2020 rồi, tạm biệt gương mặt to bè Uline đi vì đã có Vline Perfect

Càng ngày, Vline Perfect càng chứng minh vị thế của mình là dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật uy tín trong lĩnh vực thay đổi cơ mặt. Và Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm, tự hào là đơn vị tiên phong, phân phối chính thức máy Vline Perfect tại Việt Nam.

Tạm biệt ám ảnh cằm bạnh, thô, vuông

Một gương mặt với khuôn cằm thon gọn, các cơ mặt cân đối chính là điều chị em mong muốn nhất. Có thể nói, những khuyết điểm như gương mặt to bè, mất cân đối, bị lệch, da trùng nhão… chính là nỗi ám ảnh, chị em thường phải che đi điều đó bằng cách thả tóc xoã, hoặc mất nhiều thời gian trang điểm nhưng vẫn không hề hiệu quả.

2020 roi, tam biet guong mat to be uline di vi da co vline perfect - 1

Không chỉ nữ giới, mà đối với nam giới bây giờ, ở thời buổi mà ngoại hình giúp bạn tới 70% thành công của bản thân thì những khuyết điểm có thể nhìn thấy rõ ràng như cơ mặt lệch, hàm thô, cằm vuông… trở nên “nhức nhối” hơn bao giờ hết. Thế nhưng, để có thể nằm lên bàn phẫu thuật dũng cảm chọn phương án “gọt cằm, chỉnh xương” thì quả thật là một bài toán quá khó.

Anh Đức Phương, đang công tác trong ngành truyền thông, vì tính chất công việc anh thường xuyên phải xuất hiện ở các buổi họp báo, những bữa tiệc của giới truyền thông. Trước giờ, điều khiến anh tự ti nhất chính là gương mặt thô bè với 1 bên mặt bị lệch so với bên kia. Muốn thay đổi khiếm khuyết này, đổi lại bằng gương mặt thanh tú nhưng anh lại rất sợ phẫu thuật gọt hàm đầy đau đớn và có độ rủi ro cao. Được bạn mách đến dịch vụ Vline Perfect, ban đầu anh Phương không tin rằng chỉ với một chiếc máy hoàn toàn không dao kéo, phẫu thuật mà lại đem lại kết quả thần kỳ tới vậy.

3 “Không” hấp dẫn: Không đụng chạm dao kéo, chi phí không cao, không gây tổn thương cho cơ mặt

Bản chất của Vline Perfect là phương pháp được thực hiện bởi máy Vline Perfect tần sóng tác động vào vùng cơ mặt bị bạnh do vận động, ăn nhai nhiều, do sai khớp, cắn lệch khớp gây to và lệch mặt, mỡ tích tụ vùng hàm lâu ngày khó giảm.

2020 roi, tam biet guong mat to be uline di vi da co vline perfect - 2

Để đem lại gương mặt thanh tú, máy giúp làm gọn các vùng cơ để khắc phục các khiếm khuyết của khuôn mặt to bè, thu gọn và giảm phần mỡ tích tụ, căng da không chùng nhão.

Các khách hàng đã từng trải nghiệm phương pháp này cho biết, không thể phủ nhận ưu điểm của Vline Perfect, đó chính là không đau, không sưng, an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng (là những điều giới thẩm mỹ luôn lo sợ mỗi khi thực hiện phẫu thuật dao kéo). Hơn nữa, Vline Perfect còn có tác dụng ngay sau khi làm, với chi phí không hề cao (khoảng 9 triệu/liệu trình) và thời gian thực hiện chỉ trong vòng 30 phút.

Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm tự hào đem lại kết quả tuyệt vời cho gương mặt thanh tú

Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm suốt những năm qua luôn là đơn vị tiên phong trong việc phân phối chính thức máy Vline Perfect tại Việt Nam. Tự hào sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, được nhập trực tiếp từ Mỹ, Nhật bản… và tay nghề bác sĩ giỏi trong ngành thẩm mỹ, hệ thống thẩm mỹ Beauty Center by Tấm luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ hàng trăm lượt khách mỗi ngày quan tâm và sử dụng dịch vụ Vline Perfect.

2020 roi, tam biet guong mat to be uline di vi da co vline perfect - 3

Nhờ uy tín với chất lượng dịch vụ, đông đảo khách hàng đã tin dùng và tỏ ra hài lòng với phương pháp Vline Perfect của Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm, nhiều hoa hậu, người đẹp trong giới showbiz cũng tin tưởng hoàn toàn vào biện pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật này.

Thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm

Web: https://thammyvientam.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/thammybeautycenterbytam/

Hotline: 0966605600

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).