Cô gái nặng 65kg quyết "lột xác" xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ

Vì quá buồn phiền sau chuyện tình cảm đổ vỡ nên cô nàng dưới đây đã bỏ bê bản thân suốt mấy năm trời, đến nỗi vóc dáng sồ sề, làn da cũng bị tổn thương nghiêm trọng vì stress kéo dài.

Mới đây, một tài khoản có tên Giang Ha đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Cô gái trẻ từng chẳng thèm để ý chăm chút vẻ bề ngoài sau khi chia tay bạn trai, để mặc cho cân nặng cùng các số đo hình thể tăng vù vù, làn da bị mụn viêm nghiêm trọng cũng chẳng buồn “tút tát” lại.

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Vì buồn chuyện tình cảm nên Giang Ha từng bỏ bê bản thân suốt thời gian dài.

Cho đến một ngày Giang Ha bỗng nhận ra mình đang đối xử quá bất công với bản thân. Nếu cứ mãi chán nản, than thân trách phận thì cũng chẳng ích gì, hơn nữa không thể để chuyện quá khứ ảnh hưởng và chi phối mình theo hướng thiếu tích cực như vậy được. Cô gái trẻ quyết tâm thay đổi để làm mới mình từ trong ra ngoài, ít nhất là sẽ không đến nỗi tồi tệ như hiện tại. 

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Giang Ha từng nặng 65kg, khiến cô khá vất vả trong việc chọn mua quần áo.

Đầu tiên, đối với vóc dáng, Giang Ha đã tăng lên thành 65kg dù cô chỉ cao 1m62. Để giảm cân, Giang Ha lên lịch tập bơi, nhảy dây và chú ý ăn kiêng nghiêm ngặt. “Mình là đứa phi thể thao, không chơi giỏi bất kỳ môn gì, tập gym thì quá mệt, yoga cũng không hợp, mình quyết định sẽ giảm cân bằng việc đi bơi, nhảy dây và kiểm soát calo. Từ 65kg mình giảm còn 55kg trong 2 tháng. Size quần áo giảm xuống, mặt đỡ tròn và vòng eo cũng thon hơn”, Giang Ha chia sẻ. 

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Một một chiếc váy nhưng rõ ràng sau khi giảm cân thì Giang Ha mặc đẹp hơn rất nhiều.

Thời gian tới cô gái trẻ dự định sẽ tăng cường nhiều bài tập vận động để hình thể thêm săn chắc và dẻo dai, từ đó có thể tự tin mặc mọi kiểu váy áo mà bản thân yêu thích. “Có lúc mình muốn bỏ cuộc lắm, nhưng vì đã chi một số tiền lớn mua chiếc váy đẹp nhỏ hơn size cơ thể nên lại có động lực ngay”, Giang Ha nói.

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Cô nàng vực dậy tinh thần sau những chuyện buồn liên quan đến người yêu cũ.

Đối với làn da, hiện Giang Ha vẫn đang trong quá trình phục hồi da bởi tình trạng mụn trước đó khá nặng. Cô vẫn áp dụng liệu trình skincare phổ thông để làm dịu da, nhưng có thể sắp tới Giang Ha sẽ chuyển qua phương pháp treatment, bằng cách sử dụng các sản phẩm đặc trị “mạnh tay” hơn nhằm giải quyết triệt để các vấn đề về mụn.  

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Vì stress thời gian dài nên làn da của Giang Ha cũng bị ảnh hưởng theo.

“Cách mình trị sạch mụn chính là ngày uống 2 lít nước, ngủ sớm, ăn nhiều rau củ và nhất là giữ da mặt thật sạch, ngoài ra còn dùng kem chống nắng thường xuyên”. Nhờ chịu khó chăm sóc và ăn uống lành mạnh nên làn da của Giang Ha đã có những chuyển biến tích cực, da không còn nổi mụn viêm và tấy đỏ nghiêm trọng như trước nữa.

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Nhờ chăm chỉ skincare đúng cách nên làn da của cô nàng đã được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, Giang Ha khuyên những ai từng tự ti và bỏ bê vẻ ngoài như mình hãy học makeup. Như vậy sẽ giúp tôn lên các đường nét xinh đẹp trên gương mặt, bởi là con gái thì vẫn nên điểm trang thật xinh đẹp vào các dịp cần thiết, đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng mình và mọi người xung quanh. “Mình nghĩ bạn nữ nào cũng có nét đẹp riêng, không cần cả thế giới công nhận nhưng bản thân mỗi người cũng nên nhận thức để chăm sóc và tỏa sáng theo cách mà mình mong muốn”, Giang Ha nói. 

Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Tất nhiên, các loại mỹ phẩm trang điểm cần phù hợp với làn da để tránh khiến tình trạng tổn thương trên da diễn biến trầm trọng hơn.
Cô gái nặng 65kg quyết lột xác xinh đẹp hơn sau chuyện tình đổ vỡ
Giang Ha khuyên các cô gái từng chịu tổn thương như mình hãy mạnh mẽ và yêu bản thân nhiều hơn.
Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Hiện câu chuyện “lột xác” vẻ ngoài của Giang Ha vẫn đang được mọi người quan tâm và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn có cảm thấy đây là một cô gái rất mạnh mẽ không, cùng chia sẻ suy nghĩ của mình vào mục bình luận bên dưới nhé. 

XẤU HỔ VÌ BỤC CHỈ ÁO DÀI GIỮA LỚP, CÔ GÁI QUYẾT TÂM GIẢM 20KG

Nếu cô nàng Giang Ha quyết tâm “F5” lại bản thân sau chuyện tình đổ vỡ, thì bạn nữ dưới đây lại nỗ lực giảm cân vì sợ gặp vấn đề sức khỏe lẫn tâm lý sau khoảng thời gian căng thẳng kéo dài. 

Vũ Thị Cẩm Tú (sinh năm 1998, quê Tiền Giang) vốn sở hữu nét đẹp khả ái với đôi mắt “biết nói” cùng nụ cười ngọt ngào dễ mến. Tuy nhiên, vào thời điểm học lớp 12, Cẩm Tú có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát, từ 50kg lên 58kg. Rồi khi lên đại học lại tăng vọt lên 65kg. 

“Khi ấy mình từ quê lên TP.HCM học đại học, thời gian rảnh chỉ biết ăn và ngủ nên trong vòng 2 tháng tăng lên 7kg. Cơ thể mình bị rạn rất nhiều, vết rạn xuất hiện ở bắp đùi, tay và mông. Nhìn mình giống như mẹ sề hai lứa vậy”, Cẩm Tú chia sẻ…

Xem thông tin chi tiết