Cao Kim liên tục cử bác sĩ tham dự hội nghị ngành thẩm mỹ tại các nước châu Á

Gần 10 hội nghị chuyên ngành liên tiếp cử bác sĩ tham gia là con số mà Cao Kim đã thực hiện chỉ trong vòng 3 tháng vừa qua. Trong đó có thể kể tên 2 hội nghị ngành thẩm mỹ da tầm cỡ châu lục tại Thái Lan và Singapore, nhiều hội nghị do các tập đoàn quốc tế tổ chức tại Việt Nam. Các sự kiện đã thay lời cam kết của Cao Kim với khách hàng về chất lượng bác sĩ: giỏi nghiệp vụ, nhanh nhạy cập nhật xu hướng và không ngừng học tập nâng cao kiến thức.

Bác sĩ tại Cao Kim: Nâng cao tinh thần cầu tiến và nhanh nhạy với xu hướng

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng vì thế mà tăng lên, sức ép cạnh tranh ngành làm đẹp vì thế cũng tăng cao. Để có được chỗ đứng và ghi dấu ấn với khách hàng, Cao Kim đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và bắt kịp những xu hướng phát triển mới nhất.

Vừa qua, Cao Kim đã cử bác sĩ Thạch Văn Chất và bác sĩ Đào Xuân Hưởng tham gia chương trình “Hội thảo về Profhilo và cập nhật Profhilo vùng mắt, trán và body” tại Singapore, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn tham gia “Hội nghị Thẩm mỹ Châu Á IMCAS 2023” tại Thái Lan.

Hội nghị IMCAS 2023 đã mang đến những kiến thức khoa học mới nhất và những kỹ thuật đổi mới trong ngành thẩm mỹ da và khoa học lão hóa. Hội nghị có chuỗi 17 đề tài; hơn 230 Chuyên gia quốc tế; trên 140 giờ học hỏi, tiếp thu các kiến thức chuyên ngành. Trở về từ Thái Lan, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Đây là chương trình tuyệt vời, tôi có cơ hội giao lưu và học hỏi cùng các bác sĩ đến từ các nước có nền công nghiệp làm đẹp hàng đầu, tôi cũng đã tiếp cận được rất nhiều kiến thức mới để có thể áp dụng điều trị cho khách hàng. ”.

Cao Kim liên tục cử bác sĩ tham dự hội nghị ngành thẩm mỹ tại các nước châu Á - 1

Bác sĩ Anh Tuấn (áo đỏ) tại Hội nghị Thẩm mỹ  Châu Á IMCAS 2023

“Chuyến đi này thực sự có ý nghĩa với tôi, tôi đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức mới” - Bác sĩ Thạch Văn Chất thể hiện niềm vui sau chuyến công tác tại Singapore tham dự hội nghị quốc tế Scientific Symposium 2023. Đây là sự kiện nhằm mục đích nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, các kỹ thuật mới về trẻ hoá da, chăm sóc da thẩm mỹ. Năm nay, chương trình tập trung chia sẻ cách sử dụng Profhilo cho vùng mặt, cơ thể và kết hợp cùng các phương pháp điều trị hiện đại khác để mang đến kết quả tối ưu. Bên cạnh đó, sự kiện còn thảo luận về các biến chứng phổ biến với thuốc, nhằm cải thiện phương pháp điều trị hiện tại.

Cao Kim liên tục cử bác sĩ tham dự hội nghị ngành thẩm mỹ tại các nước châu Á - 2

Bác sĩ Thạch Văn Chất và bác sĩ Đào Xuân Hưởng tham gia hội thảo về Profhilo tại Singapore

Trong nước, ngày 13/7 vừa qua Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim kết hợp cùng tập đoàn Neoasia đã tổ chức buổi cập nhật về kỹ thuật tiêm nâng cao Profhilo. Buổi workshop đã thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và truyền thông.

Đặc biệt, trong ngày 22/7, Cao Kim đã cử 5 bác sĩ tham gia hội thảo chuyên đề "Ultraformer MPT: Tái định nghĩa nâng cơ và trẻ hóa với công nghệ Multipulse" do công ty Cổ phần Quantum Healthcare Việt Nam và tập đoàn Classys tổ chức. Trong buổi hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức về sóng siêu âm hội tụ cường độ cao trong trẻ hóa khuôn mặt cũng như cách để tối ưu hóa liệu trình điều trị. Được vinh danh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ này, đại diện Cao Kim- Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Cao Kim vinh dự và tự hào là một trong những cơ sở đầu tiên sở hữu công nghệ trẻ hoá nâng cơ thể hệ mới nhất Ultraformer MPT tại Việt Nam. Các ca điều trị tại Cao Kim bằng công nghệ Ultraformer MPT đều thành công và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng”.

Cao Kim liên tục cử bác sĩ tham dự hội nghị ngành thẩm mỹ tại các nước châu Á - 3

Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn- đại diện Cao Kim nhận hoa vinh danh từ Ban tổ chức

Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng

Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim được khách hàng đón nhận không chỉ nhờ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc triệu đô mà còn nhờ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Các bác sĩ tại Cao Kim được đào tạo chính quy tại các trường Đại học Y hàng đầu trong nước và đều có chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về da liễu. Bác sĩ tại Cao Kim đều sở hữu 6/10 chứng chỉ chuyên môn, hầu hết các bác sĩ đều là bác sĩ chuyên khoa I, 1 số bác sĩ là Phó Giáo sư, Tiến sĩ.

Cao Kim liên tục cử bác sĩ tham dự hội nghị ngành thẩm mỹ tại các nước châu Á - 4

Không chỉ hài lòng về chất lượng dịch điều trị tại Cao Kim, nhiều khách hàng để lại phản hồi tích cực và sự yêu mến về đội ngũ bác sĩ ở đây.

Chị Hồng (Hà Nội) nói: “Tôi tin tưởng Cao Kim bởi đến đây, tôi luôn được các bác sĩ điều trị trực tiếp chứ không phải là kỹ thuật viên như các cơ sở thẩm mỹ khác. Các sĩ ở đây đều có bằng cấp và chứng chỉ uy tín nên tôi rất yên tâm”.

Còn chị Thanh (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Bác sĩ nào cũng ân cần, nhẹ nhàng, chỉ đến nghe tư vấn thôi mà bác sĩ nhiệt tình lắm. Các bác sĩ Cao Kim thật sự có tâm.”...

Là một địa chỉ làm đẹp uy tín, với hệ thống cơ sở trải dài khắp từ Bắc vào Nam, hệ thống máy móc công nghệ được luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chất lượng cao đi đầu trong ngành da liễu- thẩm mỹ, Cao Kim đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cùng kết quả ưng ý nhất.