Bác sĩ Lê Viết Trí trao cơ hội tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch

Chương trình “Vì sống là sẻ chia”năm thứ 6 được Viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tổ chức, với hoạt động hỗ chi phí phẫu thuật tái tạo dáng mũi, môi, xóa sẹo do sứt môi hở hàm ếch đã khởi động trở lại.
Chia sẻ

Đồng hành cùng chương trình là nhà sáng lập ThS.BS Lê Viết Trí. Hơn 20 năm gắn bó với nghề y, bác sĩ Trí được mệnh danh là vị bác sĩ chữa lành vết thương tâm hồn cho những người sứt môi hở hàm ếch trưởng thành.

Kể lại hành trình của mình, bác sĩ Trí không ngờ rằng bản thân lại bén duyên với ngành thẩm mỹ sâu đậm đến vậy. Để đến hôm nay, hàng ngàn bệnh nhân dị tật sứt môi hở hàm ếch gắn cho ông là bác sĩ “Tay vàng – Tâm sáng”.

Bác sĩ Lê Viết Trí trao cơ hội tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch - 1

Bác sĩ Trí động viên một bạn trẻ trước khi bước vào ca phẫu thuật

Những ca phẫu thuật khó cần 6 đến 8 tiếng, chỉnh hình mũi lệch vẹo vách ngăn, mũi dính chặt sát môi, cánh mũi bất cân xứng làm mất hẳn thẩm mỹ của gương mặt. Sẹo dài vùng nhân trung, môi dị dạng… là những khuyết điểm nặng nề mà những người bị dị tật sứt môi hở hàm ếch trưởng thành cần điều chỉnh.

Tâm sự sau một ca mổ dài, bác sĩ Trí cho biết: “Đa phần người bị sứt môi hở hàm ếch đều phẫu thuật vá vòm họng từ khi còn bé. Đến khi lớn lên những dấu tích sẹo vẫn còn, và hầu như ai cũng có khuyết điểm mũi môi. Nhiều người khổ sở vì diện mạo nên không thể có một công việc tốt, không tự tin để lập gia đình, họ tìm đến và tâm sự với tôi. Vừa thương cảm, vừa nghĩ rằng mình có thể hỗ trợ được nên tôi luôn cố gắng hết sức”.

Bác sĩ Lê Viết Trí trao cơ hội tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch - 2

Chỉnh dáng mũi và xóa sẹo giúp bạn nữ trở nên xinh đẹp

Đó cũng chính là lý do ông xây dựng hành trình “Vì sống là sẻ chia” từ năm 2016 cho đến nay. Hơn 6 năm trôi qua, bác sĩ Lê Viết Trí cùng ekip đã nỗ lực với hơn 5.000 ca mổ tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch.

Bạn Trần Đức Thương hạnh phúc chia sẻ: “Nhờ có bác Trí phẫu thuật và hỗ trợ chi phí mà mình mới có được ngày hôm nay. Hồi trước mình đã đi nhiều nơi tìm việc nhưng bị người ta từ chối vì không có ngoại hình, bây giờ thì công việc đã ổn định. Bác Trí không chỉ cho mình diện mạo mà còn cho mình cả một tương lai mới”.

Bác sĩ Lê Viết Trí trao cơ hội tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch - 3

Bạn Đức Thương trước và sau khi phẫu thuật mũi

Tương tự, anh Mạnh lặn lội từ Nghệ An vào TP.HCM để gặp bác sĩ Trí điều trị mũi và môi. Anh kể lại: “Tôi theo dõi bác Trí thấy nhiều người dị tật mũi nặng mà bác còn chữa được, nên tôi nghĩ bản thân có hy vọng. Thực sự bác là người rất có tâm và tận tình chu đáo. Trò chuyện với bác thấy toát lên sự gần gũi, đáng tin cậy và đặc biệt là sự nhân hậu. Nếu tôi được gặp bác sớm hơn thì có lẽ cuộc đời đã khác”.

Bác sĩ Lê Viết Trí trao cơ hội tái sinh diện mạo cho người sứt môi hở hàm ếch - 4

Anh Mạnh trước và sau khi cải thiện mũi môi không còn khuyết điểm

Bất kì trường hợp nào dù khó đến đâu, nhưng khi đến với bác sĩ Trí đều được bác tận tình giúp đỡ. Thậm chí, có những bạn trẻ gia đình quá khó khăn, có sổ hộ nghèo, học giỏi với ước mơ hoài bão thay đổi bản thân đã được bác sĩ Trí hỗ trợ phần lớn chi phí phẫu thuật.

Bác sĩ Trí nói: “Tôi hay nói với con mình, sau này lớn lên con hãy chọn một công việc khiến cho bản thân thực sự muốn làm và thấy hạnh phúc. Với tôi, động lực để làm việc mỗi ngày chính là nụ cười tự tin của một người khi họ thay đổi diện mạo, họ chia sẻ về cuộc sống tươi đẹp sắp tới”.

Nếu bạn cần tái tạo mũi, môi, xóa sẹo dị tật do di chứng của sứt môi hở hàm ếch, hãy liên hệ với chương trình “Vì Sống Là Sẻ Chia” để nhận hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ bệnh viện: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ phòng khám: 235 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hotline (miễn phí): 1800646873 – 094 1800 999 (zalo/viber/facetime)

Website: www.leviettri.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BacsiLeVietTri

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsleviettri

Youtube: https://bitly.com.vn/xw70ve