Bí quyết giúp phụ nữ khỏe bên trong, đẹp bên ngoài

Tốc độ lão hóa nhanh, mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến da mặt sạm, nám, tàn nhang hay mái tóc hư tổn, gãy rụng là mối lo hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Giữa vô vàn lựa chọn, không ít phụ nữ hiện đại có xu hướng tiếp cận phương pháp làm đẹp thông minh, khỏe từ bên trong với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.
Chia sẻ

Phụ nữ hiện đại mỗi ngày phải đối mặt với nhiều mối bận tâm không chỉ xuất phát từ cuộc sống, mà còn là áp lực vô hình khi phải đối mặt với tuổi tác, vạn nỗi lo nhan sắc nhạt nhòa theo thời gian.

Câu hỏi “Làm sao để chăm sóc da theo đúng chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại, đẹp bên ngoài, khỏe bên trong” được nhiều chị em quan tâm. Hai dòng sản phẩm Neuglow C spray và bộ dầu gội chống rụng tóc, kích thích mọc tóc Elfa Pharm là lựa chọn được yêu thích giúp người dùng có làn da trắng sáng từ sâu bên trong và mái tóc dày, mềm mượt.

Xịt hỗ trợ làm sáng da – giải pháp an toàn cho vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ

Tình trạng sạm da thường phản ánh về những bất ổn bên trong sức khỏe của người phụ nữ như: Rối loạn nội tiết, căng thẳng, mệt mỏi… gây ra các tình trạng sạm, nám, tàn nhang.

Một số chị em tìm phương pháp giúp làm mờ nám, sạm, làm đẹp như bôi kem, đốt tia laser… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mới tác động bên ngoài, đến lớp biểu bì của da chứ chưa đi sâu thẩm thấu vào bên trong. Thậm chí, nếu sử dụng không đúng, làn da sau quá trình điều trị trở nên mỏng và yếu đi nhiều.

Để tránh tác dụng phụ tiềm ẩn này, các chuyên gia từ Reliv đã nghiên cứu và sáng chế thành công sản phẩm Neuglow C spray dạng xịt hấp thụ L - Glutathione dưới lưỡi mang lại hiệu quả hỗ trợ làm sáng da, hỗ trợ giảm sạm da.  

Bí quyết giúp phụ nữ khỏe bên trong, đẹp bên ngoài - 1

L-glutathione được mệnh danh là hoạt chất vàng trong ngành sản xuất mỹ phẩm trắng da trên thế giới. Khi được thẩm thấu vào cơ thể, chất giúp điều chỉnh cơ chế chuyển đổi từ sắc tố da tối màu sang sản xuất sắc tố da sáng màu, mang lại hiệu quả làm trắng da và giảm nám mạnh mẽ.

Bảng thành phần của Neuglow C Spray dạng xịt sản phẩm an toàn với người sử dụng, có thể kể đến vitamin C, nam việt quất, cỏ linh lăng kết hợp với Vitamin E, tinh dầu hoa anh thảo. Đây đều là dưỡng chất cần thiết và có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, được kiểm chứng bởi các cơ quan đánh giá mỹ phẩm uy tín. 

Neuglow C spray tác động từ bên trong, nuôi dưỡng các tế bào da, hỗ trợ thay thế các tế bào da dày sừng đen sạm bằng các tế bào da mới. Nhờ đó, làn da trắng mịn, căng bóng từ sâu bên trong, tươi trẻ hơn, các đốm tối màu sẽ mờ dần đi, không còn khô sạm, da sẽ sáng hồng rạng rỡ toàn thân.

Chính vì thế, Neuglow C spray đã và đang được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng, lựa chọn.

Do tính tiện lợi và khả năng hấp thụ dưỡng chất cao, Neuglow C spray ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những phụ nữ bận rộn với guồng quay công việc, những chị em không thích uống thuốc hay ngại đến những nơi đông người như thẩm mỹ viện, spa để thực hiện các biện pháp làm trắng da.

