7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi

Nếu bạn đang tìm một loại mặt nạ “đa-zi-năng” đắp tới đâu da đẹp đến đó, cấp ẩm hiệu quả, se khít lỗ chân lông lại còn có giá cả phải chăng thì 7 loại mặt nạ sau đây sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc không thể bỏ qua nếu muốn nhanh chóng có một làn da đẹp căng, láng bóng. Mặt nạ dưỡng da cũng được chia làm nhiều loại: mặt nạ giấy, mặt nạ dạng kem có sẵn hoặc cũng có thể là mặt nạ kiểu hỗn hợp tự làm… Nhìn chung, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn thì đa số chị em sẽ lựa chọn các loại mặt nạ có sẵn trên thị trường. 

Vậy giữa vô vàn những sự lựa chọn thì đâu là loại mặt nạ đáp ứng được các tiêu chí chất lượng tốt mà giá lại phải chăng? Dưới đây là 7 sản phẩm mặt nạ được cho là đảm bảo được các tiêu chí trên, do các chuyên gia về da liễu đề xuất.

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc không thể bỏ qua nếu muốn nhanh chóng có một làn da đẹp căng, láng bóng.

1. Burt's Bees Hydrating Overnight Mask (Giá gốc: 300.000 đồng)

Với kết cấu dạng kem siêu mềm mượt, chứa đầy các thành phần thiên nhiên điển hình là dầu quả bơ cùng các loại acid béo cực lành tính và đem đến hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội cho làn da. Đắp em mặt nạ này qua đêm, khi thức dậy vào buổi sáng bạn sẽ thấy làn da của mình như được ngậm nước, mềm mịn, mướt mát và căng tràn sức sống. Sắm ngay loại mặt nạ này về thì ước mơ sau 1 đêm thức dậy liền có da đẹp đã không còn xa tầm với nữa rồi. 

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Em mặt nạ ngủ này sẽ giúp bạn hô biến làn da khô héo trở nên căng mọng chỉ sau một giấc ngủ.

2. L'Oréal Pure Clay Mask (Giá gốc: 189.000 đồng)

Đây chính là loại mặt nạ đất sét hoàn hảo được các bác sĩ da liễu đánh giá cao. Với thành phần chính là đất sét nguyên chất cùng than hoạt tính có khả năng lấy sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, L'Oréal Pure Clay Mask sẽ đem đến hiệu quả làm đẹp đáng kinh ngạc. Chỉ với khoảng 10 phút đắp, làn da không những được thải độc sâu mà còn mịn mướt, da không hề bị khô căng chút nào. Đặc biệt, các lỗ chân lông cũng nhỏ đi trông thấy.

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Sản phẩm này cực phù hợp với những ai có làn da dầu mụn. 

3. No7 Protect & Perfect Advanced Serum Boost Sheet Mask (Giá gốc: 140.000 đồng)

Vẻ ngoài của em mặt nạ này có thể không bắt mắt bằng những loại khác nhưng công dụng F5 làn da thì đỉnh lắm nhé. Với thành phần chứa Hyaluronic Acid kết hợp với các loại Peptide, em nó giúp cấp ẩm sâu, bơm căng và trẻ hoá da ngay sau khi đắp. Kiên trì sử dụng 1  thời gian, bạn sẽ thấy các rãnh nhăn trên da không còn nữa.

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Sản phẩm này cực phù hợp với những ai có làn da mất nước hay lão hoá.

4. Bioré Charcoal Instant Warming Clay Mask (Giá gốc: 140.000 đồng)

Nếu đang đau đầu vì đám mụn đầu đen lì lợm, bạn không nên bỏ qua loại mặt nạ này bởi nó còn được chính các bác sĩ da liễu khuyên dùng cơ mà. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó sẽ sinh nhiệt khi tiếp xúc với da, nhờ đó mà các lỗ chân lông được mở rộng, tạo điều kiện cho các hoạt chất hút hết sạch bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm... mắc kẹt bên trong. Cũng bởi khả năng sinh nhiệt khi tiếp xúc với da mà em mặt nạ này mang lại cảm giác rất "phê", cảm tưởng như được đi spa vậy.

