Chàng trai hoảng hốt: "Thấy bạn gái tẩy trang muốn chia tay ngay luôn

"Sau đó mình không dám nhìn nữa, mình phải nói là từ 1 cô gái có bộ tóc dày, mi cong, mắt đen tròn, môi đỏ, má hồng trở thành 1 cô gái tóc mỏng dính, lông mi mờ tịt, môi nhợt nhạt..." Anh chàng miêu tả người yêu sau khi tẩy trang.

Là con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nhất là trong mắt người yêu. Vì thế, lúc mới quen, khi hẹn hò, đi ăn đi chơi, các nàng phải bỏ nhiều thời gian công sức để lựa chọn váy vóc, trang điểm sao cho xinh xắn nhất.

Nhưng khi đã quen thân rồi, thì các nàng cũng thoải mái để mặt mộc vì không thể nào "đeo lớp mặt nạ" 100% cả ngày, cả đêm được. Vì thế, không ít anh chàng khi sang nhà người yêu chơi mới hiểu hết được từ gương mặt mộc, đến vòng 1 "trồi sụt thất thường" hay căn phòng bừa bộn mà các cô nàng luôn giấu nhẹm đi. Như anh chàng trong câu chuyện dưới đây, thấy người yêu tẩy trang mà "hoảng hốt thật sự, chỉ muốn chia tay"

Chàng trai muốn chia tay bạn gái vì tẩy trang
Anh chàng đăng đàn thắc mắc, con gái khi tẩy trang "khác lạ" đến thế sao? Ảnh chụp màn hình

Được biết, anh chàng quen cô gái này chỉ mới được 1 tuần, đi chơi với nhau cũng được vài lần nhưng đây là lần đầu tiên được về phòng người yêu và chứng kiến từ A- Z màn tẩy trang của cô gái:

- Anh chờ tí, em tẩy trang rồi đi dạo được không?
- Ừa, em cứ tẩy trang đi…
Và mình chứng kiến từ A-Z quá trình biến đổi của người yêu:
+ Đầu tiên là tháo 2 cái phần tóc giả (tóc kẹp vào dưới tóc thật ấy).
+ Tiếp đến là bắt đầu tháo lens mắt bỏ vào 2 cái hộp tròn tròn rồi tháo mi mắt.
+ Rồi lấy cái bông tẩy trang, thấm thấm cái nước tẩy trang rồi lau…

Đến đây thì anh chàng không dám nhìn nữa: "Từ 1 cô gái có bộ tóc dày, mi mắt cong, mắt đen tròn, môi đỏ, má hồng trở thành 1 cô gái có bộ tóc mỏng dính, lông mi mờ tịt, môi nhợt nhạt…(thôi mình xin phép không miêu tả nữa). Đại loại là như 2 người khác nhau luôn, lúc ấy người  mình còn lên thay bộ đồ ngủ bảo đi lại cho dễ. Mình sốc thật sự.

Lúc đó hai đứa có đi dạo nhưng đầu óc mình không tập trung, chỉ suy nghĩ kiểu ám ảnh: “Tại sao lại có những người giỏi như vậy, nhờ trang điểm mà biến khuôn mặt này thành 1 khuôn mặt khác được?”, "Giữa đêm mà ngủ, quay sang thấy mặt mộc của người yêu chắc sốc, mất ngủ cả đêm".

Thậm chí anh chàng còn nghĩ mình bị lừa: "Biết là ai cũng muốn xinh đẹp trong mắt người yêu nhưng có cần giả dối như vậy không? Trang điểm cũng vừa phải thôi, phấn son không nói lại còn lens mắt, xong vẫn đeo kính, rồi lông mi, tóc giả…"

Chàng trai muốn chia tay bạn gái vì tẩy trang
Niềm vui của con gái đôi khi chỉ là ngồi hàng giờ để trang điểm. Ảnh: Soha

Cộng đồng mạng: "Quá bình thường, con gái ai chẳng muốn làm đẹp"

Ngay khi bài chia sẻ của chàng trai được đăng tải đã nhận được vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều đứng về phía cô gái, bởi con gái, ai cũng muốn làm đẹp, makeup xinh xắn để bản thân tự tin, được nhiều người chú ý hơn. Chẳng phải con trai cũng thích gái đẹp hay sao và makeup là cách nhanh nhất để các cô gái có thể "biến đổi" một cách nhanh nhất bởi không phải ai sinh ra cũng xinh sẵn.

Nhiều người cứ nói rằng thích con gái mộc mạc, nhưng thực ra, mộc mạc vẫn phải xinh mới làm các chàng hài lòng. Và liệu các cô gái có vẻ đẹp tự nhiên có đến lượt các ông không? Nói tóm lại, con gái cứ phải đẹp, dù họ chọn đẹp theo cách nào đi chăng nữa.

- Ít nhất cô ấy tự tin với mặt mộc trước mặt bạn chứ không hề giấu giếm ngoại hình thật.
- Vì mình biết mấy ông nói thích mặt mộc, nhưng không bao giờ nói vế sau. "Mộc phải xinh"
- Trang điểm là 1 người, tẩy trang là 1 người. Tính ra ông yêu 1 lúc được cả 2 cô còn gì mà ý kiến ý cò? Nhất ông đấy!
- Chắc ông này thấy người ta make up xinh xẻo mới hẹn hò rồi yêu nên giờ hụt hẫng.

Chàng trai muốn chia tay bạn gái vì tẩy trang
Tẩy trang là việc cần làm mỗi ngày để giúp da mặt sạch hơn. Ảnh: Pinterest

Có không ít những chị em bị ám ảnh về việc trang điểm. Họ không tự tin khi ra đường mà không hoàn thành "7749 bước trang điểm". Mặc dù biết con gái thì nên làm đẹp để tự tin hơn, có nhiều cơ hội gặp gỡ, được chú hơn nhưng tốt nhất vẫn nên đầu tư vào việc dưỡng da hơn là che khuyết điểm. Bởi sau này, nếu phải để mặt mộc, bạn cũng cảm thấy tự tin với vẻ đẹp riêng của mình.

Xem thêm các bài viết thú vị tại  nhé!

MẸO NHỎ ĐỂ MẶT MỘC VẪN XINH RẠNG RỠ MÀ KHÔNG CẦN TỐN THỜI GIAN TRANG ĐIỂM

Nhiều chị em ngại trang điểm, ra đường cứ thoa chút son là đủ. Và để tự tin với diện mạo của mình, họ đã phải kiên trì dưỡng da, chăm sóc da thật cẩn thận. Dưới đây là những bước cơ bản để có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng:

- Rửa mặt hai lần mỗi ngày với  sữa rửa mặt phù hợp với làn da, bởi làm sạch mặt là bước quan trọng nhất, giúp lấy đi bụi bẩn, không gây bít tắc lỗ chân lông.
- Thoa kem dưỡng ẩm, dùng kem chống nắng: Thoa đầy đủ thì da sẽ được cấp ẩm, chống được các tia UVA/UVB làm hại da bạn. 
- Luôn tẩy trang: Dù chỉ sử dụng kem chống nắng và thoa son thì bạn cũng nên sử dụng nước tẩy trang, phải tẩy đi các dầu nhờn, bụi bẩn để không bị lên mụn.

Xem chi tiết !