Nâng cấp làn da với Toner đến từ đất nước mặt trời mọc: Cân bằng độ ẩm, sạch sâu, se khít lỗ chân lông

Công cuộc skincare mỗi ngày tuyệt đối không thể thiếu bước dùng toner trong chuỗi nhiệm vụ làm sạch sâu cho da. Không chỉ vậy, toner còn có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm để tăng tính đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời mang lại một làn da mịn màng, khoẻ mạnh cho phái đẹp.
Chia sẻ

Đáp ứng những nhu cầu đó của người tiêu dùng, Công ty cổ phần Nice Metics kết hợp cùng nhà máy hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Toner với các thành phần dược chất đến từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính và hiệu quả đối với làn da của người tiêu dùng.

Các sản phẩm dược mỹ phẩm Nice Metics được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản, kết hợp cùng hàng trăm các giáo sư, tiến sỹ của các trường đại học danh giá từ đất nước mặt trời mọc cho cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da an toàn, phù hợp cho mọi loại da.

Nâng cấp làn da với Toner đến từ đất nước mặt trời mọc: Cân bằng độ ẩm, sạch sâu, se khít lỗ chân lông - 1

Toner là gì?

Toner hay còn được gọi là nước cân bằng da, đây là sản phẩm dạng nước được dùng ngay sau bước rửa mặt. Bởi sử dụng sữa rửa mặt thông thường hay dòng rửa sạch sâu cũng chỉ đạt hiệu quả làm sạch trên bề mặt da, không thể làm sạch sâu, loại bỏ toàn bộ chất cặn bã, tế bào chết dưới lỗ chân lông. Còn Toner có khả năng len lỏi vào sâu các lỗ chân lông và lấy sạch bụi bẩn, lượng dầu thừa còn sót lại mà sữa rửa mặt không xử lý hết được. Đồng thời, toner còn loại giúp bỏ bã nhờn cho da dễ hấp thu dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo và làm cân bằng độ pH cho da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nâng cấp làn da với Toner đến từ đất nước mặt trời mọc: Cân bằng độ ẩm, sạch sâu, se khít lỗ chân lông - 2

Toner Nice Metics: Giải pháp sạch sâu hoàn hảo cho làn da

Dưỡng ẩm

Toner Nice Metics có khả năng cấp ẩm vượt trội nhờ chứa 2 thành phần dưỡng ẩm là Axit hyaluronic và Collagen thủy phân. Axit hyaluronic được ví là “chìa khóa” giữ nước cho làn da. Bởi công dụng giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng. Cùng với Collagen thủy phân có thể đi sâu vào lớp biểu bì, tăng khả năng thẩm thấu giúp da dễ dàng hấp thụ các bước dưỡng da tiếp theo và cung cấp độ ẩm lâu hơn trên da.

Dưỡng trắng

Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần làm trắng da chiết xuất từ nhau thai. Nhau thai hay còn có cái tên khoa học trong giới chuyên gia là Placenta được các hãng mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới ví như một nguyên liệu “vàng”. Bởi thành phần này không chỉ giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, mà còn rất hiệu nghiệm trong việc giúp điều chỉnh tốc độ thay da, cung cấp thêm sắc tố tốt cho làn da để da ngày càng trắng sáng hồng hào, đánh bay thâm sạm…

Nâng cấp làn da với Toner đến từ đất nước mặt trời mọc: Cân bằng độ ẩm, sạch sâu, se khít lỗ chân lông - 3

Kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa

Lượng bã nhờn tiết ra đạt nhiều nhất ở độ tuổi 20 và giảm dần từ khoảng 25 tuổi khiến da trở nên khô ráp. Toner Nice Metics chứa vitamin B5 ngoài tác dụng chống viêm, thành phần còn làm se nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài ra còn có OG5, tên viết tắt của một “siêu phẩm” bao gồm 5 thành phần chiết xuất từ: Lá trà, trà Tencha, lá Biwa, lá Hương Thảo, quả Hippofa Elam Neudes… có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hoá tế bào da, do Tia UV, stress, thói quen sinh hoạt không lành mạnh; giảm quá trình xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ trên da.

Chất lượng tạo nên sự tin cậy, rất nhiều khách hàng đã sử dụng và vô cùng hài lòng, còn bạn thì sao, nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Các đại lý trực thuộc Nice Metics ở trong và ngoài nước.

Website: https://nicemetics.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnicemetics