Làn da căng mịn sau khi sử dụng SB25 Collagen

Collagen được xem như một sản phẩm tuyệt vời giúp chị em chăm sóc nhan sắc của mình. Các loại Collagen làm trắng da trên thị trường khá đa dạng, với nhiều thành phần, nguồn gốc và hình thái khác nhau. Do đó, bạn phải hết sức chú ý lựa chọn sao cho đúng đắn, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp với nhu cầu.
Chia sẻ

Collagen là Protein dạng sợi, có nhiều trong các mô liên kết, là một thành tố quan trọng giúp xây dựng các khối xương, cơ, gân, dây chằng,.. của cơ thể. Chúng ta hiểu Collagen giống như một chất kết dính các mô liên kết với nhau. Tại da, Collagen là một trong 3 thành phần cấu trúc chính của lớp hạ bì, có chức năng duy trì liên kết giữa các mô, từ đó giúp ngăn chặn nếp nhăn và tăng độ đàn hồi da.

Làn da căng mịn sau khi sử dụng SB25 Collagen - 1

Công dụng làm trắng của các loại Collagen trên thị trường đến từ dưỡng chất đi kèm, tiêu biểu là Glutathione và Coenzyme Q10. Những chất này tham gia vào quá trình ngăn chặn Melanin bằng cách tạo ra phức chelat với Đồng (Cu) tại trung tâm hoạt động của Enzyme Tyrosinase, gây ức chế hoạt động của Tyrosinase - nhân tố chính giúp hình thành Melanin, từ đó mang đến làn da đều màu, trắng sáng.

Bên cạnh đó, một số chất chống Oxy hóa khác như Vitamin C, Vitamin E khi bổ sung bằng đường uống sẽ gián tiếp giúp làm trắng da vì chúng giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV - cũng là một tác nhân gây sạm, nám.

Không khó để chúng ta tìm được viên uống trắng da Collagen hoặc nước uống trắng da Collagen trên thị trường. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có hiệu quả như ý muốn. Nếu bạn không biết Collagen loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ sản phẩm SB25 Collagen. Loại Collagen này được chị em tin tưởng bởi được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe.

Làn da căng mịn sau khi sử dụng SB25 Collagen - 2

SB25 Collagen là collagen hảo hạng được chiết xuất từ da bò, chứa 100% tinh chất collagen ở dạng sữa có màu trắng vàng, không tạo mùi vị, dễ hấp thu, không gây dị ứng và không chứa tạp chất, giúp chị em hấp thu tối đa khi sử dụng.

Hoạt chất Cerepron F trong SB25 Collagen được chiết xuất từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae Nhật Bản. Hoạt chất này giúp loại bỏ sắc tố Melanin gây sạm, nám da, xây dựng lại cấu trúc nền của làn da và ngăn chặn sự hình thành trở lại của Melanin. Bên cạnh đó, Cerepron F còn làm giảm dần các dấu hiệu lão hóa giúp da luôn căng mịn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, Cerepron F cũng ức chế MMP-1, đây là loại enzym phá hủy collagen, nhờ vậy mà các sợi collagen được bảo vệ và giảm dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ.

Sức mạnh quan trọng nhất của SB25 Collagen là tinh chất hạt nho Pháp nằm ở thành phần Oligomeric Proanthocyanidin Complexes (OPCs). Đây là hoạt chất chống oxy hóa mạnh trong tự nhiên, có tác dụng loại bỏ gốc tự do khỏi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa. Tinh chất hạt nho giúp làm tăng lượng chất chống oxy hóa trong máu, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin - hai protein quyết định sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da, giúp da căng mịn tự nhiên, giảm thiểu đến mức thấp nhất các dấu hiệu lão hóa da. Nhờ đó, làn da của bạn vẫn luôn duy trì được sức sống rạng ngời. Sử dụng tinh chất hạt nho đều đặn sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi, giúp da mềm mại, mịn màng, giảm khô da, tăng cường sức sống cho da.

Ngoài ra trong SB25 Collagen còn chứa Hyaluronic Acid. Đây chính là một phân tử dạng gel giữ ẩm có sẵn trong cơ thể con người, được phân bố trong các liên kết, mô thần kinh và biểu mô. Vì vậy, đây được coi là thành phần an toàn giúp chăm sóc, tái tạo da mà không gây kích ứng da với bất kì loại da nào. Hyaluronic Acid cũng là một thành phần chính và phân bố chính ở lớp trung bì của da. Tại đây, Hyaluronic Acid sẽ tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm của da. Nhờ tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước, Hyaluronic Acid mang lại độ ẩm và cân bằng cho da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng.

SB25 Collagen chắc chắn sẽ mang lại cho chị em 1 làn da xuân thì tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải chọn được nơi bán uy tín. Nhưng đâu mới là đơn vị phân phối Collagen trắng da chính hãng, chất lượng? Hãy liên hệ với chúng tôi:

Website: https://shynbi.com

Shopee: https://shopee.vn/shop/682589896/

Sản phẩm được bán tại nhiều nhà thuốc, Siêu thị & spa trên toàn quốc.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.