6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom

Chỉ có mỗi hai chiếc răng cửa bị chìa ra nhưng Bác sĩ bảo bạn phải mất tới 1 năm rưỡi niềng mắc cài mới có thể hoàn thành? Câu chuyện có vẻ khá “dở khóc dở cười” này có lẽ là không của riêng ai, nhưng thực chất đây đúng là quy trình thường phải có của một ca niềng răng (chia làm 3 giai đoạn theo mỗi 6 tháng để sắp xếp răng theo từng vùng).

6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom - 1

Chị Bích Diệu - khách hàng đang thực hiện gói niềng răng chọn lọc 6 Months Smile. Nguồn ảnh: Nha khoa Blossom

Tuy vậy, nếu bạn thật sự chỉ gặp vấn đề thẩm mỹ nhẹ ở vùng răng cửa, với kỹ thuật niềng răng chọn lọc siêu tốc chỉ có tại Nha khoa Blossom, khoảng thời gian niềng sẽ rút ngắn lại chỉ còn khoảng 6 tháng!

Tại sao niềng răng chọn lọc 6 Months Smile lại đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn như thế? Hãy cùng chúng tôi xem qua những ưu điểm đặc biệt của dịch vụ này nhé!

1. Kỹ thuật chỉnh nha đặc biệt từ Blossom Seoul (Hàn Quốc) 

Theo chia sẻ từ Nha khoa Blossom, Niềng răng chọn lọc 6 Months Smile là phương pháp niềng răng chuyên dành riêng cho vùng răng cửa, được nghiên cứu chuyên sâu và phát triển, ứng dụng tại Blossom Seoul (Hàn Quốc), đạt được hiệu quả cao trên hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ từ trước đến nay. Áp dụng nguyên tắc chọn lọc, phương pháp này chỉ dịch chuyển những răng cần thiết phải điều chỉnh mà không tác động lên các răng bình thường còn lại.

6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom - 2

Niềng răng chọn lọc 6 Months Smile không cần phải nhổ răng và không di chuyển răng hàm nên thời gian được rút ngắn đáng kể, bảo vệ sức khỏe và không gây đau đớn nhiều như khi niềng toàn hàm.

Phương pháp niềng răng này thường được dùng để cải thiện cho các tình trạng xô lệch nhẹ và các trường hợp ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng răng cửa như: răng thưa, răng mọc lệch cánh bướm, răng chìa, hay sai khớp cắn nhẹ,.. 

2. Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và thuận tiện ngay cả trong khi niềng

6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom - 3

Niềng răng chọn lọc 6 Months Smile sử dụng khay trong suốt để tối ưu hóa hiệu quả và thẩm mỹ khi niềng

Một trong những ưu điểm rất lớn của Niềng chọn lọc 6 Months Smile là sử dụng khay niềng trong suốt cao cấp từ Hàn Quốc, giúp cho quá trình niềng trở nên nhẹ nhàng và thẩm mỹ hơn, không cản trở đến đời sống sinh hoạt thường ngày của khách hàng.

6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom - 4

Á hậu Kim Duyên cũng là khách hàng thực hiện niềng răng 6 Months Smile tại Nha khoa Blossom nhằm chuẩn bị cho Miss Universe 2021 vừa qua. Nguồn ảnh: Nha khoa Blossom

6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom - 5

Các phương hướng chuyển động đa dạng của nút đặt lực trong công nghệ niềng răng trong suốt. Nguồn ảnh: Nha khoa Blossom

Ngoài ra, Nha khoa Blossom đã tối ưu các thế mạnh về hệ thống dữ liệu thông minh và sự đa dạng của các nút đặt lực (ảnh hưởng lực lên các răng cần điều chỉnh) trong công nghệ niềng răng trong suốt để công cụ này có thể hỗ trợ đắc lực nhất cho việc lên phác đồ điều trị của Bác sĩ, đồng thời đảm bảo tính chính xác cho lộ trình niềng răng của khách hàng.

3. Độ tuổi nào cũng có thể niềng răng!

6 Months Smile - cải thiện răng cửa siêu tốc cùng Nha khoa Blossom - 6

Nguồn ảnh: ShutterStock

70 tuổi vẫn có thể niềng răng? Có thể bạn sẽ nghi ngại điều này, nhưng Niềng răng chọn lọc 6 Months Smile thật sự đã làm được điều đó trong suốt 10 năm qua tại Blossom. Không bao giờ là quá muộn nếu như những người lớn tuổi muốn cải thiện thẩm mỹ cho vùng răng cửa. Với một số những thay đổi nhất định trong cách dịch chuyển răng khi niềng, Nha khoa Blossom sẽ dành riêng một phác đồ phù hợp hơn với sức khỏe của nướu và răng ở độ tuổi này.

Kết

Nếu như răng thưa, răng chìa hay xô lệch nhẹ cũng là nỗi niềm trăn trở của bạn, không biết có nên cải thiện hay không thì Niềng răng chọn lọc 6 Months Smile là một giải pháp xứng đáng để tìm hiểu sâu hơn bởi những tiện ích và hiệu quả mà nó mang lại. Không những vậy, chi phí khi niềng răng 6 tháng cũng hợp lý hơn rất nhiều so với niềng toàn hàm, đây quả thật là một bước cải tiến mới phù hợp với nhu cầu và xu thế của thời đại.

Bạn có thể ghé thăm và nhận được sự tư vấn miễn phí về dịch vụ này thông qua trang Fanpage của Nha khoa Blossom: fb.com/NhakhoaBlossom hoặc đến trực tiếp Nha khoa Blossom tại địa chỉ: 80/22 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (Đặt lịch trước qua Hotline: 028 2210 3280).