Ngọc Trinh họa mặt nhẹ nhàng thì xinh, make up đậm cứ "fail toàn tập"

Vốn sở hữu gương mặt "búng ra sữa" cùng làn da trắng sứ, Ngọc Trinh trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, kẹo ngọt cứ gọi là xinh nức nở nhưng khi "đổi gió" make up đậm một chút lại nhận về vô số lời chê bai vì không hợp.

Ngọc Trinh luôn là cái tên giữ vững sức hút suốt nhiều năm nay. Mỗi lần "nữ hoàng nội y" xuất hiện, dân tình lại được dịp chiêm ngưỡng phục trang, lối make up, làm tóc... của chân dài Trà Vinh, từ đó cập nhật nhanh các hot trend trên thế giới vì người đẹp sinh năm 1989 vốn nhanh nhạy trong khoản chạy theo mốt. Tuy nhiên, trong sự kiện mới đây Ngọc Trinh dù được đánh giá cao khoản váy áo hở bạo liệt nhưng riêng lối trang điểm của "nữ hoàng nội y" lại cứ khiến nhiều người phải giật mình.

Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Với cặp mí "chân nhện", kẻ eyeliner sắc nét Ngọc Trinh vừa lạ vừa dừ. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Diện chiếc đầm khoe vòng 1 căng tràn, chi tiết xẻ tà cao tít tắp giúp phô diễn tuyệt đối chân dài thon thả nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận điểm trừ vì gương mặt cứ "sai sai" thế nào. Không chỉ lớp nền dày, Ngọc Trinh còn thử cặp mí "chân nhện" kết hợp việc kẻ eyeliner sắc nét, đeo lens cũng như tô son đỏ chót. Tổng thể, chân dài quê Trà Vinh như tự cộng thêm cho mình chục tuổi.

Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Ở góp chụp này, Ngọc Trinh kém sắc hơn thường lệ. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Đây không phải lần đầu "nữ hoàng nội y" mắc lỗi make up. Vốn sở hữu gương mặt với các đường nét chuẩn gái châu Á, Ngọc Trinh vẫn cứ thích thử nghiệm style trang điểm như Âu Mỹ, đặc biệt khi cô nàng thường lấy chị em nhà Kylie Jenner - Kendall Jenner làm hình mẫu.

Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Học theo chân dài Kendall nhưng Ngọc Trinh vẫn cứ bị chê "quê kiểng" vì kiểu trang điểm đậm. Ảnh: IG ngoctrinh89
Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Dự LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh muốn hóa thân thành các mỹ nhân Âu Mỹ nhưng kết quả lại là gương mặt kém sắc, dừ hơn tuổi. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Với những bộ ảnh theo phong cách ma mị, Ngọc Trinh cũng bị cho là "fail toàn tập". Ảnh: FB Ngọc Trinh

Có một dạo, Ngọc Trinh chuộng style trang điểm mày rậm, môi tều như các IT Girl của Hollywood, tuy nhiên việc tô trát quá đà chỉ khiến chân dài sinh năm 1989 bị nhận xét kém sắc hơn hẳn, lại dừ đi nhiều tuổi. Phấn son kỹ càng không giúp tôn lên đường nét bầu bĩnh của "nữ hoàng nội y" thay vào đó chỉ lối trang điểm nhẹ nhàng như sương lại tôn vinh lên gương mặt "búng ra sữa".

Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Nhấn vào hàng lông mày "sâu róm" hay đánh môi tều, Ngọc Trinh chưa bao giờ được đánh giá cao. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Không ít người hâm mộ khuyên Ngọc Trinh cứ nên trung thành với tông trang điểm rạng rỡ, tự nhiên giúp "hack tuổi" cũng như phù hợp với đường nét gương mặt trẻ con của "nữ hoàng nội y" hơn. Bằng chứng là những shoot ảnh mỹ nhân này trang điểm "sương sương" vẫn hút hồn, lại trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Ngọc Trinh bị chê khi make up đậm
Ai nấy đều mê mệt vẻ đẹp của Ngọc Trinh mỗi khi mỹ nhân này trang điểm kiểu ngọt ngào, trong veo. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Với lợi thế gương mặt baby, làn da trắng "nữ hoàng nội y" luôn hớp hồn người hâm mộ khi make up nhẹ nhàng, kẹo ngọt thay vì cố chạy theo lối trang điểm đậm, sắc sảo. Những lần họa mặt "thảm họa" trên chính là minh chứng hùng hồn nhất cho điều đó. Bạn có nghĩ Ngọc Trinh không phù hợp với kiểu make up đậm, chia sẻ quan điểm cùng Bestie nhé!

Ngoài Ngọc Trinh, nhiều sao nữ khác cũng được khuyên nên tránh xa lối trang điểm đậm, sắc sảo như Nhã Phương, Trúc Anh, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh. Đây là các mỹ nhân chỉ cần họa mặt nhẹ nhàng đã đủ xinh ngây ngất, make up đậm trông khuôn mặt cứ đơ cứng, "sai sai".

Thế mới thấy, kể cả những người đẹp Vbiz đình đám cũng phải cân nhắc lối trang điểm sao cho phù hợp với đường nét gương mặt, hình tượng theo đuổi. Vậy nên, chị em chúng mình cũng cần rút ra một bài học, đó chính là nắm rõ style họa mặt thế nào giúp tôn vinh triệt để vẻ đẹp, giấu nhẹm được nhược điểm thay vì đi thee các hot trend trang điểm nhưng trông không phù hợp chút nào.