Thu Quỳnh - Anh Vũ rủ nhau đi mua quà Noel: Lựa chọn vừa tinh tế, vừa thực tế

Thậm chí, sản phẩm lựa chọn của 2 diễn viên còn đang có chương trình giảm giá nữa chứ!

Càng sát Noel, dân tình càng nô nức rủ nhau đi chụp ảnh, check-in và đặc biệt là không quên tìm mua những món quà thật bất ngờ để dành tặng cho nhau. Không chỉ mua quà cho người thân, bạn bè, người yêu mà nhiều người còn nhân dịp đặc biệt này để mua quả cho chính bản thân mình nữa.

Mới đây, cặp đôi diễn viên Thu Quỳnh và Anh Vũ cũng đã rủ nhau đi mua quà Noel. Điều đáng nói là sản phẩm mà 2 diễn viên này lựa chọn vô cùng tinh tế và cũng rất thực tế nhé! Đó chính là những sản phẩm… chăm sóc da.

Thu Quỳnh - Anh Vũ rủ nhau đi mua quà Noel: Lựa chọn vừa tinh tế, vừa thực tế - 1

Ai cũng biết, chăm sóc da là việc cần thiết với bất kì người nào, dù ở bất kì độ tuổi nào. Thế nên việc tặng những sản phẩm chăm sóc da là vô cùng thực tế. Nhưng nó lại tinh tế ở chỗ người tặng quan tâm đến nhan sắc của người được tặng.

Được biết, sản phẩm mà Thu Quỳnh và Anh Vũ lựa chọn là những chiếc máy dưỡng da và các sản phẩm dưỡng da của Artistic&Co. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy chăm sóc da có công nghệ MFIP. Công nghệ này hoạt động bằng cách áp một xung điện với tần số thích hợp lên da, giúp chia nhỏ các phân tử có chứa trong tinh chất dưỡng da, đồng thời tạo ra những khoảng trống tạm thời giữa các tế bào và đẩy tinh chất, đưa các thành phần làm đẹp (đặc biệt là các thành phần làm đẹp có phân tử lớn như collagen, HA…) thẩm thấu sâu vào da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, công nghệ MFIP còn tăng cường thúc đẩy trao đổi chất, giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất của da diễn ra tốt hơn. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên săn chắc, trẻ trung, khỏe mạnh và căng mịn hoàn hảo. Cùng với đó là các sản phẩm dưỡng da cao cấp, làm tăng thêm hiệu quả chăm sóc.

Thu Quỳnh - Anh Vũ rủ nhau đi mua quà Noel: Lựa chọn vừa tinh tế, vừa thực tế - 2

Nếu vẫn chưa biết nên mua quà gì cho “người ấy", hãy tham khảo ngay tại fanpage https://www.facebook.com/Artistic.Co.VietNam/ để tìm được món quà ưng ý nhé!