5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười

Tính đến thời điểm hiện tại, Nha khoa July đã phục vụ hàng trăm khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn khai trương phòng nha tại 57 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội. Nha khoa July tự hào là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi trao nụ cười lấy lại sự tự tin. Dưới đây là 5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười.

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Nha khoa July cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và chính hãng. Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nha khoa hàng đầu trên thế giới. Sức khỏe & an toàn của khách hàng là ưu tiên số một mà Nha khoa July đề ra. Chính vì vậy, Nha khoa July luôn đảm bảo và cam kết chất lượng dịch vụ với 5 yếu tố hàng đầu đảm bảo của một phòng nha đạt chuẩn.

1. Giấy phép hoạt động

Tiêu chí đầu tiên đó chính là giấy phép hoạt động của cơ sở nha khoa. Hiện nay có rất nhiều cơ sở chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động “chui” với điều kiện cơ sở vật chất hạn chế, tay nghề bác sĩ chưa kiểm chứng... việc này kéo theo nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Ngay từ khi ý tưởng thành lập Nha khoa July được hình thành, Doanh nhân Đặng Tuyết đã xây dựng phòng khám đạt tiêu chuẩn và xin cấp giấy phép hoạt động phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư July. Chính vì lẽ đó khách hàng hoàn toàn yên tâm mọi dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa July đều đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng và bảo hành dịch vụ.

5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười - 1

2. Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ

Bác sĩ tại Nha khoa July được đào tạo từ chính chuyên nghiệp và có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn nghiệp vụ. Trực tiếp thăm khám tư vấn cho khách hàng là bác sĩ có chuyên môn cao hiện là chuyên gia trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Với danh tiếng cùng kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào Nha khoa July. Nha khoa July tuyệt đối không bỏ bước hay thiếu bước để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của khách hàng.

5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười - 2

3. Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, vô trùng

Một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công và an toàn của mỗi khách hàng chính là cơ sở vật chất. Tại Nha khoa July, các thiết bị hiện đại là trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình đánh giá chính xác tình trạng răng của mỗi khách hàng và đưa ra những tư vấn sát nhất cho từng trường hợp. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi khách hàng được sử dụng 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng. Tất cả đều góp phần mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Yếu tố vô trùng trong nha khoa đặc biệt được Nha khoa July chú trọng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc chỉnh nha tại Nha khoa July để đảm bảo cho bạn yếu tố an toàn dịch tễ.

4. Răng sứ chất lượng cao cấp

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Nha khoa July cam kết sử dụng các sản phẩm răng sứ công nghệ CAD/CAM. Đây là công nghệ răng sứ chất lượng cao, an toàn hàng đầu của Đức. Nha khoa July chỉ sử dụng răng sứ chính hãng có chế độ bảo hành giúp tăng tuổi thọ răng, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng với tính thẩm mỹ cao.

5. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp

Ngoài yếu tố cơ sở vật chất, tay nghề bác sỹ thì đội ngũ nhân viên tại Nha khoa July luôn nỗ lực hết mình, trau dồi kiến thức cũng như hoàn thiện bản thân để khách hàng hoàn toàn an tâm đặt trọn sự tin tưởng. Nha khoa July luôn mong muốn mỗi khách hàng tới với Nha khoa July phải luôn có được sự chăm sóc tận tâm, vui vẻ nhẹ nhàng để giúp khách hàng thoải mái và xua tan đi nỗi sợ mỗi khi đến phòng nha.

5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười - 3

5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười - 4

5 lý do Nha khoa July trở thành người bạn của nụ cười - 5

Nha Khoa July tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín

Với đầy đủ các tiêu chuẩn của một địa chỉ nha khoa uy tín kể trên, Nha khoa July tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng. Nha khoa July mong muốn trở thành người bạn đồng hành giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình để chủ động trong chăm sóc và bảo vệ nụ cười tự tin, Nha Khoa July sẵn sàng thăm khám, tư vấn, kiểm tra răng không tính phí. Trên đây là 5 lý do Nha khoa July trở thành bạn của nụ cười. Nhất định bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chăm sóc và làm đẹp răng tại Nha khoa July nhé.