Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài

Sahemul là kem bôi chuyên biệt cho mụn và thâm mụn, ra đời với sứ mệnh đem lại giải pháp thật sự hiệu quả và nhanh chóng cho những ai đang gặp các vấn đề về mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ và đặc biệt là thâm sau mụn.
Chia sẻ

Kem ngừa mụn Sahemul - Sự đột phá mới về công thức

Kem ngừa mụn Sahemul là sự đột phá về công thức thành phần khi kết hợp được các thành phần ngừa mụn "đình đám" hiện nay trong một sản phẩm: BHA, SepicontrolTM A5, AHA, Kojic Acid, Niacinamide, ZinC Gluconate... Chúng tạo nên cơ chế toàn diện, bổ trợ lẫn nhau giúp Sahemul có tác dụng giảm mụn, mờ thâm rất nhanh và rõ rệt, kể cả thâm mới hay thâm lâu năm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài - 1

Đầu tiên, phải kể đến hoạt chất SepicontrolTM A5 được nhập khẩu từ Pháp, có tác dụng mạnh mẽ trong việc diệt khuẩn (đặc biệt là P.Ances) và kiểm soát tiết bã nhờn trên da. Đây cũng là hai nguyên nhân chính gây ra mụn.

Tác dụng hỗ trợ trị mụn của SepicontrolTM A5 đã được khẳng định rõ rệt thông qua các nghiên cứu lâm sàng “SepicontrolTM A5 In-Vivo Clinical Test on Purifying & Sebum Regulation” được thực hiện bởi công ty Seppic - Pháp trong 8 tuần sử dụng, trên 20 tình nguyện viên với 2 lần/ngày.

Tiêu chí đánh giá của thử nghiệm gồm: số lượng mụn (được đánh giá bởi chuyên gia da liễu), lượng bã nhờn (đo bằng máy) và cảm quan của tình nguyện viên. Kết quả cho thấy:

- Số lượng nhân mụn giảm tới 78%

- Lượng dầu nhờn trên da giảm 20%

Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài - 2

Tiếp theo là BHA - một hoạt chất rất nổi tiếng trong điều trị mụn, BHA phát huy ưu điểm thân dầu thấm sâu, dọn sạch các nhân mụn ẩn trong lỗ chân lông, khiến chúng dễ dàng được lấy khỏi bề mặt da. Từ đó tiêu sạch nhân mụn, không gây chai mụn, giảm tái phát mụn cũ.

Ngoài ra, trong kem ngừa mụn Sahemul còn có Kojic Dipalmitate nổi tiếng với khả năng ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin, giúp làm giảm sắc tố sậm màu, hỗ trợ điều trị hiệu quả các tình trạng thâm sau mụn, nám hay sạm da.

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời của những hoạt chất trị mụn, mờ thâm ưu việt này, sản phẩm kem ngừa mụn Sahemul được khuyến khích sử dụng cho những trường hợp mụn như:

- Người bị mụn trứng cá kéo dài, mụn sưng đỏ.

- Người bị mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ, mụn nang..

- Người bị thâm mụn (với cả những vết thâm mới và thâm lâu năm).

Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài - 3

Kem ngừa mụn Sahemul đem lại hiệu quả cải thiện rõ rệt, đã được hãng khảo sát và thông kê(*):

- Từ 1 - 2 ngày: Mụn nhỏ bắt đầu khô, se cồi, tự rụng và đi theo lớp da bong ra, tránh để lại tình trạng thâm, sẹo sau mụn.

- Từ 3 - 4 ngày: Mụn to hết sưng viêm, xẹp dần và tiêu nhân, không còn tình trạng đau nhức, khó chịu.

- Từ 1 - 2 tuần: Thâm mụn mờ dần 50% - 80%. Da trắng dần lên, đều màu thấy rõ.

(*) Được thực hiện bởi công ty Dược Mỹ Phẩm Amazon.

Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài - 4

Hiệu quả cải thiện mụn, thâm nhanh chóng của kem ngừa mụn Sahemul

Hầu hết người dùng đều nhận thấy các nốt mụn giảm sưng viêm rõ chỉ sau 1 ngày, tới ngày thứ 2-3 thì xẹp lại, khô đóng vảy và tiêu nhân.

Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài - 5

“Biết là sẽ hiệu quả nhưng không ngờ nó lại nhanh như thế. Đáng đồng tiền bát gạo lắm” - phản hồi của bạn Lương Thị Ánh Vân - 27 tuổi, Đống Đa, Hà Nội từng có nhiều nốt mụn sưng đỏ, da sần sùi nay đã sở hữu làn da trắng hồng, mụn, thâm như chưa từng xuất hiện

Hướng dẫn sử dụng kem ngừa mụn Sahemul

Để sử dụng kem ngừa mụn Sahemul đem lại hiệu quả tốt nhất bạn nhớ vệ sinh sạch, lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên vùng da bị mụn, thâm, sẹo do mụn. Sử dụng 2-3 lần/ngày. Và nên dùng liên tục đủ liệu trình 4-6 tuần.

Một số lưu ý để sử dụng kem ngừa mụn Sahemul đem lại hiệu quả cao nhất:

- Nên dùng tăm bông chấm một lớp kem mỏng vào vết thâm, mụn. Không thoa, bôi lan ra các vùng bên cạnh.

- Vùng da sau khi chấm kem có thể châm chích 2 – 3 phút do hoạt chất thấm sâu và phát huy tác dụng.

- Khi dùng Sahemul để trị thâm, nên dùng thêm kem chống nắng và che kín khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp hiệu quả điều trị nhanh hơn.

Để đặt mua Sahemul chính hãng, có thể thực hiện theo 2 cách sau:

➤ Cách 1 đặt mua online: Truy cập vào trang chủ sahemul.com Tại Đây rồi điền đầy đủ thông tin để được giao hàng về tận nhà (hỗ trợ thanh toán sau khi nhận hàng).

➤ Cách 2 gọi điện đặt hàng: Tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1737.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như giải đáp các câu hỏi về tình trạng mụn, thâm, các bạn hãy gọi ngay tới tổng đài miễn cước 1800 1737 hoặc truy cập website https://sahemul.com/ để được Dược sĩ giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.

Sahemul - kem bôi ngừa mụn trứng cá và thâm mụn kéo dài - 6

Sahemul là kem bôi mụn và thâm mụn. Thành phần chính là Sepicontrol A5, AHA, BHA và Kojic Dipalmitate, có tác dụng ngăn ngừa mụn và giải quyết các vấn đề về mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc và thâm mụn trên da.

Đặt mua sản phẩm tại website: sahemul.com

Hotline miễn cước: 1800 1737

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược Mỹ Phẩm Amazon