Chuyên gia bật mí cách chăm sóc da hiệu quả từ Saejin White

Là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, mới đây, BS Trần Thị Thanh Nho - Bác sĩ chuyên khoa II Da liễu, BS Nguyễn Thành - Nguyên trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Trung ương đã có những chia sẻ đáng quý về cách chăm sóc da.
Chia sẻ

Chuyên gia bật mí cách chăm sóc da hiệu quả từ Saejin White - 1

BS Nguyễn Thành và BS Trần Thị Thanh Nho chia sẻ về bí quyết chăm sóc da

Tình trạng nám, sạm, tàn nhang và lão hoá da theo góc nhìn chuyên gia

Theo góc nhìn của cả 03 chuyên gia cho biết,  nám, sạm, tàn nhang và lão hoá da là tình trạng khá phổ biến, đặc biệt với chị em phụ nữ trên 30 tuổi do tăng sắc tố ở vùng da mặt. 

Chuyên gia bật mí cách chăm sóc da hiệu quả từ Saejin White - 2

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý ngoài da nói trên nhưng chủ yếu xuất phát từ việc thiếu hiểu biết trong việc lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm gây phản ứng, suy giảm chức năng, sức đề kháng của da. Đồng thời, tác động của tia  UV, bụi mịn, tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, áp lực cuộc sống, chế độ sinh hoạt, ăn uống bất hợp lý,... cũng là yếu tố gây ảnh hưởng đến làn da, khiến da nám, sạm, tàn nhang và lão hoá sớm.

Theo đó, để tình trạng này sớm được cải thiện các chuyên gia khuyến cáo, chị em phụ nữ nên cẩn thận chăm sóc da từ trong ra ngoài. Bên cạnh sử dụng các loại mỹ phẩm ngăn ngừa, bảo vệ da khỏi tác động của nám, sạm, tàn nhang và lão hoá thì cũng nên tập trung bổ sung các thực phẩm chức năng, viên uống chứa các loại thảo dược thiên nhiên, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da để bảo vệ và chăm sóc da một cách toàn diện nhất.

Chuyên gia chia sẻ phương pháp cải thiện nám, thâm sạm, tàn nhang và lão hoá da an toàn, bền vững, hiệu quả

Chuyên gia bật mí cách chăm sóc da hiệu quả từ Saejin White - 3

Trần Thị Thanh Nho - Bác sĩ chuyên khoa II Da liễu 

Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho cho biết, Glutathione là thành phần có tác dụng trung hòa các gốc tự do, chống oxy hóa và cải thiện tình trạng nám, sạm, tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt, khi kết hợp cùng vitamin C còn được ví như “vua vitamin”, kích thích tổng hợp melanin giúp da trắng hồng đều, tăng khả năng bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. Hơn nữa, collagen cá thuỷ phân có kích thước phân tử siêu nhỏ còn giúp bổ sung collagen cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo, sạm nám do thiếu hụt collagen kéo dài. Các tinh chất quả mọng, Hyaluronic Acid sẽ hỗ trợ cấp ẩm, tăng cường khoáng chất, oxy hóa, cho làn da săn chắc, láng mịn.

Nhờ các hoạt chất chống lão hóa vượt trội cùng chiết xuất quý từ thảo dược thiên nhiên, bộ 03 sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Saejin White Hàn Quốc được khuyến cáo sử dụng, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng nám, sạm, tàn nhang và lão hoá da một cách an toàn, cho bạn sở hữu làn da trắng sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống.

1. Viên uống trắng da Saejin White 

Là sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong chứa các thành phần chính như: Glutathione, vitamin C, collagen cá thuỷ phân, Hyaluronic Acid, tinh chất các loại quả mọng,.... viên uống trắng da Saejin White có tác dụng hỗ trợ chăm sóc làn da. Đây là sản phẩm không thể thiếu cho một làn da căng đẹp mịn màng.

2. Kem Dưỡng Saejin White

Ngoài các thành phần chính 5 loại dẫn xuất Vitamin C, Glutathione, Saccharide nguồn gốc lúa mì, Macrocystis Pyrifera (Kelp) + Hyaluronic Acid, nhau thai cừu thì kem dưỡng Saejin White Whitening Face Cream còn được bổ sung thêm tinh chất quả đào. 

Nhờ đó, không chỉ giúp làn da luôn được căng bóng, ẩm mượt, sáng đều màu, rạng rỡ mà còn nuôi dưỡng chuyên sâu, ngăn ngừa lão hoá và thúc đẩy sản sinh collagen cho da tốt nhất.

3. Serum Saejin White

Dạng huyết thanh chứa tinh thể vàng 24K kết hợp collagen thuỷ phân gốc thực vật,  tinh chất trứng cá hồi, nhau thai cừu, chiết xuất Plankton, men Pseudoalteromonas cùng một số loại thảo dược như hoa atiso đỏ, nhựa cây bạch dương,... Saejin White Serum Whitening có khả năng chống oxy hóa mạnh, giảm nám, tàn nhang và thâm sạm hiệu quả. Đồng thời, loại bỏ vi khuẩn gây hại trên da, làm sạch bã nhờn và cấp ẩm tuyệt vời, giúp bạn sở hữu làn da rạng ngời mà không cần tốn nhiều thời gian để make up.

Chuyên gia bật mí cách chăm sóc da hiệu quả từ Saejin White - 4

 PGS.TS. BS Trần Đăng Quyết - Chủ nhiệm bộ môn da liễu tại Học viện Quân Y 103

Cuối cùng PGS.TS. BS Trần Đăng Quyết nhắc nhở, để chăm sóc da toàn diện, cải thiện tình trạng nám, sạm, tàn nhang, lão hoá nhanh các chị em nên sử dụng đủ bộ 03 sản phẩm Saejin White trong thời gian tối thiểu là 2 - 3 tháng. Lưu ý, bổ sung thêm các thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất xơ cùng chế độ sinh hoạt khoa học để phát huy tối đa công dụng sản phẩm.

Saejin White tặng bạn ưu đãi "khủng" khi:

- Mua 1 hộp viên uống trắng da Saejin White tặng thêm một hộp + giảm giá từ 1.790.000đ còn 1.390.000đ 

- Mua 2 hộp viên uống trắng da Saejin White giá khuyến mãi + tặng bộ bôi gồm kem dưỡng + serum Saejin White trị giá 3.580.000đ.

Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm tại đây: http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/

Bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng được nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc có thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên, khoáng chất và các loại vitamin.

Website: http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/ 

Hotline: 0989 394 396

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.