Lê Kim Chi - Cái tên đằng sau sự thành công của thương hiệu Celin Acc & Missie

Sau 15 năm, cái tên Lê Kim Chi đã tạo nên những thương hiệu dụng cụ trang điểm Việt mang tầm quốc tế, chinh phục thị trường làm đẹp của các chuyên gia trang điểm có tiếng và bình dân trên cả nước.
Chia sẻ

2017 – Lê Kim Chi khơi nguồn làn sóng makeup với hai bộ cọ cao cấp Beauty Angel và Lucky của Celin Acc

Đây là năm khởi đầu của thương hiệu Celin Acc, một trong những cái tên phủ khắp trong lĩnh vực dụng cụ trang điểm hàng đầu trong và ngoài nước. Màn chào sân ấn tượng của hai bộ cọ cao cấp mang tên Beauty Angel và Lucky đã thu hút sự quan tâm của những chuyên gia trang điểm nổi tiếng cả nước.

Lê Kim Chi - Cái tên đằng sau sự thành công của thương hiệu Celin Acc & Missie - 1

Bước đi từ chính người trong nghề và mang sự thấu cảm đến những người yêu thích việc làm đẹp, Lê Kim Chi can đảm tạo dựng thương hiệu riêng cho mình - Celin Acc ngày hôm nay, thương hiệu dụng cụ trang điểm do chính cô thành lập, với các dòng sản phẩm được sáng tạo, thiết kế độc quyền, được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ bởi CEO Lê Kim Chi, nổi tiếng với hơn 5 năm tuổi đời. 

Tuổi 38 và chặng đường 15 năm bền bỉ, không ngừng sáng tạo

Việt Nam không thiếu những người trẻ thành công và tài giỏi, nhưng Celina Chi lại được nhắc đến nhiều trong giới làm đẹp vì niềm cảm hứng vô tận với nghề. Cô đã dành 15 năm tuổi trẻ cống hiến trong lĩnh vực make up, và đó cũng là bước đệm quan trọng giúp cô bén duyên với việc tạo dựng nên thương hiệu dụng cụ trang điểm nổi tiếng Celin Acc.

Lê Kim Chi từng gửi gắm với chị em phụ nữ rằng: “Tôi chỉ là người phụ nữ bình thường như tất cả mọi người, chúng ta không cần so sánh bản thân mình với bất kỳ ai. Vì tất cả chúng ta đều là cô chủ của chính bản thân mình”. Đây cũng là câu nói truyền cảm hứng sâu sắc đến giới mộ điệu Hà Thành trong lần gặp mặt hiếm hoi của nữ doanh nhân và phái đẹp.

Lê Kim Chi - Cái tên đằng sau sự thành công của thương hiệu Celin Acc & Missie - 2

Chính bản thân Lê Kim Chi từng trải qua nhiều khó khăn trong nghề, cô hiểu việc tìm kiếm những dụng cụ trang điểm chất lượng là thứ “xa xỉ” với nhiều người. Đó là động lực mạnh mẽ khiến cô quyết tâm tạo nên thương hiệu dụng cụ trang điểm Việt, chất lượng quốc tế với chi phí tốt hơn. Thương hiệu Celin Acc chính là minh chứng cho những nỗ lực và quyết tâm to lớn của nữ doanh nhân tài ba này. 

Hoài bão giữa biển lớn - Thương hiệu Missie chào đời

Khi thương hiệu Celin Acc có chỗ đứng vững chắc, Lê Kim Chi mong muốn những sản phẩm của mình không chỉ là lựa chọn của những make up artist, cô dành sự quan tâm đặc biệt của mình đến những người có ít hơn thời gian cho việc make up - thương hiệu cọ Missie ra đời với dòng sản phẩm làm đẹp đơn giản và nhanh chóng.

Lê Kim Chi khẳng định chỉ có phụ nữ chúng ta mới là chủ nhân thực sự của chính mình, vì thế hãy chăm sóc bản thân thật tốt và yêu thương nó. Nữ doanh nhân nuôi hi vọng, trong mỗi túi đồ của các chị em, dù là đi đến bất cứ đâu đều sẽ không quên mang theo một bộ dụng cụ trang điểm từ nhà Missie!

Đổi mới để thương hiệu mình được “sống”

Mọi sự thành công đều có thể mất đi, thành tựu cũng chỉ là tạm thời. Điều khiến Lê Kim Chi trở thành cái tên nổi bật của những tín đồ make up chính bởi sự sáng tạo không có điểm dừng. Cô hiểu rằng, nhu cầu và thị hiếu của mọi người luôn thay đổi. Để thu hút phái đẹp và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, nữ doanh nhân luôn tìm kiếm những hướng đi mới, sáng tạo những sản phẩm đa dạng hơn, phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình.

Lê Kim Chi - Cái tên đằng sau sự thành công của thương hiệu Celin Acc & Missie - 3

Với hơn 14 dòng sản phẩm riêng biệt, Celin Acc và Missie trở thành thương hiệu quen thuộc trong túi đồ trang điểm của hàng triệu phụ nữ trong và ngoài nước. Để một thương hiệu Việt được yêu thích và tin tưởng là điều không dễ dàng gì, nhưng khi thành công, đó là hạnh phúc. Hạnh phúc của cô gái trẻ đầy đam mê với nghề và hạnh phúc của người con đất Việt mang sản phẩm Việt vươn tầm thế giới.

Không dừng lại sau thành công vang dội của hai bộ cọ Lucky và Beauty Angle cùng bộ cọ 14 cây, 25 cây, 28 cây, 30 cây của Celin Acc và Missie được giới makeup pro trong cả nước ưa chuộng, tin dùng trong thời gian vừa qua, Lê Kim Chi ấp ủ sẽ ra mắt các sản phẩm mới của thương hiệu Missie by Celin vào cuối năm nay.  Chúng ta hãy cùng khám phá với Celin Acc và Missie, mong chờ những sản phẩm mới nhất sắp được ra mắt, những sản phẩm thân thiện môi trường, với thông điệp bảo vệ động vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lê Kim Chi - Cái tên đằng sau sự thành công của thương hiệu Celin Acc & Missie - 4

Vì sao cọ làm thủ công luôn có giá thành cao hơn so với cọ sản xuất công nghiệp?

Theo chia sẻ từ CEO Lê Kim Chi, các sản phẩm cọ sản xuất thủ công, được làm hoàn toàn bằng tay với chất liệu lông thú tự nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ cao. Do đó, chi phí nhân công và nguyên liệu để sản xuất ra cây cọ thủ công luôn cao gấp ba, gấp bốn lần so với cọ công nghiệp được sản xuất hàng loạt, số lượng cọ được sản xuất mỗi ngày cũng hạn chế hơn rất nhiều so với dòng cọ công nghiệp. Hơn nữa, thời gian để sản xuất ra một cây cọ thủ công cũng lâu hơn so với cọ công nghiệp, nên các dòng cọ được làm thủ công của Missie hay Celin luôn luôn gặp tình trạng khan hiếm hàng, như bộ cọ 25 cây celin và 28 cây, 30 cây glamour by Celin đang rất hot trên thị trường hiện nay.