Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết

Câu chuyện mẹ chồng, nàng dâu là đề tài muôn thuở của chị em. Nhiều nàng dâu số hưởng dù có mẹ chồng tâm lý nhưng vẫn thường xuyên lên mạng kêu than khiến hội chị em bỉm sữa nhiều lần dậy sóng.

Gần đây nhất, trên 1 diễn đàn làm mẹ với hơn 400k thành viên, câu chuyện rụng tóc trong nhà và cách xử lý khéo léo của mẹ chồng khi mua tặng con dâu cặp dầu gội gừng đã thu hút hơn 1k lượt like, share, comment và tương tác.

Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết - 1

Được biết, trong câu chuyện kể trên, nàng dâu của chúng ta ở với mẹ chồng siêu khó tính. Bà được con dâu nhận xét là cực kỳ kỹ tính và sạch sẽ, lại còn rất xét nét và để ý. Tóc rụng 1 sợi là bà lại nhặt. Tuy vậy, đúng thời điểm này, cô con dâu mang bầu. Do thay đổi nội tiết nên tóc cô rụng khá là nhiều, và mỗi lần như vậy, cô lại phải căng thẳng ngó trước ngó sau, quét dọn, không lại sợ bà cằn nhằn.

Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết - 2

Và mẹ chồng nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng, là một người khó tính, nhưng bà đã tìm hiểu và mua tặng cô con dâu 1 cặp dầu gội gừng dừa để con dâu dùng với hi vọng tình trạng rụng tóc sẽ giảm, nhà cửa lại sạch sẽ. Và câu chuyện dậy sóng đó là cô con dâu lại nghi ngờ công dụng sản phẩm, giá thành sản phẩm mà không dám dùng, lẩn tránh mẹ chồng khi bà hỏi đã dùng hay chưa. Topic xoay quanh câu chuyện nên dùng hay không dùng? tấm lòng của mẹ chồng và  công dụng của dầu gội đã thu hút về hơn 1 nghìn lượt tương tác.

May mắn cho cô con dâu là cặp dầu gội gừng dừa này lại được rất nhiều chị em bỉm sữa tin dùng. Các chị em đều có những nhận xét và chia sẻ chân thật về công dụng của sản phẩm. Nhiều chị em bầu bí nhận xét: ”Mẹ chồng tâm lý, chọn dầu gội gừng chuẩn tặng con dâu quá nhe, dầu này hiệu quả ngăn rụng tóc cực tốt luôn mom ơi”.. “dầu gội này em gội 2 tháng tóc mọc thích lắm né, nhất mom….

Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết - 3

Được biết, dầu gội Gừng Dừa trong câu chuyện kể trên là dầu gội gừng dừa đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá. Đây là sản phẩm dầu gội gừng sử dụng thành phần hữu cơ.

Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết - 4

Trong dầu gội gừng dừa hữu cơ, xơ gừng được giữ lại nguyên trong sản phẩm giúp gia tăng công dụng vượt trội trong việc chăm sóc mái tóc. Nhờ các hoạt chất có trong gừng như  các hoạt chất chống viêm và chống oxy hóa như shogaol, zingerol và zingeron,... có tính kháng khuẩn, giúp giảm rụng tóc, kích thích và nuôi dưỡng sợi tóc khỏe hơn. Không chỉ vậy, gừng còn có công dụng hỗ trợ ức chế nấm sinh gàu phát triển, giúp ngăn ngừa gàu ngứa, giảm đi hư tổn tại nang tóc.

Đây cũng là sản phẩm dầu gội gừng đầu tiên có giấy chứng nhận đạt chuẩn hữu cơ TOP 5 Thế giới. Một cặp dầu gội gừng dừa có thể sử dụng trong vòng 2 -3 tháng tùy theo tần suất sử dụng.

Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết - 5

Được mẹ chồng khó tính mua tặng dầu gội gừng, nàng dâu số hưởng lên mạng kêu ca và cái kết - 6

Kết câu chuyện, nhờ có sự tư vấn của hội các mẹ bỉm sữa nàng dâu đã yên tâm sử dụng sản phẩm dầu gội và cảm ơn mẹ chồng, tình cảm gia đình nhờ thế đi lên. Cũng thật khó để đổ lỗi cho nàng dâu, khi đang bầu bí tâm sinh lý thay đổi, cô cũng chỉ mong sử dụng những sản phẩm tốt nhất và an toàn cho thai kỳ của mình. Và mẹ chồng, cũng chỉ vì sự khó tính mà không nói chuyện với con dâu, làm tình cảm mẹ con xa cách. Nhưng nói đi nói lại, bà tuy có tuổi nhưng cũng thật biết chọn dầu gội phải không các bạn. Dầu gội gừng dừa vừa chất về chất lượng, lại hiệu quả khi sử dụng, thì cô con dâu nào chả thích.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại link  dầu gội gừng dừa để nhận ngay ưu đãi bạn nhé.

Bạn đã gặp phải tình huống như câu chuyện trên của chúng mình chưa? hãy chia sẻ chúng mình cùng biết nhé.

Lựa chọn dầu gội hữu cơ Gừng dừa Cỏ Cây Hoa Lá

Dầu gội hữu cơ Gừng Dừa với thành phần đặc biệt, chiết xuất từ gừng hữu cơ, dầu dừa tự nhiên, bộ đôi gội xả Gừng dừa hữu cơ đã mang lại một sự kết hợp hoàn hảo về công dụng trị gàu, kích thích mọc tóc, cũng như giữ ấm da đầu, mang lại cho chị em một mái tóc khỏe dày ngay sau khi sử dụng.

Dầu gội hữu cơ Gừng dừa với bảng thành phần 95% thảo dược thiên nhiên hữu cơ, đã mang lại cho chị em một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Dầu gội thảo dược Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.

 Website: https://cocayhoala.vn/

 Hotline: 1900 633 385

 Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).