Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", bí quyết nhờ "1 giảm - 2 tăng"

Trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn duy trì được suối tóc chắc khoẻ, óng mượt chính là nhờ 3 bí quyết này.

Lưu Diệc Phi ngoài danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" còn được giới truyền thông, người hâm mộ gọi là "mỹ nhân nghìn năm có một" bởi diện mạo hút hồn, có thể cân mọi tạo hình nhân vật phim ảnh. Gương mặt trong veo thoát tục, với những đường nét xinh xắn và "không tuổi" của cô vẫn làm bao người xao xuyến dù đã bước sang tuổi U40. Tuy nhiên, dường như gương mặt "ngàn năm có một này" đã làm lu mờ một điểm đặc biệt khác trên gương mặt của cô. Đó chính là mái tóc. 

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 1

Lưu Diệc Phi ngoài danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" còn được giới truyền thông, người hâm mộ gọi là "mỹ nhân nghìn năm có một" bởi diện mạo hút hồn.

Nếu theo dõi Lưu Diệc Phi thường xuyên, có thể thấy, từ khi mới gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã sở hữu suối tóc dài thướt tha. Đặc biệt, sau hơn 2 thập kỷ hoạt động, nữ diễn viên vẫn giữ được mái tóc dày, chắc khoẻ và óng mượt. Có được điều này là nhờ cô có những bí quyết riêng, nằm ở công thức "1 giảm - 2 tăng". Chị em có thể học hỏi ngay vì không hề tốn kém lại vô cùng đơn giản. 

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 3

Những hình ảnh thời mới gia nhập làng giải trí của Lưu Diệc Phi khiến bao người trầm trồ về suối tóc dài thướt tha.

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 4

Trải qua hơn 2 thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí, "thần tiên tỷ tỷ" vẫn duy trì được suối tóc chắc khoẻ, óng mượt.

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 5

​​​​​Dù phải tạo kiểu, tiếp xúc với nhiệt, hoá chất thường xuyên nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì mái tóc dày và óng mượt. Bí quyết nằm ở 3 bí quyết sau.

1. Hạn chế gội đầu

Lưu Diệc Phi giữ thói quen hạn chế gội đầu suốt nhiều năm qua để bảo vệ tóc. Gội đầu thường xuyên dù có thể làm sạch mái tóc nhưng cũng gây hại cho sức khoẻ của mái tóc. Bã nhờn, dầu thừa do da đầu tiết ra có tác dụng giữ ẩm, giúp tóc và da đầu không bị khô. Làm sạch quá mức khiến tóc mất đi hàng rào bảo vệ, mất đi lớp giữ ẩm khiến da phải tăng cường tiết dầu và tóc càng bết dính. Và khi lớp dầu tự nhiên trên da đầu bị mất đi, da đầu cũng thêm khô,  và tóc ngày càng xơ yếu. 

Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên chỉ nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần tùy vào chất tóc, độ dày và dài của tóc. Nếu có mái tóc dài, khoảng ba ngày gội đầu một lần là tần suất hợp lý. Nếu tóc bết dầu, bạn có thể sử dụng dầu gội khô để thấm hút dầu thừa, giúp tóc bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, nên lưu ý, không để tóc qua đêm khi dùng dầu gội khô.

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 6

 Lưu Diệc Phi chăm sóc tóc bằng cách "giảm gội đầu". Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên chỉ nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần tùy vào chất tóc, độ dày và dài của tóc. 

2. Chống nắng cho tóc

Mái tóc cũng cần được chống nắng như làn da. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khiến tóc mất nước, khô, dễ gãy rụng. Ngoài ra, da đầu cũng có thể bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng, gây ra các vấn đề như gàu, da bong tróc. Đó là lý do vì sao Lưu Diệc Phi luôn bảo vệ tóc cẩn thận khi ra ngoài. Cô thường xuyên đội mũ rộng vành để hạn chế tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Khi đi bơi, cô cũng sử dụng mũ bơi để tránh muối làm khô tóc.

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 7

Lưu Diệp Phi thường xuyên đội mũ rộng vành khi ra nắng để hạn chế tóc tiếp xúc với tia UV.

3. Dinh dưỡng cho tóc

Không chỉ chăm sóc từ bên ngoài, Lưu Diệc Phi còn làm đẹp cho tóc từ bên trong bằng việc bổ sung dinh dưỡng. Người đẹp tiết lộ cô duy trì thói quen uống nhiều nước trong cả ngày, ăn các loại súp, canh và thường xuyên ăn hoa quả tươi. Nước giúp cấp ẩm cho da đầu, giúp tóc bóng mượt. Vitamin và khoáng chất trong các loại hoa quả tươi có thể kích thích tóc mọc nhanh và dày dặn hơn.

Những loại thực phẩm tốt cho tóc có thể kể đến như cá hồi, sữa chua, cải bó xôi, khoai lang, trứng,... Bên cạnh đó, các loại vitamin nhóm B, omega-3, chất sắt và kẽm,... cũng là những loại vitamin và khoáng chất cần được bổ sung để có mái tóc chắc khoẻ.

Ngoài gương mặt, Lưu Diệc Phi cũng có mái tóc chuẩn amp;#34;thần tiên tỷ tỷamp;#34;, bí quyết nhờ amp;#34;1 giảm - 2 tăngamp;#34; - 8

Thường xuyên uống nước không chỉ tốt cho da mà còn giúp mái tóc được óng mượt hơn.

2 mỹ nhân Việt có đôi tai không giống ai, chủ nhân chê nhưng là xu hướng thẩm mỹ khắp châu Á