Cô gái có màn “lột xác” thần kỳ sau hơn 1 năm đi làm khiến dân mạng trầm trồ

Nhân sự kiện bà mẹ một con vừa đạt được giải thưởng, hãy lắng nghe chia sẻ về cách chăm và bảo vệ mái tóc của Huyền Baby.

Không chỉ có vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ và tiệm cận với giới trẻ mà bà mẹ hai con Huyền Baby mới đây còn được tạp chí thời trang Elle vinh danh với giải thường Best Hair Of The Year. Nữ doanh nhân, thần tượng mới của làng giải trí xuất hiện với chiếc đầm cúp ngực được đính hàng ngàn viên đá lấp lánh thành những cánh hoa xinh đẹp. Cô cũng dành hàng giờ đồng hồ để làm tóc, chăm chút cho vẻ ngoài thật lộng lẫy khi xuất hiện trên thảm đỏ. 

Tóc từng bị tổn hại nặng nề, Huyền Baby giờ là amp;#34;mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất nămamp;#34; nhờ 3 bí quyết - 1
Tóc từng bị tổn hại nặng nề, Huyền Baby giờ là amp;#34;mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất nămamp;#34; nhờ 3 bí quyết - 2
Chị đẹp Huyền Baby khoe mái tóc ấn tượng, bồng bềnh như làn suối làm bao người say đắm trên thảm đỏ.

Chị đẹp Huyền Baby khoe mái tóc ấn tượng, bồng bềnh như làn suối làm bao người say đắm trên thảm đỏ. 

Để có được một mái tóc đẹp, khoẻ và bền bỉ theo năm tháng, hãy cũng gặp gỡ Huyền Baby để xem cô có những bí quyết gì để hoàn thiện mái tóc mượt mà ấy. 

Chúc mừng Huyền Baby với giải thưởng quan trọng này. Không biết trước đây, Huyền từng bị rụng tóc hay gặp các vấn đề về tóc chưa? 

Ông bà ta có câu, cái răng cái tóc là góc con người, nên ngoài sức khoẻ, mình phải chăm thật kỹ lưỡng hai yếu tố này. Mái tóc của bất cứ ai dù ít hay nhiều cũng sẽ bị rụng, đặc biệt là khi uốn nhuộm nhiều như Huyền do tính chất công việc, hay những khi muốn thay dổi mới mẻ cho bản thân một tí.

Có một thời gian Huyền giữ tóc đen thì đỡ gãy rụng hơn, chứng tỏ rằng thuốc nhuộm hay những hoá chất làm cho tóc tổn hại đáng kể. Vì vậy, các nàng nên chú ý kỹ nhé!

Vậy, đâu là cách Huyền Baby khắc phục những hư tổn của tóc? 

Việc hư tổn cũng là dấu hiệu nhận biết mái tóc của mình đang báo động và cần được nghỉ ngơi. Thậm chí, đôi khi mái tóc cũng thể hiện được tình hình sức khoẻ của một người. Vì vậy, Huyền khắc phục bằng cách cho mái tóc của mình được nghỉ ngơi. Do đó, sẽ có một khoảng thời gian Huyền tạm ngưng việc sử dụng hoá chất trên tóc, để dưỡng và phục hồi cho thật ổn. Các nàng cũng có thể xem tình trạng tóc của mình hiện như thế nào để lựa chọn biện pháp chăm sóc tóc phù hợp. Một lời khuyên cho phái đẹp là chỉ nên nhuộm hay thay đổi khi tóc đang khoẻ và ổn định. 

Tóc từng bị tổn hại nặng nề, Huyền Baby giờ là amp;#34;mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất nămamp;#34; nhờ 3 bí quyết - 4
Từng có khoảng thời gian tóc của Huyền Baby bị gãy rụng nhiều do uốn nhuộm và thường xuyên tạo kiểu do tính chất công việc.

Từng có khoảng thời gian tóc của Huyền Baby bị gãy rụng nhiều do uốn nhuộm và thường xuyên tạo kiểu do tính chất công việc.

Thường xuyên phải nhuộm tạo kiểu tóc, vậy trước và sau thời điểm đó, Huyền có những bí quyết nào để cứu cánh mái tóc?

Thông thường, trước và sau khi làm tóc, Huyền sẽ chăm kỹ hơn một chút để tránh được những hư tổn không đáng có, hoặc ngăn chặn tổn thương tối đa. Chẳng hạn, Huyền sẽ xả với dầu xả trước hoặc sử dụng tinh chất dưỡng tóc và massage cho tóc trước rồi mới gội. Sau khi gội xong, mình vẫn lặp lại bước dưỡng này lần nữa. Bên cạnh đó, Huyền cũng duy trì việc gội đầu cách ngày để giữ độ ẩm tự nhiên của tóc. 

Các nàng nên chú ý khi gội mình sẽ không cho trực tiếp cho dầu gội lên da đầu mà sẽ tạo bọt bằng tay trước rồi mới xoa lên đầu. Cách này vừa làm sạch được toàn bộ mái tóc và lượng dầu gội cũng hoà tan đều với nước. Đồng thời, tránh được tình trạng dầu gội bám vào da đầu tạo nên những mảng gàu làm mất tự tin. 

Tóc từng bị tổn hại nặng nề, Huyền Baby giờ là amp;#34;mỹ nhân có mái tóc đẹp nhất nămamp;#34; nhờ 3 bí quyết - 6
Sau khi chăm sóc tóc kỹ lưỡng, mái tóc của cô nàng hiện tại đã rất ổn và đẹp.

Sau khi chăm sóc tóc kỹ lưỡng, mái tóc của cô nàng hiện tại đã rất ổn và đẹp.

Sau cùng, hãy chia sẻ ba bí quyết hữu ích về mái tóc mà Huyền đúc kết được sau nhiều năm?

Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, uy tín cho từng loại dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc…, Huyền còn chú trọng phương pháp dưỡng từ bên trong bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng và chế độ dinh dưỡng tốt cho da và tóc. Sau đó, mình cũng cần ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, stress… từ đó mái tóc, làn da đều sẽ được cải thiện rõ rệt

Ngoài ra, trước khi muốn mái tóc đẹp và mượt mà thì chúng mình cũng phải tìm hiểu kỹ không chỉ sản phẩm mà còn là chất tóc nguyên bản của bản thân. Xác định được loại tóc, da đầu thì đến bước lựa chọn sản phẩm phù hợp, đồng thời cũng đọc kỹ các công dụng có trên sản phẩm xem có đúng với nhu cầu của bạn thân hay chưa. Duy trì việc chăm sóc mỗi ngày để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Không nên thay đổi quá nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn mà phải để cho tóc thích nghi và khỏe mạnh hơn. Tạo kiểu và sử dụng hoá chất lên tóc vừa phải, phải có thời gian nghỉ để tóc phục hồi.

Cảm ơn những chia sẻ hữu ích của Huyền Baby!

Ca nương giàu bậc nhất Việt Nam ngồi cạnh Huyền Baby: 30 tuổi làm mẹ 2 con, visual mơn mởn không thua kém