Giải pháp được đánh giá đơn giản, tiện dụng, nhanh chóng và phù hợp với hầu hết mọi người. Việc duy nhất cần làm chỉ là cầm sản phẩm xịt hỗ trợ làm sáng da trên tay, xịt nhẹ dưới lưỡi, ngậm và nuốt.

Bạn có thể yên tâm chai xịt nhỏ đi mọi nơi, tiện sử dụng không cần nước uống như viên sủi, viên nén.

Tóc khỏe, đẹp với bộ dầu gội chống rụng tóc, kích thích mọc tóc Elfa Pharm

Bên cạnh làn da, mái tóc là một phần quan trọng thể hiện sự chỉn chu, tính cách gọn gàng và sự quyến rũ,…của các cô gái. Sở hữu mái tóc dày và dài, óng ả và khỏe mạnh là điều mà các chị em ao ước.

Tuy nhiên, hàng ngày mái tóc của bạn chịu tác động rất nhiều từ các yếu tố như: hóa chất, khói bụi, nắng nóng, cọ sát vào quần áo, mũ đội… dẫn tới các “bệnh về tóc”. Theo một khảo sát vào năm 2019, đến 80% ở các bạn nữ gặp phải tình trạng khô xơ, chẻ ngọn, rụng tóc, nấm da đầu… mặc dù tóc họ trước đó cũng từng rất mềm mịn và khỏe đẹp.

Nguyên nhân phổ biến gây rụng tóc ở phụ nữ có thể kể đến là thiếu các chất khoáng trong cơ thể gây rối loạn quá trình chuyển hóa, do chế độ ăn kiêng như: thiếu chất sắt do kinh nguyệt nhiều hoặc kéo dài, do ăn ít thịt bò, thịt nạc, ăn ít rau xanh, rau tươi; thiếu chất kẽm.

Phương pháp, quá trình chăm sóc tác động không nhỏ đến mái tóc. Muốn có mái tóc khỏe bên trong, đẹp bên ngoài, phụ nữ cần “bạn đồng hành” xứng đáng.

Và giờ đây, việc chăm sóc mái tóc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết cùng bộ dầu gội chống rụng tóc, kích thích mọc tóc Elfa Pharm. Bộ sản phẩm gồm dầu gội dầu gội chống rụng tóc, dầu xả chống rụng tóc và Serum kích thích mọc tóc Elfa Pharm.

Bí quyết giúp phụ nữ khỏe bên trong, đẹp bên ngoài - 2

Trong đó, dầu gội có kết cấu dạng gel mềm mại không chứa chất tạo bọt công nghiệp, nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu. Sản phẩm chứa phức hợp 7 loại tinh dầu được chọn lọc đặc biệt giúp tăng cường các nang tóc, bảo vệ lớp biểu bì sợi tóc, do đó ngăn ngừa tình trạng khô và dễ gãy.

Dầu xả được thiết kế để chăm sóc tóc yếu, dễ bị rụng, giúp bảo vệ lớp biểu bì của sợi tóc, ngăn tình trạng khô và dễ gãy.

Cuối cùng, sản phẩm serum dạng xịt khoáng nên dễ thấm sâu vào da đầu, các dưỡng chất nuôi dưỡng chân tóc, làm sạch da đầu, chống viêm. Serum giúp nuôi dưỡng nang tóc và tóc chắc khỏe.

Bí quyết giúp phụ nữ khỏe bên trong, đẹp bên ngoài - 3

Với 12 loại thảo dược quý hiếm, sản phẩm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng các sợi tóc từ gốc đến ngọn, cho tóc chắc khỏe tự nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm an toàn cho da đầu và sức khỏe.

Từ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu như kích thích mọc tóc nhanh nhờ cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da đầu, làm tóc dày hơn, giảm xơ rối, ngăn chặn tình trạng tóc hư tổn, chẻ ngọn, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Sản phẩm có khả năng phục hồi tóc cấp tốc và bảo vệ tóc trước những tác hại của môi trường vào ban ngày.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Phú Thái

Hotline: 19002616

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.