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Sản phẩm này cực phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm.

5. Bliss What A Melon Overnight Mask (Giá gốc: 375.000 đồng)

Em mặt nạ ngủ dưa hấu của Bliss chính là “cứu tinh” cho những ai sở hữu làn da khô héo, sần sùi, xám xịt. Với kết cấu dạng gel mát rượi, thẩm thấu cực nhanh vào da, sản phẩm có khả năng cấp ẩm sâu, giúp da trở nên “căng bóng như gương” ngay sau khi thức dậy. Đắp 1 lần mà hiệu quả giữ ẩm có thể kéo dài trong suốt 24 giờ sau đó nữa, nghe mà thấy ham rồi!

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Em mặt nạ ngủ dưa hấu của Bliss chính là “cứu tinh” cho những ai sở hữu làn da khô héo, sần sùi, xám xịt. 

6. Yes to Grapefruit Brightening Bubbling Paper Mask (Giá gốc: 95.000 đồng)

Chứa trong mình toàn những thành phần làm đẹp xịn sò như vitamin C, lô hội, chiết xuất bưởi chùm, chất chống ôxy hóa… Sản phẩm này giúp làm da sáng bật tông, căng bóng đồng thời khả năng sủi bọt khi xài mang đến trải nghiệm cực đã. 

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.

7. Neutrogena Hydro Boost Hydrating Overnight Gel Mask  (Giá gốc: 85.000 đồng)

Sản phẩm này có kết cấu dạng gel mát lạnh, bạn có thể sử dụng nó bôi lên mặt, để yên trong vài phút giúp cấp ẩm nhanh cho da hoặc dùng như mặt nạ ngủ để bù ẩm sâu. Các chuyên gia da liễu đánh giá cực cao em mặt nạ này bởi thành phần Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Chính vì vậy mà nó phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

7 loại mặt nạ giá cả cực phải chăng, được chuyên gia hết lời khen ngợi
Sản phẩm này phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 
Địch Lệ Nhiệt Ba đắp mặt nạ ra đường, cố tình bắt chước đàn chị Phạm Băng Băng?

Mới điểm qua sương sương công dụng thôi mà đã muốn “tậu” hết cả 7 loại mặt nạ trên về nhà rồi. Với giá thành loanh quanh vài ba trăm nghìn, những sản phẩm này hoàn toàn nằm trong khả năng chi tiêu của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một vài loại về sử dụng và chờ đợi sự kỳ diệu xảy ra đối với làn da của mình nào.

Ảnh: Marie Claire

5 THỜI ĐIỂM ĐẮP MẶT NẠ "SAI LÈ": ĐẮP SAU 10H ĐÊM, TRONG PHÒNG MÁY LẠNH

Như một "con ong chăm chỉ" đắp mặt nạ thường xuyên nhưng làn da vẫn xấu xí và không được cải thiện? Đó có thể là do bạn đã đắp mặt nạ sai cách hoặc không đúng thời điểm rồi đấy. 

Dưới đây là những khoảng thời gian bạn nên tránh đắp mặt nạ kẻo thành "công cốc":

- Trước khi trang điểm: Đắp mặt nạ lúc này sẽ giúp lớp trang điểm mịn đẹp hơn là thật, thế nhưng nó cũng dẫn tới các lỗ chân lông nở to, tạo điều kiện để bụi bẩn, vi khuẩn, kem nền và phấn lót len sâu từng nang lông, từ đó gây tắc nghẽn, hình thành mụn và khiến da lão hóa nhanh chóng. 

- Từ 10h tối trở đi là lúc mà da và cả cơ thể cần được nghỉ ngơi, đắp mặt nạ lúc này sẽ vô tình ngăn cản quá trình thanh lọc độc tố và trao đổi chất trên da.