Có gì tại địa chỉ làm đẹp rộng 700m2 với full option các dịch vụ Nail, Hair, Spa nức lòng người dân Đà Nẵng?

Đà Nẵng không thiếu spa, lại càng không thiếu tiệm nail, salon tóc. Thế nhưng mọi sự quan tâm của phái đẹp Đà Nẵng lại đang đổ dồn vào Zema – Hệ thống tích hợp 3 trong 1 Nails – Hair – Spa với màu hồng thương hiệu nổi bật trên đường Điện Biên Phủ.

Có gì tại địa chỉ làm đẹp rộng 700m2 với full option các dịch vụ Nail, Hair, Spa nức lòng người dân Đà Nẵng? - 1

 Sau 9 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội…, ngày 20/11/2020, Zema chính thức khai trương chi nhánh 10 tại 329 Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng

Nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp yêu thích của đông đảo phụ nữ tại đây. Cơ sở vật chất 5 sao, chất lượng dịch vụ tối ưu là những điểm làm nên sự khác biệt của Zema so với những nơi khác.

Hơn 500 dịch vụ Nail, Hair, Spa

Ngành làm đẹp ở Đà Nẵng hiện đang phát triển rất mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc bản thân của phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Làm đẹp không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da, giảm mỡ mà mở rộng đến những phần tiểu tiết hơn như sơn móng, phục hồi tóc hư tổn, chà hồng gót,...

Có gì tại địa chỉ làm đẹp rộng 700m2 với full option các dịch vụ Nail, Hair, Spa nức lòng người dân Đà Nẵng? - 2

Tại đây, chị em có thể tìm thấy tất cả dịch vụ làm đẹp mình cần.

Dịch vụ đa dạng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là ưu điểm tuyệt vời tại Zema Đà Nẵng. Có lẽ đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi vì sao nơi này lại được phái đẹp Đà Nẵng yêu thích đến vậy.

Cơ sở vật chất 5 sao, nằm giữa trung tâm thành phố với diện tích 700m2

Zema Đà Nẵng sở hữu diện tích 700m2 với 3 tầng hiện đại, mặt tiền 34m đường Điện Biên Phủ. Được đánh giá là một trung tâm làm đẹp lớn nhất nhì Đà Nẵng, Zema có hệ thống phòng ốc khang trang với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Tất cả từ sảnh chờ, phòng tư vấn, phòng dịch vụ cho đến từng chi tiết nội thất nhỏ nhất tại Zema Đà Nẵng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao.

Có gì tại địa chỉ làm đẹp rộng 700m2 với full option các dịch vụ Nail, Hair, Spa nức lòng người dân Đà Nẵng? - 3

Cách thiết kế, bài trí tại Zema Đà Nẵng không chỉ mang đến cảm giác sang trọng mà còn vô cùng gần gũi.

Nơi đây cũng được xem là môi trường lý tưởng cho chị em Đà Nẵng thư giãn và phục hồi năng lượng một cách toàn diện. Khách hàng khó lòng đi nơi khác một khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Đón đầu và theo đuổi những xu hướng làm đẹp mới nhất

Giống như thời trang, lĩnh vực làm đẹp luôn thay đổi nhằm phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường. Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp đã giúp hàng loạt xu hướng mới ra đời mỗi năm. Zema Đà Nẵng liên tục cập nhật những mẫu nail mới nhất, những màu tóc nhuộm trendy cũng như những dịch vụ spa hot nhất thị trường để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em.

Ngân hàng kềm miễn phí lớn tại Việt Nam và hệ thống ghế massage Hoa Kỳ

Trong thời đại 4.0, nail "khoẻ" dần được phái đẹp quan tâm hơn bao giờ hết, thậm chí trở thành xu hướng mới. Tại Zema Đà Nẵng, mỗi khách hàng được sử dụng kềm cắt da riêng. Kềm được hấp tiệt trùng suốt 2 giờ và được lưu giữ trong ngân hàng kềm, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ mắc các bệnh về móng.

Có gì tại địa chỉ làm đẹp rộng 700m2 với full option các dịch vụ Nail, Hair, Spa nức lòng người dân Đà Nẵng? - 4

Một điểm vượt trội của Zema Đà Nẵng mà ít cơ sở có được đó là hệ thống ghế massage Hoa Kỳ. Khách hàng vừa được làm nail vừa được thư giãn trên ghế massage cao cấp giúp tăng cường sức khỏe, đẩy lùi nhức mỏi.

Quy trình dịch tễ chuẩn Bộ Y Tế

Điểm nổi bật nhất khiến Zema dễ dàng chiếm được cảm tình của người dân Đà Nẵng mặc dù mới đặt chân đến đây chính là quy trình dịch tễ do PGS.TS Trần Đắc Phu - Nguyên Cục Trưởng Cục Y Tế Dự Phòng cố vấn xây dựng.

Có gì tại địa chỉ làm đẹp rộng 700m2 với full option các dịch vụ Nail, Hair, Spa nức lòng người dân Đà Nẵng? - 5

Zema vẫn áp dụng nghiêm ngặt quy trình này ngay cả khi Việt Nam đẩy lùi 2 đợt dịch Covid-19 với mục đích mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên được tuyển chọn gắt gao, trải qua 6 tháng đào tạo nghiêm ngặt

Zema là hệ thống Nails - Hair - Spa duy nhất tại Đà Nẵng có phòng đào tạo riêng. Các ứng viên được tuyển chọn kĩ, sàng lọc khắt khe ngay từ vòng sơ tuyển. Tất cả tiếp tục phải trải qua quá trình đào tạo 6 tháng nghiêm ngặt mới trở thành nhân viên chính thức. Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, 90% thực hành trên người thật, sử dụng công nghệ hiện đại nhất như tại chi nhánh.

Các chuyên gia làm đẹp của Zema đều có nhiều kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ...

Bên cạnh sứ mệnh mang đến sắc đẹp cho phụ nữ, Zema Đà Nẵng còn đặc biệt tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Mới đây, Zema Đà Nẵng phối hợp với Thành Đoàn thành phố tổ chức chiến dịch vệ sinh sau bão với tên gọi "Chung tay dọn rác, Đà Nẵng xanh mát" thu hút 1000 người tham gia.

Nhân dịp khai trương, Zema Đà Nẵng cũng có nhiều chương trình ưu đãi dành cho phái nữ. Làm đẹp chỉ từ 89.000, đăng ký TẠI ĐÂY: https://zema.com.vn/khai-truong-da-nang/