Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh chia sẻ về biến chứng do cấy Meso giá rẻ, chất lượng kém

Trong những năm gần đây, phương pháp cấy Meso là một trong những phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng để làm đẹp da. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các địa chỉ cấy Meso giá rẻ, không đảm bảo uy tín có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Biến chứng sau cấy Meso giá rẻ

Quá trình cấy Meso khách hàng tưởng chừng đơn giản nhưng nếu người thực hiện không phải là bác sĩ có trình độ chuyên môn, không nắm rõ được vùng đưa hoạt chất Meso vào sâu trong da có thể dẫn đến sai sót. Lượng dưỡng chất, tốc độ cấy không được điều chỉnh phù hợp, vùng cấy không đều, mất cân đối từ đó dẫn đến hình thành nốt sần, sưng tấy, đau nhức, tăng khả năng gây phản ứng u hạt.

Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh chia sẻ về biến chứng do cấy Meso giá rẻ, chất lượng kém - 1

Biến chứng sau khi cấy Meso không đảm bảo uy tín

Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh, bác sĩ chuyên khoa da liễu hiện tại đang công tác tại Hệ thống phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim chia sẻ: "Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp khách hàng sau khi cấy Meso ở các địa chỉ không đảm bảo uy tín gặp phải nhiều biến chứng khác nhau từ sưng nề, bầm tím, vết thâm, những vết sẹo lởm chởm, thậm chí là dị ứng và phù nề".

Phòng tránh biến chứng sau cấy Meso hiệu quả

Theo bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh, để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình cấy Meso khách hàng cần phải chú ý đến địa chỉ cấy Meso uy tín và chọn một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và có giấy phép hành nghề, hoạt chất Meso chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh cho biết: "Hiện nay, yêu cầu về năng lực và trang thiết bị cho phép cấy Meso ở các cơ sở Thẩm mỹ chuẩn chỉnh là vô cùng cao nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, để kiếm thêm lợi nhuận, một số địa chỉ cấy Meso giá rẻ lại không tuân thủ chứng chỉ kỹ thuật, sử dụng dụng cụ và hoạt chất kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng".

Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh chia sẻ về biến chứng do cấy Meso giá rẻ, chất lượng kém - 2

Bác sĩ đang thăm khám cho khách hàng

Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh cũng khuyên chị em tham khảo các phản hồi từ khách hàng đã cấy Meso trước đó, tìm hiểu sự chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ trước khi quyết định cấy Meso và nếu có bất kỳ dấu hiệu biến chứng nào thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trực tiếp để kịp thời phát hiện và điều trị.

Vì thế, để đảm bảo cho quá trình làm đẹp da an toàn và hiệu quả, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ về địa chỉ cấy Meso, chọn bác sĩ có năng lực chuyên môn cao và kỹ thuật và đưa ra quyết định thận trọng để tránh những biến chứng không mong muốn.

Lựa chọn làm địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn - hiệu quả

Bác sĩ Hồng Anh hiện tại công tác tại Phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim với tôn chỉ nghề chỉ sử dụng “Sản phẩm chất lượng - đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu”, luôn cam kết nói không sử dụng các hoạt chất làm đẹp giá rẻ. Điều này được chứng minh bằng việc Cao Kim thực hiện các hợp đồng hợp tác với các tập đoàn quốc tế hàng đầu để trở thành đơn vị đại diện Mesotherapy,...

Bác sĩ Lưu Thị Hồng Anh chia sẻ về biến chứng do cấy Meso giá rẻ, chất lượng kém - 3

Kết quả luôn là minh chứng cho chất lượng tay nghề bác sĩ

Với gần 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ da tỉ lệ thành công cao đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ, được nhiều tổ chức uy tín trong nước đánh giá, ghi nhận và tặng chứng nhận, bằng khen.