Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà

“Khai trương vào đúng ngày Valentine 14/02, AB Beauty World lại tiếp tục gây bão bằng chương trình siêu ưu đãi đến 60%, mở bán hàng ngàn deal 0 đồng tại số 167 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.”
Chia sẻ

Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà - 1

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World Cộng Hoà chính thức khai trương

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh mới nằm ngay trên con đường đắc địa, tấp nập nhất quận Tân Bình, sự kiện khai trương lần này đã thành công ghi dấu ấn với hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn cho hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng và đón nhận lượng khách “khủng”, đặc biệt là các cặp đôi đến mua sắm, lựa chọn quà tặng cho người thương trong ngày Lễ Tình Yêu năm nay.

Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà - 2

Nhiều cặp đôi đã lựa chọn được quà Valentine ưng ý tại AB Beauty World

Chỉ trong buổi sáng ngày đầu tiên đã có hàng dài khách xếp hàng “xông đất” để trở thành chủ nhân của 200 phần quà miễn phí và hơn 500 phần quà trong chương trình “Vòng Quay May Mắn” với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ  cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 100.000 đồng trong 2 khung giờ 9H-11H và 17H-19H.

Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà - 3

Khách hàng xếp hàng dài tham quan mua sắm trong ngày khai trương

Ngoài chương trình khuyến mãi đến 60% cho hơn 20.000 sản phẩm làm đẹp cùng hàng ngàn sản phẩm deal sốc 0 đồng - 10.000 đồng, AB Beauty World còn tặng kèm Voucher lì xì hấp dẫn trị giá đến 100.000 đồng cho hoá đơn mua sắm từ 500.000 đồng, nên lượng khách cứ liên tục tăng lên và đội ngũ nhân viên luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng mua sắm bất cứ lúc nào. 

Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà - 4

Chương trình khuyễn mãi hấp dẫn thu hút khách hàng

Chưa dừng lại ở đó, trong dịp này AB Beauty World tung thêm nhiều ưu đãi cực thu hút khác như: Hỗ trợ giá cho các sản phẩm khẩu trang 3D-95 chỉ 12.000Đ/ hộp (10 cái), Khẩu trang DR.95 giảm còn 27.000Đ/ hộp (10 cái) và Kit test nhanh sản xuất tại Mỹ hoặc sản xuất theo công nghệ mới của Đức có giá chỉ từ 45.000Đ.

Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà - 5

Khẩu trang – Kit test giá hỗ trợ người tiêu dùng

Mỗi sự kiện khai trương chi nhánh mới trong Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World không chỉ nhận được sự quan tâm của khách hàng trong địa bàn quận, mà còn đáp ứng được nhu cầu mua sắm mỹ phẩm chính hãng của các tín đồ làm đẹp trên toàn thành phố.

Với phương châm hoạt động “Mang đến những giá trị tốt nhất cho phụ nữ Việt”, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World luôn nỗ lực tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng trong việc chú trọng phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến trên nền tảng Online hiện đại giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin khuyến mãi, tìm kiếm và đặt hàng nhanh chóng.

Choáng ngợp với khung cảnh mua sắm chật kín tại khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Cộng Hoà - 6

Không chỉ ưu đãi trong ngày khai trương, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khủng và quà tặng cho hàng nghìn sản phẩm cho khách ghé thăm đến hết ngày 28/02. 

Đặc biệt theo kế hoạch phát triển và mở rộng hệ thống siêu thị mỹ phẩm trên khắp quận huyện, AB Beauty World dự kiến khai trương chi nhánh mới tại đường Trường Chinh, quận Tân Bình vào ngày 26/02/2022 hứa hẹn mang đến thật nhiều ưu đãi bất ngờ đến cho mọi tín đồ làm đẹp. Để cập nhật nhanh chóng và đầy đủ các thông tin, đừng quên theo dõi Fanpage Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World và Website thường xuyên nhé!