​ Hút mỡ không phẫu thuật giúp vóc dáng thon gọn

Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ trợ lực giúp khách hàng sở hữu vóc dáng thon gọn, hồi phục nhanh.
Chia sẻ

Thạc sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí - cho biết hiện nay việc hút mỡ tại nhiều vùng trên cơ thể dễ dàng, bạn không cần can thiệp phẫu thuật nhờ công nghệ.

​ Hút mỡ không phẫu thuật giúp vóc dáng thon gọn - 1

Bác sĩ Lê Viết Trí tư vấn cho khách hàng trước khi hút mỡ bằng công nghệ.

Chuyên gia lý giải, hút mỡ được thực hiện bằng máy MicroAir PAL. Đây là giải pháp khác biệt so với các công nghệ có mặt trước đây. Hút mỡ không dùng sóng siêu âm, hay laser, không đau đớn hay bỏng rát. Ứng dụng tối ưu của Lipo PAL-Extra chính là công nghệ trợ lực, với tần suất 5 triệu rung động/giây, giúp đánh tan và hút đều mỡ.

Việc kiểm soát lực hút, kiểm soát lượng mỡ hút ra bằng cách hiệu chỉnh tần số phù hợp, nhờ đó phần tác động ít gây bầm, không tổn hại colagen, giúp cơ thể phục nhanh sau khi hút mỡ.

Công nghệ hút mỡ dễ dàng phân bổ vào đúng những góc phù hợp trên cơ thể (mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ eo lưng, cánh tay). Nhờ đó, phương pháp tiếp cận tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy, chuyển thành hỗn hợp dịch lỏng bao gồm axit béo. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài bằng ống lấy mỡ chỉ 0,5 đến 1cm, các ống hút mỡ chảy ra lọ chứa mỡ thừa.

Chị Ngọc Duyên (41 tuổi, TP HCM) cho biết, sau khi sinh 2 bé thì mình bị ngấn mỡ vùng bụng và lưng. Dù đã thử nhiều cách giảm mỡ vẫn không lấy lại được vóc dáng cũ.

Chị Duyên chia sẻ, biết đến công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nên bản thân trải nghiệm. Bác sĩ Trí chỉ định hút mỡ bụng trên, bụng dưới, hai hông, lưng. Sau 2 ngày, bản thân có thể tự lái xe máy đến văn phòng làm việc bình thường.

​ Hút mỡ không phẫu thuật giúp vóc dáng thon gọn - 2

Chị Ngọc Duyên khác biệt trước và sau khi hút mỡ

"Nhiều người nói hút mỡ đau đớn, nhưng bản thân thì không đau, cũng không sưng bầm. Tôi tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp mặc áo định hình trong 30 ngày", chị Duyên kể.

Tương tự, chị Vân là Việt kiều sống tại Mỹ, trong chuyến về Việt Nam cho con nghỉ hè thăm quê hương cũng tranh thủ làm đẹp.

​ Hút mỡ không phẫu thuật giúp vóc dáng thon gọn - 3

Chị Vân tự tin với vóc dáng thon gọn sau khi hút mỡ.

Chị Vân cho biết, bản thân muốn giảm mỡ từ lâu, nên đã tìm hiểu kỹ. Bản thân bất ngờ khi ở Việt Nam đã ứng dụng phương pháp này. Chị có thể nhìn trước kết quả trên màn hình máy tính, dự báo thay đổi và chỉ rõ tác động của hút mỡ. Theo khuyến cáo, sau khi hút mỡ khách hàng cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để tránh tình trạng tái phát mỡ trở lại.

Ưu đãi làm đẹp trong tháng 8, hút mỡ từ 17,5 triệu. Tặng gói duy trì vóc dáng một năm Ultra Slim 6D trị giá 8 triệu, tặng mô phỏng 3D Vectra-XT thấy trước kết quả trị giá 1,5 triệu.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Lê Viết Trí

Bệnh viện Kim Hospital

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. 

Hotline: 1800 646 874 – 094 1800 999 (zalo/viber/facetime)​