CHLITINA – Hiểu đúng thành phần, chọn đúng sản phẩm

Xu hướng mua hàng hiện nay của phụ nữ Việt Nam chịu ảnh hưởng bởi 2 yếu tố chính: Nguồn gốc xuất xứ và thành phần sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay, CHLITINA tự hào là một trong những thương hiệu chăm sóc da lớn nhất Châu Á khởi nguồn từ Đài Loan. Hơn thế nữa, bảng thành phần độc quyền luôn được đảm bảo về độ an toàn và thân thiện với làn da phụ nữ Á Đông.
Chia sẻ

CHLITINA – Hiểu đúng thành phần, chọn đúng sản phẩm - 1

Hiểu đúng thành phần - Chọn đúng sản phẩm

CHLITINA “bật mí” với các nàng các công dụng của thành phần dưỡng da để nàng tự tin lựa chọn sản phẩm để tối ưu hiệu quả chăm sóc da các nàng nhé!

Amino Axit (Axit Amin): Giúp tái tạo các tế bào cũ, bổ sung độ ẩm từ sâu bên trong và giúp giảm thiểu quá trình lão hóa do tác nhân bên ngoài (khói bụi, ánh nắng mặt trời). Đồng thời, tăng cường hàng rào bảo vệ và tránh gây tổn thương trên da.

Pollen Extract (Chiết xuất phấn hoa): Chứa các Axit Amin hoạt tính, giúp da thoáng sạch dịu nhẹ, làm dịu và hoạt hóa các tế bào mới cho làn da thêm rạng ngời.

Chất dẫn xuất Cholesterol (Cholesterol Hydroxystearate): Cung cấp dưỡng chất từ Cholesterol để tăng cường sức phòng vệ làn da từ bên trong.

Arginine: Thuộc nhóm Amino Axit, Arginine có công dụng phục hồi và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm.

CHLITINA – Hiểu đúng thành phần, chọn đúng sản phẩm - 2

Classical - Dòng kinh điển

Nguyên tử dẫn nước Brittany: Dẫn nước ưu việt, cung cấp độ ẩm, giúp thẩm thấu một cách tốt nhất vào sâu bên trong cho làn da căng mướt và đàn hồi.

Phân tử Glycosaminoglycan: Nắm bắt và cung cấp lượng nước cần thiết, thúc đẩy khả năng giữ ẩm tự nhiên của da.

Tinh chất Natto khóa nước: Khả năng khóa nước tăng đến 55% các dưỡng chất thông thường, hội tụ và sản sinh Collagen cho làn da căng bóng.

Tinh túy giữ nước Pyrus Cydonia - Natural Mucopolysaccharide: Thẩm thấu vào các lớp biểu bì ẩn sâu dưới da, giúp da khỏe khoắn từ bên trong.

CHLITINA – Hiểu đúng thành phần, chọn đúng sản phẩm - 3

Smart Hydration – Dòng Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh

Tranexamic Acid 2%: Nồng độ làm sáng an toàn kể cả da nhạy cảm, giúp ức chế sự sản sinh tế bào Melanin gây thâm nám, đưa sắc tố Melanin trở về nguyên dạng.

Ascorbic acid 2-glucoside: Giúp làm sáng và làm đều màu da một cách an toàn và hiệu quả, cản trở sự hình thành sắc tố Melanin gây các vấn đề thâm, sạm và xỉn màu trên da.

Axit Mandelic: Có tác dụng kháng khuẩn và làm dịu mụn viêm, phục hồi nhanh chóng sẹo mụn và đẩy lùi các vết thâm do mụn để lại.

Vitamin C Hexyl Glycerin hóa: Cung cấp độ ẩm phù hợp cho làn da, là chất chống oxy hóa hiệu quả, tăng cường đề kháng và giúp hàng rào bảo vệ da vững chắc hơn.

CHLITINA – Hiểu đúng thành phần, chọn đúng sản phẩm - 4

ChliWhite – Dòng Trắng Bóng Trong Suốt Như Kim Cương

Bộ sưu tập các thành phần thiên nhiên và hóa học luôn mang đến các nàng sự cải thiện rõ rệt mà không gây bất cứ tổn thương nào cho da. Các thành phần được phân loại như cấp ẩm, làm sáng hay phục hồi sẽ giúp các nàng dễ dàng lựa chọn. Để chọn đúng sản phẩm, hãy học cách “Thấu hiểu làn da”, sau đó tìm hiểu thành phần và bổ sung những gì làn da cần bạn nhé!

CHLITINA - Đôi nét về thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Đài Loan

Tiến sĩ Trần Vũ Cương sáng lập thương hiệu CHLITINA vào năm 1989 tại Đài Loan. Mang theo triết lý “tình yêu và sự sẻ chia” vượt qua các eo biển, CHLITINA đã có 4.900 cửa hàng trên khắp đại lục, trong đó có cả Việt Nam. Với niềm tự hào thương hiệu được khẳng định trong suốt 30 năm qua, CHLITINA không ngừng nỗ lực mang đến phụ nữ sự tự tin và thần thái ngút ngàn từ bên trong. 

Tiến sĩ Trần Vũ Cương là một trong những người đầu tiên trong lĩnh vực y học thẩm mỹ áp dụng Amino Axit vào các sản phẩm. Với chuyên môn và kinh nghiệm nghiên cứu, các thành phần có trong sản phẩm luôn được CHLITINA đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da. Đồng thời, đưa ra giải pháp tối ưu giải quyết mọi vấn đề và trả lại vẻ đẹp căng mướt, mịn màng. Đó là tất cả lý do vì sao CHLITINA trở thành thương hiệu được ưa chuộng đối với phụ nữ Châu Á. 

Theo dõi CHLITINA để cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp các nàng nhé!

CHLITINA - Là phụ nữ, đừng chờ đợi! Hãy can đảm yêu!

Mua sản phẩm CHLITINA tại:

Official shop: https://chlitinashop.vn/

Theo dõi CHLITINA tại:

Facebook: https://www.facebook.com/chlitinavietnamofficial

Instagram: https://www.instagram.com/chlitinavietnamofficial

Tham quan Showroom và trải nghiệm Chlitina Spa tại:

Địa chỉ: 102 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Số điện thoại: 028.5413.0700