Nhộn nhịp làm răng kịp đón Tết với ngàn đãi tại Paris

Với chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của chuỗi hệ thống Nha Khoa Paris, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng tới 45% giá dịch vụ kèm với 1000+ quyền lợi, quà tặng hấp dẫn khác. Tổng trị giá tài trợ chương trình lên đến 2,3 tỷ.

Thời điểm vàng thẩm mỹ răng với sale to nhất năm

Mỗi dịp Tết đến xuân về là lúc gia đình đoàn viên, bạn bè tụ họp gặp gỡ sau cả một năm bận rộng và lúc đó ai cũng muốn có những bức hình selfie đẹp để lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ. Vì thế vào thời điểm gần cuối năm, rất nhiều các bạn trẻ, hay cả những người trung niên, cao tuổi đều muốn tân trang và chăm sóc lại sức khỏe răng miệng của mình để đón một cái Tết như ý và trọn vẹn.

Người trẻ bị khấp khểnh, nhiễm màu, ố vàng, sâu hay thưa kẽ hay tìm đến phương pháp bọc răng sứ hoặc niềng răng trong suốt để Tết vẫn đẹp. Người lớn tuổi bị mất răng thì chọn phương pháp trồng răng Implant để Tết có thể ăn ngon hơn, sum vầy cùng con cháu.

Nhân dịp năm cũ sắp qua, năm mới Quý Mão đang đến gần, Nha khoa Paris gửi tặng quý khách hàng chương trình sale to nhất năm với hàng ngàn ưu đãi. Đây chính là thời điểm vàng làm răng đón Tết, chỉ 2 lần hẹn với mức giá tốt nhất năm để kịp đón Tết thêm nhiều tài lộc.

Nhộn nhịp làm răng kịp đón Tết với ngàn đãi tại Paris - 1

100% khách hàng đến thực hiện dịch vụ đều có quà, tổng giải thưởng lên đến 2,3 tỷ đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thẩm mỹ răng hàm mặt đón Tết giá tốt nhất năm tại nha khoa Paris:

- Ưu đãi tới 45% Bọc răng sứ - 2 Ngày đẹp đón Tết:  https://bit.ly/3v8m1S7

- Ưu đãi tới 45% Trồng răng Implant - Ăn ngon sau 2 lần hẹn: https://bit.ly/3PJqEvz

- Ưu đãi tới 25% dịch vụ Niềng răng - Tết vẫn đẹp: https://bit.ly/3v9O2sF

Hoặc liên hệ hotline 19006900 để được chuyên gia tư vấn giải pháp phù hợp miễn phí!

Ngoài ra, với du khách nước ngoài, các Kiều bào về thăm quê hương thì dịp cuối năm cũng là thời điểm thích hợp để làm răng, tân trang lại nụ cười đón Tết. Và hệ thống chuỗi Nha khoa Paris luôn là điểm đến tin cậy không chỉ vì bác sĩ giỏi tay nghề, chất lượng dịch vụ tốt mà còn tiết kiệm được chi phí thẩm mỹ răng rất nhiều so với nhiều nước trên thế giới.

Tự hào đội ngũ chuyên gia trên 30 năm kinh nghiệm

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, Nha khoa Paris đã hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống Nha khoa tiêu chuẩn Pháp hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy, Nha Khoa Paris luôn chú trọng trong việc thu hút và đào tạo đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

Nhộn nhịp làm răng kịp đón Tết với ngàn đãi tại Paris - 2

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại nha khoa Paris.

Với 10 năm hoạt động, đơn vị đã quy tụ đội ngũ chuyên gia trên 30 kinh nghiệm trong nghiên cứu, đào tạo và thực tiễn công tác.

- GS.TS Hoàng Tử Hùng - Giáo sư Răng Hàm Mặt đầu ngành tại Việt Nam

- TS.BS Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ và chuỗi hệ thống Nha Khoa Paris.

Đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia còn có đông đảo những bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề đang trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng tại 15 chi nhánh trên khắp cả nước.

Hệ thống nha khoa đầu tiên có Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ tại Việt Nam

Hướng đến các giá trị bền vững, nha khoa Paris đã đánh dấu một chặng đường mới với sự ra đời của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris - trở thành hệ thống nha khoa đầu tiên tại nước ta có Bệnh viện răng hàm mặt.

Đây là nơi hội tụ tinh hoa nha khoa tiêu chuẩn Pháp kết hợp với bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ, mang tới giải pháp toàn diện, an toàn trong công cuộc tân trang sắc đẹp của quý khách hàng.

Đặc biệt, các bác sĩ Răng Hàm Mặt và bác sĩ Thẩm Mỹ sẽ cùng hội chẩn để đưa ra phác đồ thẩm mỹ toàn diện từ nụ cười, gương mặt, làn da cho khách hàng.

Nhộn nhịp làm răng kịp đón Tết với ngàn đãi tại Paris - 3

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm là giá trị nguyên bản của hệ thống Paris trong 10 năm qua.

Địa chỉ chăm sóc răng miệng cho cả gia đình

Đến với nha khoa Paris, các thành viên trong gia đình của quý vị sẽ được hưởng những chế độ và chính sách thăm khám, chữa trị răng miệng chất lượng và an toàn.

Hiện tại, đơn vị đang cùng lúc triển khai nhiều dịch vụ khác nhau như: nhổ răng sữa, chỉnh nha, trồng răng Implant, bọc răng sứ… phù hợp với từng thành viên trong gia đình với ưu điểm là linh hoạt và tiện lợi.

Quan trọng hơn cả, tại Nha Khoa Paris tất cả khách hàng đều được chào đón và chăm sóc giống như người thân trong gia đình.

Với những ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, công nghệ, Nha Khoa Paris đang dần khẳng định vị thế trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị tự tin mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng - thẩm mỹ nha khoa tối ưu cho từng khách hàng.