Có gì trong liệu trình chăm sóc da giá 60 triệu đồng tại spa cao cấp?

Ngoài hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm điều trị chuyên sâu cùng quy chuẩn làm đẹp chuẩn mực, các spa cao cấp còn tập trung vào cảm xúc cũng như tâm lý của mỗi khách hàng.

Để không những có được một buổi điều trị và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, cái đọng lại trong tâm trí mỗi vị khách ở đây là sự quan tâm, chăm sóc và cân bằng về thể chất, tâm lý cũng như tinh thần.

Thị trường Spa ở Việt Nam đang bùng nổ hơn bao giờ hết bởi hàng loạt những Spa lớn nhỏ liên tiếp mọc lên phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Giới thẩm mỹ cho rằng, sự bùng nổ đó đã góp phần "bình dân hóa" dịch vụ Spa, khi chỉ cần vài trăm đến vài triệu đồng là chị em đã có thể tận hưởng một buổi thư giãn tại Spa.

Thế nhưng, vẫn có những sản phẩm dịch vụ Spa cao cấp có cái giá khiến nhiều người choáng váng: Từ vài nghìn đô một buổi Spa cho đến vài trăm triệu một liệu trình chăm sóc da. Trên thực tế, những buổi Spa có giá "trên trời" không hề hiếm. Điều này xuất phát từ nhu cầu có thực của một phân khúc khách hàng giàu có thuộc tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam.

Có gì trong liệu trình chăm sóc da giá 60 triệu đồng tại spa cao cấp? - 1

Thảo Lê, CEO của Lee Spa & Clinic chia sẻ: “Spa từ xưa đến nay được hiểu là hình thức thư giãn, nghỉ dưỡng, chăm sóc cơ thể của con người, chữa bệnh và giúp tinh thần sảng khoái hơn. Cũng bởi yếu tố tinh thần chi phối nên việc định giá cho dịch vụ Spa không đơn giản. Rất khó để nói một sản phẩm hay liệu trinh Spa nào đó là đắt hay rẻ? Bởi có thể rẻ với người này nhưng đắt với người kia hoăc ngược lại.”

Có gì trong liệu trình chăm sóc da giá 60 triệu đồng tại spa cao cấp? - 2

Lee Spa & Clinic nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc da và sắc đẹp hiệu quả như Trẻ hoá - căng bóng da 1 lần duy nhất bằng Mesotherapy, Tái sinh màng Lipid, Hifu-Ultra Lifting nâng cơ xoá nhăn và Điều trị nám. Nhưng nổi bật nhất là liệu trình chăm sóc da toàn diện bằng tế bào gốc.

Công nghệ tế bào gốc là một lĩnh vực nghiên cứu y khoa phức tạp. Không có gì đáng ngạc nhiên khi công nghệ này được ngành công nghiệp mỹ phẩm tiếp nhận và ứng dụng trong các loại kem cũng như huyết thanh tế bào gốc nhằm phục vụ cho việc chống lão hóa. Công nghệ tế bào gốc hiện được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều đối với điều trị các vấn đề về da. Dưỡng da bằng tế bào gốc được đánh giá là hiệu quả cao, ít phản ứng phụ, không bị đào thải, và duy trì được tác dụng đến 12 tháng.

Có gì trong liệu trình chăm sóc da giá 60 triệu đồng tại spa cao cấp? - 3

Đối với ngành thẩm mỹ da liễu, tế bào gốc có tác dụng để làm trẻ hóa da, tăng sinh collagen trong cải thiện các vết sẹo rỗ, nếp nhăn, giúp da tươi sáng hơn. Những sản phẩm tế bào gốc thường được thoa hoặc tiêm trực tiếp lên da. Tế bào gốc khi đưa vào cơ thể có tác dụng chính là cung cấp các yếu tố tăng trưởng để kích thích quá trình tăng sinh Collagen để tái tạo làn da mới, cải thiện các vấn đề về da như nếp nhăn, lão hóa, sẹo rỗ, rối loạn sắc tố da… và quan trọng nhất tăng sức đề kháng cho da cũng như thay đổi từ sâu bên trong.

Để sản phẩm tế bào gốc phát huy tối đa hiệu quả nên kết hợp chung với phương pháp lăn kim hoặc laser. Các phương pháp này sẽ tạo nên những đường dẫn siêu nhỏ để tế bào gốc thẩm thấu sâu vào da, thúc đẩy quá trình và hiệu quả hơn rất nhiều.

Có gì trong liệu trình chăm sóc da giá 60 triệu đồng tại spa cao cấp? - 4

Vì vậy không khó để lý giải vì sao có những buổi trị liệu tế bào gốc có giá lên đến 60 triệu đồng, bởi khách hàng nhận được nhiều những lợi ích khác nhau mà dịch vụ mang lại. Dù đắt nhưng “xắt ra miếng”, có nhiều chị em đã sử dụng dịch vụ này tại Lee Spa & Clinic và cảm thấy rất hài lòng. Đó là minh chứng cho việc thị trường Spa, thẩm mỹ đang ngày càng phát triển với những trang thiết bị và máy móc hiện đại, cũng như các sản phẩm chăm sóc mang tính khoa học được nghiên cứu kĩ lưỡng, áp dụng và thực hiện đem lại những thay đổi tích cực cho đời sống và đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu của mỗi con người.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).