Chất lượng khóa học nối mi & học làm nail ở Trang Beauty Salon?

Nghề nail và nối mi nằm trong danh sách những ngành nghề làm đẹp hot nhất đang được nhiều người theo đuổi. Trong số những nơi đào tạo thì chất lượng khóa học nối mi & học làm nail ở Trang Beauty Salon được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nếu đang tìm một nơi học nối mi và làm nail, bạn hãy xem ngay khóa học uy tín và chuyên nghiệp nhất tại trung tâm này!
Chia sẻ

Chất lượng khóa học nối mi & học làm nail ở Trang Beauty Salon? - 1

Học viện tại khóa học nối mi ở Trang Beauty Salon. (Ảnh: Fanpage Trang Beauty Salon)

1. Chương trình đào tạo đạt chuẩn Quốc Tế

Trang Beauty Salon là nơi chuyên cung cấp các chương trình đào tạo nối mi và làm nail chuẩn quốc tế. Các học viên sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và sự tự tin. Sau khóa học, học viên hoàn toàn có thể mở salon hoặc đi làm việc tại nước ngoài. Một số khóa học từ cơ bản đến nâng cao mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

Khóa Nail cấp tốc: Giảng dạy theo giáo trình chuyên nghiệp, cấp chứng chỉ Quốc tế, uy tín chất lượng nhất Tp HCM.

Khóa Nail cơ bản: Nếu bạn yêu thích làm nail và muốn tự mình làm đẹp cho bộ móng đáng yêu thì đây là khóa học phù hợp nhất mà bạn nên chọn.

Khóa học Nail nâng cao: Đào tạo theo chuyên đề được biên soạn riêng tại Trang Beauty Salon. Sau khi tốt nghiệp, các bạn làm nail sẽ nâng cao tay nghề, cập nhật xu hướng mới nhất.

Khóa học Nối mi cấp tốc: Phù hợp cho những bạn không có nhiều thời gian, muốn tốt nghiệp nhanh chóng để mở salon hoặc đi nước ngoài định cư.

Khoá Nối mi cơ bản: Dành cho người mới bắt đầu. Học viên sẽ được học tư vấn form mắt phù hợp dáng mi, kỹ thuật nối mi cơ bản.

Khóa Nối mi nâng cao: Học viên được đào tạo kỹ thuật nối mi cao cấp. Khóa học dành cho người sắp đi định cư nước ngoài, chủ salon cần nâng cao trình độ quản lý.

Nội dung đào tạo khóa làm nail chuyên nghiệp bao gồm:

- Chăm sóc móng

- Chăm sóc tay chân

- Đắp gel cơ bản và nâng cao

- Đắp bột cơ bản và nâng cao

- Vẽ móng cơ bản và nâng cao

- Sơn gel

- Vẽ hoạt hình chuyên nghiệp

- Vẽ nổi 3D & 4D

- Đính đá chuyên nghiệp

2. Khóa học trang bị dụng cụ thực hành kỹ thuật hiện đại nhất

Chất lượng khóa học nối mi & học làm nail ở Trang Beauty Salon? - 2

Học viên được trang bị dụng cụ thực hành hiện đại. (Ảnh: Fanpage Trang Beauty Salon)

Đến với Khóa học nail Trang Beauty Salon, học viên sẽ được trang bị dụng cụ và vật dụng trong suốt quá trình học. Dụng cụ, trang thiết bị được salon sử dụng đều thuộc thương hiệu nổi tiếng, cao cấp nhất. Chỉ cần đóng mức học phí ban đầu, bạn sẽ không bị phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Điều duy nhất học viên cần chính là đến và chăm chỉ học mà thôi.

3. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệmĐội ngũ nhân viên và giảng viên tại Trang Beauty Salon luôn nhiệt tình, vui vẻ, làm việc với tâm huyết cao. Giáo trình được biên soạn riêng bởi trung tâm đảm bảo theo sát học viên. Phương pháp giảng dạy thực tế, đạt chuẩn quốc tế. Với chuyên môn và nghiệp vụ cao của đội ngũ giảng viên, học viên sẽ lĩnh hội được kỹ thuật tốt nhất, hợp xu hướng nhất.4. Giá trị dành cho học viên khi tham gia khóa học nối mi & làm nail tại Trang Beauty Salon

Chất lượng khóa học nối mi & học làm nail ở Trang Beauty Salon? - 3

Học viên được làm quen với môi trường salon chuyên nghiệp tại Trang Beauty Salon. (Ảnh: Fanpage Trang Beauty Salon)

Các hệ thống chi nhánh của Trang Beauty Salon có mặt trên khắp TP HCM. Học viên sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhất để đến học tập. Tham gia khóa học nối mi và làm nail tại Trang Beauty Salon, học viên sẽ nhận được nhiều giá trị lớn như:

- 100% THÀNH THẠO nghề – không cứng tay nghề hoàn tiền 100%

- ĐÓNG TRƯỚC 50% HỌC PHÍ VÀO HỌC NGAY – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

- KHOÁ HỌC NAIL CẤP TỐC GIÁ KHÔNG ĐỔI

- Bảo lưu khóa học trọn đời

Làm đẹp luôn là một lĩnh vực rất hấp dẫn và cần nguồn nhân lực lớn. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn nắm được chất lượng khóa học nối mi & học làm nail ở Trang Beauty Salon như thế nào. Tại Trang Beauty Salon, những khóa học từ căn bản đến nâng cao luôn được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề, có kinh nghiệm. Đảm bảo, học viên sẽ tiếp thu được kiến thức mới nhất, chất lượng nhất!

Đăng ký ngay khóa học Nail và Nối mi tại Trang Beauty Salon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với thông tin liên hệ sau:

D31 Hoa Phượng KDC Hiệp Thành, p. Hiệp Thành Quận 12

13B đường số 9 KP5, p. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

11G Lâm Văn Bền, p. Tân Thuận Tây, Quận 7

22 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

30 đường 1C, KP5, p. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Số Điện Thoại : 0707 465 279 – 0792 424 277 (Call-Zalo)

Email: [email protected]

Website: https://trangbeautysalon.vn/