Muốn xuống kí nhưng không thích nhịn cơm, cứ độn thêm khoai và bí đỏ

Sở hữu hình thể săn chắc nuột nà là niềm mơ ước của mọi cô gái. Tuy nhiên quá trình ăn kiêng là một hành trình đầy khắc nghiệt, đòi hỏi phải có phương pháp đúng thì mới cho hiệu quả tốt về lâu dài.

Thời gian đầu của quá trình giảm cân là giai đoạn gay go nhất quyết định bạn có thể cải thiện được các số đo hình thể hay không. Để giảm cân hiệu quả thì việc cắt giảm tinh bột là vô cùng cần thiết, tuy nhiên không phải ai cũng ổn với phương pháp này ngay lập tức. 

Vì thế bạn có thể “lách luật” bằng cách độn thêm nguyên liệu này vào, đảm bảo vừa no bụng mà vẫn giảm cân hiệu quả. 

Muốn xuống kí nhưng không thích nhịn cơm, cứ độn thêm khoai và bí đỏ
Phương pháp ăn kiêng hoàn toàn không chứa tinh bột có thể khiến bạn dễ bị mệt mỏi. Ảnh: Pinterest. 

>> Xem thêm: 

Cơm độn bí đỏ

Các chất trong bí đỏ sẽ khiến gạo chuyển hóa một số thành phần hóa học, nhất là tinh bột vốn dễ hấp thu sẽ trở thành tinh bột khó hấp thu. Đồng thời khiến gạo khó chuyển hóa thành đường glucose, từ đó giúp giảm đáng kể lượng đường trong cơ thể.  

Muốn xuống kí nhưng không thích nhịn cơm, cứ độn thêm khoai và bí đỏ
Để cơm độn bí đỏ có vị ngon hơn thì bạn cho thêm vào xíu muối nhé. Ảnh: Health. 

Cơm độn khoai lang

Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da từ bên trong, khoai lang còn là siêu thực phẩm rất có lợi đối với vòng eo của bạn. Nhờ thành phần giàu chất xơ, khoáng chất cùng protein thực vật giúp tạo cảm giác nhanh no và no lâu, từ đó hạn chế việc tiếp nhận các loại thức ăn dễ gây tăng cân khác. 

Muốn xuống kí nhưng không thích nhịn cơm, cứ độn thêm khoai và bí đỏ
Đã có rất nhiều cô gái áp dụng thành công phương pháp giảm cân bằng khoai lang rồi đấy. Ảnh: Women. 

Cơm độn đậu đỏ

Hàm lượng chất xơ và vitamin trong đậu đỏ hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu trước khi cơ thể kịp hấp thụ chúng. Bên cạnh đó, đậu đỏ giúp lợi tiểu, nhuận tràng, đào thải độc tố và đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả. Nếu lo ngại các món xôi, bánh hoặc chè đậu đỏ chứa quá nhiều đường thì bạn chỉ việc nấu chung với gạo để ăn hàng ngày là được nhé.

Muốn xuống kí nhưng không thích nhịn cơm, cứ độn thêm khoai và bí đỏ
Bạn có thể ngâm đậu đỏ nhiều tiếng trước khi nấu để hạt đậu được mềm và ngon hơn. Ảnh: Health. 

Kết hợp ăn kiêng và tập luyện khoa học

Nếu chỉ chăm chăm ăn kiêng mà bỏ bê việc tập luyện thì hiệu quả giảm cân sẽ khó thành công hơn hẳn. Tuy nhiên bạn cũng đừng ham tập nặng ngay từ đầu mà hãy lựa chọn bài tập nhẹ và tăng độ khó cùng thời gian tập lên từ từ. 

Muốn xuống kí nhưng không thích nhịn cơm, cứ độn thêm khoai và bí đỏ
Các bài tập là điều cần thiết giúp thân hình sớm thon gọn hơn. Ảnh: Pinterest.

Hãy nhớ rằng bạn đang theo đuổi một phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Chứ không phải ăn kiêng tiêu cực để giảm cân nhanh khiến cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút và giảm được một thời gian thì đâu lại vào đó.

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng lối sống lành mạnh, tránh xa đồ uống có cồn, thuốc lá cùng các loại thực phẩm giàu chất béo nhưng có giá trị dinh dưỡng thấp, tiêu biểu như đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh. Giảm cân là một quá trình đầy cam go, nhưng một khi nhìn thấy thành quả là một hình thể thon thả, săn chắc thì bạn sẽ thấy sự cố gắng đó là hoàn toàn xứng đáng.

Vào ngay fanpage  để xem hôm nay có gì hot nào!

Chia sẻ quan điểm của bạn vào mục bình luận bên dưới nhé!

5 công thức nước ép tốt cho da: Dâu tây - chanh chống lão hóa

Bạn có thể tận dụng những loại trái cây sẵn có trong tủ lạnh hoặc dễ dàng mua ở chợ để làm nên những món thức uống vừa thơm ngon vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Nước ép kiwi, chanh – giúp cấp ẩm cho làn da

Cả hai loại quả này đều rất giàu vitamin C, nước cùng nhiều khoáng chất và dễ dàng được cơ thể hấp thu ở dạng nước ép. Bạn chỉ việc thái nhỏ kiwi, cho vào máy say sinh tố cùng với lượng nước vừa đủ, vắt thêm nước cốt chanh vào, xay nhuyễn sau đó lọc qua rây. Để thức uống thêm thơm ngon thì có thể cho vào một thìa mật ong nhé…

Xem thông tin chi tiết