Master Thiên Kim - Trưởng ban giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi trong ngành phun xăm thẩm mỹ

Master Thiên Kim là tên tuổi quen thuộc trên ghế giám kháo của các cuộc thi ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Tại cuộc thi Vietnam PMU Championship 2020, Master Thiên Kim giữ vai trò là trưởng ban giám khảo, người câm cân nảy mực đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho cuộc thi.

Master Thiên Kim - Trưởng ban giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi trong ngành phun xăm thẩm mỹ - 1

Master Thiên Kim - Trưởng ban giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi trong ngành phun xăm thẩm mỹ - 2

Master Thiên Kim (ở giữa) – trưởng ban giám khảo cuộc thi Vietnam PMU Championship 2020

Master Thiên Kim là nhà sáng lập và điều hành Học Viện Xăm Phun Thiên Kim, mỗi năm đào tạo hơn 1000 học viên trong và ngoài nước. Với tôn chỉ: “Một nghề trong tay - Vững chắc tương lai”, Xăm phun Thiên Kim luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu và luôn là nơi tiên phong cập nhật những kĩ thuật, những xu hướng mới nhất trên thế giới để giảng dạy cho học viên.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm truyền nghề cùng với rất nhiều thế hệ học viên đã theo học, Xăm Phun Thiên Kim thường xuyên thay đổi, điều chỉnh, cập nhật giáo trình, phương pháp dạy để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và phù hợp với từng mức độ tiếp thu của từng học viên. Sứ mệnh của Xăm phun Thiên Kim chính là trở thành ngọn lửa dẫn đường cho những người kế tiếp và thắp lên những ngọn lửa đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ.

Master Thiên Kim - Trưởng ban giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi trong ngành phun xăm thẩm mỹ - 3

Giữ vai trò là trưởng ban giám khảo của cuộc thi Vietnam Pmu Championship 2020, cuộc thi quy tụ hàng ngàn thí sinh - đến từ khắp mọi miền trên mảnh đất hình chữ S, họ là những người đang khao khát và cháy bỏng trong mình ngọn lửa đam mê với nghề. Mong muốn được tôn vinh tài năng cũng như khẳng định tên tuổi. Và không khó để nhận ra rất nhiều thí sinh tham dự là những học viên của Học Viện Xăm Phun Thiên Kim, là những người được cô Thiên Kim hướng dẫn từ lớp vỡ lòng – Lớp phun xăm chuyên nghiệp, được cầm tay chỉ việc cho đến tiếp tục tham gia các chương trình đào tạo nâng cao, chinh phục các kỹ thuật có độ phức tạp cao.

Master Thiên Kim - Trưởng ban giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi trong ngành phun xăm thẩm mỹ - 4

Mức độ cạnh tranh quyết liệt đến từ cuộc thi với hàng ngàn thí sinh tham dự, sự công tâm từ hội đồng ban giám khảo khiến cho những giải thưởng – những ngôi vị quán quân trở nên danh giá hơn bao giờ hết. Yêu cầu tài năng thật sự đến từ chính đôi bàn tay của từng thí sinh, chinh phục hội đồng ban giám khảo bằng các tác phẩm đẳng cấp đáp ứng tất cả các tiêu chí từ sự thẩm mỹ, yếu tố vệ sinh, quy trình thực hiện cho đến tác phong trong quá trình làm bài thi của mình.

Chỉ có 10 giải quán quân toàn năng – Master cho 10 thí sinh xuất sắc nhất. Trong giờ phút trao giải với không khí như nghẹt thở vì sự hồi hộp thì 5 trong số 10 giải quán quân đã thuộc về 5 học viên theo học tại Học Viện Xăm Phun Thiên Kim. Tất như vỡ òa, xen lẫn sự xúc động và trên đó là sự biết ơn từ những quán quân dành cho người thầy của mình – Master Thiên Kim. Nhưng giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi trong một buổi tối vinh danh thí sinh tài năng và tràn đầy nghị lực.

Master Thiên Kim - Trưởng ban giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi trong ngành phun xăm thẩm mỹ - 5

Qua Cuộc Thi Vietnam Pmu Championship 2020, ban tổ chức mong muốn tài năng của các thí sinh tham dự sẽ được tôn vinh xứng đáng. Sự tôn vinh này nhằm tạo nên một cú hích to lớn cho những thế hệ tiếp theo – những người sẽ là tương lai của ngành phun xăm Việt Nam, khi đam mê của bạn nhất định sẽ có những sân chơi đẳng cấp để bạn thể hiện khả năng của mình. Và để hiện thực hóa điều này hơn nữa, Master Thiên Kim sẽ mang đến một cuộc thi quy mô, do chính Học Viện Xăm Phun Thiên Kim tổ chức vào cuối năm 2020.