Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa

CEO Hoàng Thảo Nguyên đã chính thức ngừng hoạt động mỹ viện Thảo Nguyên chi nhánh tại Bảo Lộc và hiện tại cô đã sáng lập thương hiệu Khuê Ngọc – Beauty Spa (Được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận thương hiệu số 450537).

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa - 1

Chân dung của CEO Hoàng Thảo Nguyên - Người sáng lập thương hiệu Khuê Ngọc Beauty Spa

Với slogan “Nơi khởi tạo nét đẹp Việt”, Khuê Ngọc Beauty Spa tự hào là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín tại Bảo Lộc và đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực làm đẹp Việt Nam. Khuê Ngọc Beauty Spa luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của những khách hàng khó tính nhất, chính vì lẽ đó, spa đã  luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em phụ nữ.

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa - 2

Trong thị trường làm đẹp vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, CEO Hoàng Thảo Nguyên – người sáng lập Khuê Ngọc Beauty Spa luôn tìm cách nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững. Cô cũng nêu rõ quan điểm: “Tôi nghĩ rằng một thương hiệu Việt muốn vững mạnh và trường tồn thì không chỉ gói gọn trong phạm vi trong nước, mà còn phải vươn ra sánh vai cùng thế giới. Cô cũng đang đầu tư một cách chỉn chu nhất để đạt được khát vọng này với sự giúp sức của các chuyên gia thương hiệu để trở nên chuẩn mực và quốc tế hóa”.

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa - 3

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa - 4

Được biết, trước đây cô là CEO của thương hiệu mỹ viện Thảo Nguyên tại TP Bảo Lộc nhưng cô đã ngừng hoạt động trên thương hiệu này. Hiện tại cô đã sáng lập thương hiệu Khuê Ngọc – Beauty Spa và Tâm Như – Beauty Spa (Được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận thương hiệu số 450537 và 450509) với mong muốn có thể mang lại những điều tuyệt vời nhất cho sắc đẹp Việt. Vì thế cô luôn học hỏi và tiếp thu những kiến thức làm đẹp trong nước và quốc tế, để có thể nâng tầm giá trị vẻ đẹp cho phụ nữ.

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa - 5

Khuê Ngọc Beauty Spa cung cấp những dịch vụ đẳng cấp, luôn áp dụng những dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia mỹ viện hàng đầu. Kết hợp với đó là đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên nghiệp, luôn tận tâm chăm sóc và tư vấn khách hàng.

Ceo Hoàng Thảo Nguyên chính thức kinh doanh thương hiệu mới Khuê Ngọc Beauty Spa - 6

Sắp tới đây. cô sẽ ra mắt thêm nhiều dịch vụ, cũng như những dự án phát triển mới để có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất, nâng tầm nhan sắc cho các chị em phụ nữ.

Khuê Ngọc Beauty Spa

77-79 Hà Giang, P1, Tp Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 096.5777775, 0834366696

Email: [email protected] 

Fanpage 1: Khuê Ngọc Beauty Spa

Fanpage 2: Tâm Như Beauty Spa

Facebook: Hoàng Thảo Nguyên