Review tất tần tật về kem giảm mụn La Roche Posay

Các sản phẩm giảm mụn của La Roche Posay đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng skincare. Liệu kem giảm mụn La Roche Posay có thực sự tốt? Có nên mua hay không? Giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được bật mí trong bài review này!

Vài nét về La Roche Posay - Thương hiệu được hàng triệu người yêu thích

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Pháp, trực thuộc Tập đoàn L’Oreal. Thương hiệu này được đặt tên theo ngôi làng cùng tên ở Vienne, Pháp. Nơi đây có nguồn nước khoáng nổi tiếng được phát hiện từ thế kỷ thứ XIV và chúng cũng là thành phần chủ đạo của nhiều sản phẩm nhà La Roche-Posay.

Review tất tần tật về kem giảm mụn La Roche Posay - 1

Với bề dày hơn 40 năm, đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu của L’Oreal đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tự nhiên lành tính. Đặc biệt đó là dòng kem giảm mụn La Roche Posay “thần thánh”, được đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn cho da.

Kem giảm mụn của La Roche Posay đã trải qua các cuộc thử nghiệm lâm sàng gắt gao và nhận được đánh giá khách quan từ Bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi các dòng La Roche Posay đều được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Nhất là những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng trước các loại kem giảm mụn thông thường.

Kem giảm mụn La Roche Posay được tín đồ skincare yêu thích

Nói đến những loại kem giảm mụn bán chạy và được yêu thích hiện nay thì không thể kể thiếu cái tên La Roche Posay. Thương hiệu này đã tạo ra nhiều loại kem giảm mụn và được rất nhiều tín đồ skincare yêu thích, tin chọn.

Thành phần lành tính, đặc giảm mụn hiệu quả

Bảng thành phần của kem giảm mụn La Roche Posay thường có sự góp mặt của những thành phần lành tính, đặc giảm mụn hiệu quả như:

- Niacinamide (Vitamin B3): Kháng viêm, làm giảm tình trạng mụn sưng gây đau nhức, làm đều màu da, mờ thâm mụn.

- Piroctone Olamine: Ngăn vi khuẩn gây hại cho da và củng cố hàng rào bảo vệ da.

- Zin Pca: Điều tiết bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông.

- Salicylic Axit( BHA): Tẩy tế bào chết hóa học, bong tróc nhẹ nhàng lớp da sần sùi, làm mịn da và thông thoáng lỗ chân lông.

- Procerad: Đây 1 hoạt chất độc quyền của La Roche-Posay, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn thâm.

- Nước khoáng La Roche-Posay: Giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, kháng khuẩn, làm dịu da, chống oxy hóa mạnh mẽ và nuôi dưỡng tái tạo tế bào từ sâu bên trong.

Review tất tần tật về kem giảm mụn La Roche Posay - 2

Sản phẩm của La Roche Posay giảm mụn hiệu quả, không gây kích ứng, khô da.(Nguồn: Maihan.vn)

Làm giảm tất cả các loại mụn và ngừa mụn tái phát

Hiện nay kem giảm mụn La Roche Posay có 3 dòng sản phẩm: La Roche-Posay Effaclar Dou [+], La Roche Posay Effaclar K (+) và La Roche Posay Effaclar A.I. Mỗi loại sẽ có công dụng khác biệt và phù hợp với tình trạng da khác nhau.

Mỗi loại sẽ có công dụng khác biệt và phù hợp với tình trạng da khác nhau.

- Kem giảm mụn La Roche Posay Duo+: Dùng được cho mọi loại mụn (mụn trứng cá, đầu đen, mụn sưng viêm) và thích hợp cho làn da dầu. Ngoài ra, sản phẩm sẽ hỗ trợ ngăn ngừa thâm sẹo sau mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn quay lại.

- Kem giảm mụn La Roche Posay K+: Hiệu quả nhất với tình trạng mụn đầu đen, giúp loại sạch mụn, kiểm soát dầu nhờn suốt 8 giờ.

- Kem giảm mụn La Roche Posay A.I: Sản phẩm này rất thích hợp với làn da bị mụn sưng đỏ, viêm tấy. Giúp làm dịu da nhanh chóng, giảm sưng viêm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ giảm thâm sẹo.

Review tất tần tật về kem giảm mụn La Roche Posay - 3

Tùy tình trạng mụn mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. (Nguồn: Maihan.vn)

Dùng được cho mọi loại da

Kem giảm mụn La Roche Posay được chỉ định dùng cho mọi loại da, kể cả làn da cực kỳ nhạy cảm và dễ kích ứng. Những làn da gặp phải tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu trắng, đầu đen, mụn ẩn. Hay làn da dầu, dễ nổi mụn, bị thâm sau giảm mụn, thường xuyên tái phát mụn trở lại.

Cách sử dụng kem giảm mụn La Roche Posay để đạt hiệu quả tối ưu

Bạn có thể dùng kem giảm mụn La Roche Posay chấm trực tiếp lên các nốt mụn và thoa nhiều lần trong ngày, tùy theo tình trạng mụn. Ngoài ra, để kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp sử dụng với kem dưỡng giảm mụn, mờ thâm mụn và chống nắng kĩ càng cho da. Đồng thời chú ý tránh sờ tay, nặn mụn, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế đồ cay nóng và nghỉ ngơi hợp lý để mụn không tái lại nhiều lần..

Kem giảm mụn La Roche Posay có giá bao nhiêu?

Hiện nay kem giảm mụn La Roche Posay có giá giao động trong khoảng 400.000đ - 550.000đ. Mức giá này được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng sản phẩm, độ uy tín của thương hiệu, nên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Làm giảm mụn không khó nếu bạn chọn đúng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm lựa chọn lý tưởng để sớm chia tay những nốt mụn “đáng ghét”!

(Tạp chí Du lịch TP.HCM).