6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K

Muốn da đẹp căng bóng và sáng khoẻ, kem chống nắng là món mỹ phẩm không thể thiếu. Và để tìm được một lọ kem chống nắng vừa bổ vừa rẻ, bạn nhất định phải đọc ngay bài viết dưới đây!

Kem chống nắng luôn được xem là món đồ dưỡng da không thể thiếu đối với mỗi chị em. Bên cạnh công dụng chính là bảo vệ da khỏi tác hại của các tia tử ngoại, nhờ đó ngăn ngừa ung thư da, sạm nám, thâm da, chống lại các dấu hiệu lão hóa… thì kem chống nắng ngày nay còn tích hợp nhiều khả năng như nâng tone, che khuyết điểm, làm đều màu da. Tuy nhiên, giữa thị trường mỹ phẩm với đa dạng các sản phẩm, việc tìm được cho mình một món phù hợp với nhu cầu là chẳng hề dễ dàng.

Dù vậy, với những gợi ý tập hợp các loại kem chống nắng có khả năng nâng tông nhẹ, vừa quen thuộc dễ mua vừa không quá đắt đỏ dưới đây, các nàng chắc chắn sẽ tìm ra được “chân ái" cho làn da của mình. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF 50 PA +++ 

Là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Cell Fusion được áp dụng những nghiên cứu tiên tiến nhất và được chứng nhận an toàn bởi các bác sĩ và chuyên gia từ nhiều quốc gia. Do đó, dòng kem chống nắng lai giữa vật lý và hoá học này cam kết lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da cực kì nhạy cảm, da mụn và sau điều trị laser. 

Với thành phần chính là Kẽm Oxit (Zinc Oxide) giúp bảo vệ da khỏi cả tia UVB lẫn UVA. Ngoài ra, tuýp kem chống nắng này còn có chứa collagen thủy phân và Acetyl Hexapeptide-8 giúp tăng độ đàn hồi cho da, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Ngoài khoản mỏng nhẹ, thấm nhanh, sản phẩm này còn được hội chị em yêu thích vì lên tông nhẹ, nhờ đó mà ngay cả khi không makeup, làn da của chị em vẫn tươi tắn, sáng sủa.

6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K - 1

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid Ultra-Light 

Sản phẩm kem chống nắng đến từ nhà La Roche-Posay được áp dụng công nghệ màng lọc Mexoryl, có tác dụng giúp chống nắng, ngăn ngừa tia UVB & UVA gây tác hại lên da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mụn nhọt, mẩn đỏ) và lão hóa do tia UV (sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ). Đồng thời, bảng thành phần nổi bật của loại kem vật lý lai hoá học này còn có Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone và Octocrylene) giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả. Kết hợp cùng silica giúp kiềm dầu và glycerin giúp dưỡng ẩm, chẳng quá bất ngờ khi La Roche-Posay Anthelios XL được rất nhiều chị em tin dùng. 

Với những thành phần ấn tượng kể trên, sản phẩm này đặc biệt thích hợp với mọi làn da. Chất kem còn có khả năng chống trôi khá tốt, rất phù hợp khi đi biển.

6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K - 3

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SF50+ U UVA Matterend 3in1 

Đúng như tên gọi, Vichy Capital Soleil SPF50+ UVB UVA Mattifying 3In1 mang đến khả năng làm đẹp 3 trong 1: Chống nắng, chống ô nhiễm và chống bụi mịn. Chức năng này rất tiện lợi cho những làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và đang có mụn. Riêng về thành phần thì tuýp kem chống nắng này chứa nước khoáng núi lửa Vichy, đất sét xanh, men vi sinh Bifidus giúp làm dịu da tức thì, chống oxy hóa, ngăn tình trạng đổ dầu, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm kem chống nắng đến từ nước Pháp có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, tiếp xúc lên da sẽ nhanh khô, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao nên sẽ đảm bảo da mặt được cân bằng, tránh tình trạng đổ dầu. Sản phẩm khá lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K - 4

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 100 Broad Spectrum PA +++

Thuộc dòng kem chống nắng bình dân xuất xứ từ Mỹ, Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen được rất nhiều bác sĩ da liễu tin dùng. Cấu tạo theo công thức non-oily cùng các thành phần vitamin E, A, C giúp làn da không những được chống nắng tốt mà còn được dưỡng ẩm một cách hoàn hảo. Đặc biệt, với chỉ số SPF cao lên đến 100 thì sản phẩm này còn có khả năng chống nắng và chống nước cực đỉnh. 

“Dry Touch” có trong sản phẩm chống nắng của Neutrogena về việc kem thẩm thấu cực nhanh không gây bóng không nhờn rít, tạo cho da bề mặt thoáng và ráo mịn. Đây là sản phẩm rất phù hợp dành cho các hoạt động du lịch, đi biển mà không sợ bị ánh nắng thiêu đốt làn da. Đồng thời, Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen còn dành cho da mặt lẫn da body. 

6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K - 5

Kem chống nắng Nivea Sun Protect White SPF50+ PA+++

Sở hữu công thức cải tiến mới nhất từ thương hiệu Nivea Sun, sản phẩm cho hiệu quả vượt trội trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB/ UVA suốt cả ngày dài, ngay cả tia UVA1 gây hại nhất. Thành phần chính của kem chống nắng này gồm Homosalate, Glycerin, Dimethicone, Xanthan Gum, Sodium Chloride, Ethylhexyl Salicylate,…Đây đều là các thành phần giúp kiểm soát bã nhờn, hạn chế da tiết dầu và làm giảm nguy cơ lỗ chân lông to. 

Đặc biệt, Nivea Sun Protect & White Sun Serum còn được cho là tinh chất chống nắng có khả năng dưỡng da sáng mịn, dưỡng ẩm và cung cấp để làn da trở nên mượt mà, mềm mại hơn nhờ vào thành phần chiết xuất Cam Thảo, Vitamin E đậm đặc và công nghệ Hydra IQ. Do đó, tuýp kem chống nắng này được hội chị em rất ưa chuộng vì có công dụng 2 trong 1 ấn tượng. 

6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K - 6

Kem chống nắng Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA++++

Có giá thành hạt dẻ, nhưng Biore UV Perfect Milk không hề kém chất lượng. Thậm chí, loại kem chống nắng này còn được Dương Mịch tin dùng. Được biết, sản phẩm không chỉ có SPF 50+ PA++++ mang đến khả năng chống nắng tốt mà còn sở hữu công nghệ màng chống thấm nước mướt mịn có tác dụng duy trì khả năng chống nắng bền lâu trên da ngay cả khi ra mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước mà không gây bết dính khó chịu trên da. Bên cạnh đó, Biore UV Perfect Milk còn bổ sung vitamin E giúp tăng độ ẩm tự nhiên trên da, bảo vệ màn tế bào cũng như tích hợp Sodium Hyaluronate giúp hydrat hóa phục hồi hiệu quả độ ẩm và làm đầy nếp nhăn giúp làn da mịn màng hơn.

Sản phẩm chống nắng đến từ Nhật Bản sở hữu kết cấu dạng sữa ẩm mịn, tạo lớp chống nắng trong suốt trên da và không để lại vệt trắng sau khi sử dụng. Đặc biệt, Biore UV Perfect Milk còn có khả năng chống thấm nước cao, giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời.

6 lọ kem chống nắng bảo vệ da điểm 10, có loại Dương Mịch tin dùng giá chỉ 100K - 7

Ưu và khuyết của những lọ kem dưỡng trắng da đang hot, có loại chỉ từ 279k
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)