Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động

Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương tọa lạc tại địa chỉ E3/16 Tổ 32, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trải qua hành trình nhiều năm hình thành và phát triển, Mailisa Bình Dương đã trở thành điểm đến chăm sóc nhan sắc uy tín chất lượng của đông đảo phái đẹp khi luôn minh bạch trong giá cả, dịch vụ và tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý. 

Cụ thể, tổng số giấy phép của Mailisa Bình Dương như sau:

◾Bình Dương: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 001342/BD-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 01245/BD-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 3702683218)

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 1

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 2

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 3

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 4

Các giấy phép hoạt động của Mailisa Bình Dương

Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Bình Dương là 1 trong những cơ sở làm đẹp cực kỳ nổi tiếng. Không chỉ mang đến các dịch vụ chất lượng cao với giá thành bình dân mà Mailisa Bình Dương còn có đầy đủ giấy phép hoạt động các lĩnh vực: phun màu thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ điều trị da xấu bằng laser. Giúp cho khách hàng yên tâm khi đến Mailisa Bình Dương để làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 5

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ điều trị da xấu bằng laser. Mailisa Bình Dương đặc biệt chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại, tối tân để đẩy nhanh tiến trình điều trị các vấn đề trên da. Giúp hàng trăm khách hàng lấy lại sự tự tin với làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Đặc biệt, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa Bình Dương đều được nhân viên kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể đồng hành, theo sát, giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 6

“Chỉ có khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác nhất. Bên cạnh đó khi Mailisa luôn tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý và làm cho khách hàng thật đẹp thì 1 người sẽ giới thiệu 10 người, 10 người giới thiệu cho 100 người, cấp số nhân lên. Cứ như vậy khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi đến Mailisa Bình Dương làm đẹp, giúp cho lượng khách hàng mỗi ngày trở nên vô cùng đông đúc.”, chị Phan Thị Mai, TGĐ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ. 

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương khẳng định uy tín, minh bạch trong giấy phép hoạt động - 7

Nhờ luôn mang đến chất lượng dịch vụ/sản phẩm tốt, có quy trình chăm sóc khách hàng thông minh, luôn minh bạch về giá cả và minh bạch về pháp lý mà toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đều được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước nồng nhiệt đón nhận. Trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” “uy tín - chất lượng - đáng tin cậy”  nổi tiếng của chị em phụ nữ Việt Nam.