Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona

Chiều ngày 26/6/2022, Tập đoàn Dova đã tổ chức chương trình vô cùng đặc biệt.
Chia sẻ

Sự kiện hoành tráng được diễn ra tại khách sạn Queen Bee Luxury số 20 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội cho ra mắt sản phẩm The Collagen Satona cũng là nơi công bố Đại sứ thương hiệu chính thức của Dova Group.

Tại sự kiện, có quy tụ nhiều gương mặt trong giới truyền thông tiktoker và các bác sỹ, thầy thuốc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khoẻ, y tế cùng ban lãnh đạo, đối tác kinh doanh lâu năm và gần 500 thành viên các cấp của tập đoàn đã cùng tham gia, cùng chứng kiến một dấu ấn lịch sử của Dova Group.

Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona - 1

Không gian vui tươi của những nghệ sĩ thân thiết: Hot Tiktoker Phạm Thoại, Việt Phương Thoa, Viên ViBi, Phạm Tiến, Bùi Hồng Anh cùng NSƯT Minh Phương

Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona - 2

Ban lãnh đạo Dova Group cùng chúc mừng Á hậu Đỗ Thị Vân Anh

Lễ ra mắt sản phẩm The Collagen Satona đã nhận được sự mong đợi của đông đảo người tiêu dùng bởi sản phẩm là sự kế thừa những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhập khẩu của ba nước Đức – Nhật – Pháp.

Dạng collagen thủy phân có thành phần vô cùng tuyệt vời tiếp nối sự thành công của sản phẩm nội tiết tố Ngọc Hoàn Plus+ đã được sự đón nhận của hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam và các nước trên toàn thế giới trong 6 năm qua.

Hơn nữa The Collagen Satona còn được cải tiến vượt bậc bởi được bổ sung các thành phần tiên tiến như: L-Gluthatione, dưỡng chất tự nhiên làm trắng da bền vững; Isoflavone – hợp chất chống oxy hoá mạnh, chống lão hoá tuyệt vời cho phái nữ, L-cystine – hoạt chất cải thiện tình trạng sạm da cho chị em phụ nữ.

Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona - 3

Đại diện chi nhánh lên chụp hình cũng Á hậu Đỗ Thị Vân Anh

Sau nhiều vòng tuyển chọn với hàng chục ứng cử viên sáng giá cho cương vị đại sứ thương hiệu DovaGroup, Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona thuộc Dova Group.

Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona - 4

Á hậu Đỗ Thị Vân Anh rạng rỡ nhận sứ mệnh đại diện thương hiệu

Trong chương trình trọng đại diễn ra Á hậu có chia sẻ: “Á hậu tin tưởng, với cương vị mới mình sẽ làm tốt vai trò mà Dova Group giao phó. Á hậu mong muốn tại chính thời khắc nhận nhiệm vụ ngày hôm nay với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Á hậu sẽ có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những người phụ nữ tại Việt Nam và cả nước ngoài có thể kinh doanh những sản phẩm chất lượng của Dova Group, truyền cảm hứng và mang đến những năng lượng tích cực lan tỏa tới cho tất cả mọi người.”

Á hậu Doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu The Collagen Satona - 5

“Hội thảo chuyên đề ứng dụng Collagen thủy phân - The Collagen Satona” với sự có mặt của những chuyên gia hàng đầu về y tế

Dova Group đã tổ chức tọa đàm “Hội thảo chuyên đề ứng dụng Collagen thủy phân - The Collagen Satona” với sự có mặt của những chuyên gia hàng đầu về y tế như: Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách - Vụ trưởng vụ Pháp chế - Thanh tra Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Ths. Bác sĩ Lê Thị Hải - nguyên Giám đốc Viện dinh dưỡng Quốc gia.

Qua quá trình nghiên cứu, sản xuất theo công nghệ độc quyền của 3 nước Đức – Pháp – Nhật Bản. Collagen Satona sở hữu kích thước phân tử collagen chỉ bằng 1/60 collagen thường và có hàm lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao gấp nhiều lần so với các loại protein thông thường. Dạng Collagen thuỷ phân sẽ giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất trọn vẹn với tốc độ nhanh mà không gây mệt mỏi cho hệ tiêu hoá.

Bên cạnh đó, thành phần Collagen Satona còn bao gồm các dưỡng chất cực kỳ tốt trong việc làm đẹp da như Isoflavone, L-cystine, Acid Hyaluronic, Vitamin E và đặc biệt là Glutathione. Collagen Satona có thành phần bao gồm Glutathione bởi chất này sẽ tăng hiệu quả dưỡng trắng da một cách an toàn, bền vững thông qua cơ chế tổng hợp sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin tối.

Một số dược liệu quý hiếm trong tự nhiên như sâm tố nữ, sữa ong chúa cũng được thêm vào Collagen Satona với tỷ lệ cao trong bảng thành phần.

Được biết, Dova Group là tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực dược - mỹ phẩm. Doanh nghiệp cho biết đặt lợi ích khách hàng lên trên, 3 giá trị cốt lõi: Tận tình - tận tâm - tận tụy. Tập đoàn Dova kỳ vọng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm sức khỏe, mỹ phẩm tại Việt Nam.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.