Chăm sóc và phục hồi tóc uốn nhuộm với bộ sản phẩm chiết xuất thiên nhiên Cannabis Hair

Mái tóc cần được chăm sóc kỹ càng và đúng cách mới có được sự bồng bềnh và chắc khỏe. Việc chăm sóc tóc tại salon đã quá quen thuộc với các chị em, tuy nhiên, vẫn có những cách vừa tiết kiệm chi phí và thời gian mà mái tóc vẫn suôn mượt và óng ả. Bởi vậy, chăm sóc tóc 4 bước tại nhà với bộ sản phẩm Cannabis Hair được kỳ vọng sẽ là lựa chọn của nhiều chị em.
Chia sẻ

Chăm sóc và phục hồi tóc uốn nhuộm với bộ sản phẩm chiết xuất thiên nhiên Cannabis Hair - 1

Sử dụng hóa chất và nhiệt tạo kiểu tóc - Việc hàng ngày các chị em hay làm

Để có một mái tóc bồng bềnh và vẻ ngoài tự tin rạng rỡ, nhiều chị em đã không ngại sử dụng các loại hóa chất và nhiệt lên tóc của mình. Việc thay đổi làm mới tóc liên tục là lý do khiến mái tóc trải qua những tác động của hóa chất tẩy nhuộm, thuốc uốn một cách hỗn tạp. 

Hơn nữa, tóc hư tổn ảnh hưởng rất lớn đến tiến trình mọc tóc, sự tăng trưởng của tóc sẽ chậm lại thậm chí bị cản trở. Khi tóc hư tổn cũng là lúc một lượng lớn các dưỡng chất bên trong tóc bị loại bỏ, các tế bào nang tóc bị tổn thương nặng nề, làm hạn chế sự phát triển của từng sợi tóc. Vì thế khi bị hư tổn, tóc sẽ mọc rất chậm, thậm chí bạn sẽ thấy tóc bạn không dài thêm được trong một khoảng thời gian dài. 

Chính bởi ảnh hưởng tác động của nhiệt và các chất từ môi trường trong quá trình dài, tóc sẽ trở nên khô xơ và yếu ớt hơn, cấu trúc sợi tóc bị tổn thương và không mất đi độ bóng khỏe. Đây là lúc bạn sẽ gặp tình trạng tóc gãy rụng liên tục. 

Chăm sóc tóc từ thiên nhiên - giải pháp từ Cannabis Hair

Đây là giải pháp được đánh giá là đơn giản, tiện dụng, và phù hợp với hầu hết mọi người. Không cần phải đến salon tóc chuyên nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian và công sức đi lại. Việc duy nhất cần làm chỉ là sử dụng bộ 4 sản phẩm Cannabis Hair, gội, xả, mặt nạ tóc, và xịt serum giúp tóc bóng mượt và bồng bềnh hơn. 

Tiến sĩ Santé và cộng sự đã nghiên cứu ra hoạt chất PRODEW 500, được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu. Đây là một hỗn hợp amino acid được phát triển để thực hiện hóa một công nghệ mới cho việc chăm sóc tóc. Các chất acid có trong PRODEW 500 có khả năng tương tác với tóc để tạo ra các hiệu quả khác nhau như dưỡng ẩm, tăng cường cấu trúc, bảo vệ màu tóc và cải thiện tóc. 

Chăm sóc và phục hồi tóc uốn nhuộm với bộ sản phẩm chiết xuất thiên nhiên Cannabis Hair - 2

Công thức PRODEW 500

Theo các nhà nghiên cứu, tinh dầu cây dầu gai có thể sử dụng tại chỗ cho nhiều mục đích chăm sóc tóc và da. Các chất béo lành mạnh trong dầu cây gai dầu sẽ giúp bổ sung độ ẩm và bóng cho tóc. Bên cạnh đó, loại dầu này còn hỗ trợ các chất dinh dưỡng tạo sự chắc khỏe cho các sợi tóc mỏng manh. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ dày hơn và mọc dài nhanh hơn. 

Cannabis Hair - Bộ sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên

Nắm bắt được xu hướng chăm sóc da và tóc với các thành phần thiên nhiên, các chuyên gia của Công ty Dược Mỹ Phẩm Đa Quốc Gia Elfa Group đã kết hợp những tinh chất từ thiên nhiên này, tạo ra bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu Cannabis Hair. 

Chăm sóc và phục hồi tóc uốn nhuộm với bộ sản phẩm chiết xuất thiên nhiên Cannabis Hair - 3

Thành phần 100% tự nhiên

Với 4 bước chăm sóc tóc chuẩn salon, các thành phần trong bộ sản phẩm sẽ phát huy tác dụng khi bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn từ chuyên gia. Để phục hồi mái tóc hư tổn từ gốc, các chuyên gia đã kết hợp tinh dầu cây dầu gai với citric acid, vitamin B5, Coco-Glucoside, tinh chất quả lý gai, và chiết xuất lô hội. 

Chiết xuất lô hội: giúp làm sạch gàu, kiểm soát nhờn từ da đầu và làm giảm gãy rụng tóc. 

Coco Glucoside: là sản phẩm của quá trình glucose hóa các acid béo và glucose (đường) từ nguyên liệu tái tạo như dầu dừa, ngô và đường trái cây. Hoạt chất này có công dụng làm sạch, điều hòa, tạo bọt, và dưỡng ẩm cho da và tóc một cách hiệu quả. Khi kết hợp với vitamin B5, chúng tạo ra một hợp chất giúp tăng độ ẩm cho tóc, làm mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn. 

Citric Acid: cũng là một thành phần hữu ích cho mái tóc. Chúng cung cấp độ pH thuận lợi cho tóc phát triển, giúp tóc thẳng và vào nếp hơn. Axit citric rất giàu vitamin B1 và ​​B2, cần thiết để mang lại sự mềm mại và hiệu quả tẩy tế bào chết. 

Sự kết hợp hài hòa giữa các dưỡng chất đã giúp Cannabis Hair trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu của phái đẹp. Sau một thời gian sử dụng, mái tóc trở nên chắc khỏe, giảm gãy rụng và bóng mượt hơn. 

Phải chăng nhờ những ưu điểm tuyệt vời này mà bộ 4 sản phẩm Cannabis Hair là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc được tin dùng và bán chạy tại thị trường Châu Âu. 

Bộ chăm sóc tóc chuyên sâu Cannabis Hair

Sửa chữa cấu trúc tóc hư tổn từ gốc tới ngọn, giúp tóc mềm mượt và bóng mượt chỉ sau 1 tuần sử dụng nhờ các thành phần tự nhiên như tinh dầu cây dầu gai, chiết xuất lô hội kết hợp với vitamin B5, lý gai, và COCO-GLUCOSIDE. 

Hiện nay, sản phẩm được phân phối tại Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Phú Thái .

Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại đây: 

https://www.facebook.com/Chamsoctocdepchuansalontainha

Hotline: 19002616