thế, đừng quên mang một chai Listerine Cool Mint size nhỏ bên mình để duy trì hơi thở thơm tho cả ngày nhé!

Mái tóc chắc khoẻ đón gió xuân về

"Cái răng cái tóc là góc con người", giải quyết xong xuôi các vấn đề về hơi thở và răng miệng, chúng ta cũng cần chăm sóc mái tóc để yên tâm mà đón Tết. Trong thời điểm này, việc uốn, duỗi, nhuộm, tẩy,... cùng các loại hoá chất tác động lên tóc khiến cho "góc con người" này ít nhiều hư tổn, trở nên khô xơ và dễ gãy rụng. Vậy nên, bên cạnh việc chăm chút để màu nhuộm hay những sóng tóc luôn vào nếp, thì việc sử dụng dầu gội OGX Thick & Full Biotin & Collagen để nuôi dưỡng và chống rụng tóc cũng là điều cần làm.

Bộ 3 sản phẩm bất bại cần sắm ngay: Giải quyết vấn đề của từ cái da tới cái tóc, Tết năm nay vô lo vô nghĩ rồi! - Ảnh 4.

Mang màu tím quyến rũ nhưng hoàn toàn không có chứa các chất tạo màu hay thành phần gây kích ứng da đầu, sản phẩm OGX Thick & Full Biotin & Collagen là "cứu tinh" hoàn hảo cho những ai đang gặp vấn đề rụng tóc. Không chỉ vậy, sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc, giúp tóc bóng khoẻ, dày đẹp và suôn mềm và đặc biệt là phù hợp team ghét các sản phẩm có hương liệu quá nồng. Đầu tư tiền vào OGX luôn là một lựa chọn đầu tư đúng đắn, cứ shop chính hãng mà mua cho yên tâm chất lượng và còn nhận được nhiều khuyến mãi cực hời bạn nhé.

Da khô ơi, Chào mi!

Ở nhiều nơi, đặc biệt là các tỉnh thành phía Bắc, khí hậu khô hanh những ngày cuối năm khiến làn da chúng ta trở nên thô ráp, thiếu nước trầm trọng. Làn da thiếu ẩm và thiếu nước không chỉ gây khô nẻ, mẩn ngứa mà còn là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng da bong tróc và không "ăn" lớp trang điểm. Vào những ngày Tết, ai nấy phải makeup thường xuyên càng khiến tình trạng da khô mốc trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Bộ 3 sản phẩm bất bại cần sắm ngay: Giải quyết vấn đề của từ cái da tới cái tóc, Tết năm nay vô lo vô nghĩ rồi! - Ảnh 6.

Và cứ tới thời điểm này, những sản phẩm cấp nước, cấp ẩm chuyên biệt lại được vinh danh. Là một trong những sản phẩm "siganature" và xuất sắc về cả thiết kế cùng chất lượng, Neutrogena Hydro Boost Water Gel từ lâu đã được coi là bảo bối để mọi tín đồ làm đẹp tìm đến khi làn da thiếu nước trầm trọng, đặc biệt là vào những ngày khô hanh. Với bộ đôi Hyaluronic Acid và Glycerin, Neutrogena Hydro Boost Water Gel giúp da ngậm nước suốt 72 tiếng đồng hồ. Sản phẩm là liệu pháp cấp nước hoàn hảo cho cả da khô, da dầu hoặc da hỗn hợp. Nhờ chất kem khá lỏng, phù hợp để làm kem dưỡng và có thể được dùng trước khi makeup như kem lót, Neutrogena Hydro Boost Water Gel được dân tình dùng như một "must-have item".

Chỉ cần thoa kem dưỡng ẩm này đều đặn mỗi ngày là làn da của mình nhìn rạng rỡ hơn hẳn. Ngoài ra, nếu bạn thuộc team sợ sản phẩm có mùi hương liệu quá nồng thì Neutrogena Hydro Boost Water Gel được sinh ra để dành cho bạn!

Bộ 3 sản phẩm bất bại cần sắm ngay: Giải quyết vấn đề của từ cái da tới cái tóc, Tết năm nay vô lo vô nghĩ rồi! - Ảnh 7.

Vậy đó! Chỉ với 1 combo 3 sản phẩm thôi mà đã giải quyết không ít nỗi lo toan của dân tình trong dịp Tết đến - xuân về. Đứng trước một giải pháp vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà lại rất "kinh tế", bạn còn chờ gì mà không nhanh tay "quẹo lựa" ngay và luôn đi?

Neutrogena® và dầu gội OGX thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc da Neutrogena® và dầu gội OGX cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp khoa học, với đa dạng các sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® và dầu gội OGX đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… đảm bảo vừa mua được hàng chính hãng để tránh rủi ro mà vẫn có hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Link mua hàng.