Grand Master Hoàng Yến Phan “nâng tầm” kỹ thuật Penlips trên thị trường quốc tế

Tại PMU Indonesia Festival 2022, Grand Master Hoàng Yến Phan không chỉ xuất hiện với vai trò là chuyên gia biểu diễn kỹ thuật Penlips, mà cô còn khiến các PMU Master quốc tế thán phục, trầm trồ bởi kĩ thuật phun xăm do chính mình sáng tạo.

Grand Master Hoàng Yến Phan “nâng tầm” kỹ thuật Penlips trên thị trường quốc tế - 1

Chuyên gia biểu diễn kỹ thuật Penlips tại Indonesia

PMU Indonesia Festival 2022 là sự kiện quốc tế lớn nhất của ngành làm đẹp Đông Nam Á năm 2022, diễn ra trong 3 ngày từ 22, 23 đến 24/11/2022 ở đảo Bali, Indonesia. Đây là dịp hiếm có tề tựu và cơ hội rộng mở để các học viên, thí sinh được chứng kiến các PMU Master chia sẻ kiến ​​thức và thị phạm trực tiếp.

Grand Master Hoàng Yến Phan “nâng tầm” kỹ thuật Penlips trên thị trường quốc tế - 2

Trong sự kiện lần này, Grand Master Hoàng Yến Phan được mời với tư cách là chuyên gia biểu diễn kỹ thuật Penlips. Chỉ với 60 phút trình diễn, Grand Master Hoàng Yến Phan khiến cả khán phòng như bùng nổ và nhận được “cơn mưa” lời khen.

Grand Master Hoàng Yến Phan “nâng tầm” kỹ thuật Penlips trên thị trường quốc tế - 3

Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì được tham gia PMU Indonesia Festival 2022 và hạnh phúc khi là một trong những đại diện của Việt Nam biểu diễn chung sân khấu cùng những đại diện các nước bạn trên toàn thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Korea, Indonesia, Thái Lan, Taiwan, Nga...

Đây là cơ hội giúp tôi được trải nghiệm và học hỏi nhiều kiến thức mới mẻ từ bạn bè quốc tế bởi họ rất thân thiện và cởi mở. Đặc biệt, tôi cũng rất tự hào về đất nước của mình, về những người đồng đội quá tuyệt vời với thành tích đáng nể. Hơn cả là tôi đã có thể mang được kỹ thuật Penlips tân tiến nhất, tâm huyết nhất chia sẻ cho mọi người trên thế giới”.

Grand Master Hoàng Yến Phan “nâng tầm” kỹ thuật Penlips trên thị trường quốc tế - 4

Màn trình diễn xuất sắc của Grand Master Hoàng Yến Phan đã gây được tiếng vang lớn tại PMU Indonesia Festival 2022, với những lời tán thưởng và khâm phục của tất cả người tham gia dành cho cô. Nó cũng được xem là bước đột phá về kỹ thuật phun môi thẩm mỹ từ một nữ chuyên gia Việt Nam mang đến.

Grand Master Hoàng Yến Phan “nâng tầm” kỹ thuật Penlips trên thị trường quốc tế - 5

Grand Master Hoàng Yến Phan là người sáng tạo thành công kỹ thuật phun môi bong đậm Angel Penlips và phun môi tự nhiên Dotting Penlips bằng máy Pen tại Việt Nam.

Ưu điểm hai kỹ thuật này là đều dùng loại kim siêu mảnh, phun nhẹ, tạo sự thoải mái không gây tổn thương biểu bì môi, mực đều phủ kín, không bị bết màu, bám mực nhanh, rút ngắn thời gian chỉ từ 30 đến 40 phút, giữ lại 95% màu sắc tự nhiên sau khi bong, làm tăng độ sáng bóng rực rỡ hơn. Đặc biệt, kỹ thuật rất an toàn, thời gian nghỉ dưỡng nhanh, không gây tê, giảm thiểu độ khó cho những môi thâm nặng, không ăn mực theo từng cấp độ da, tùy vào tuổi tác khác nhau với gam màu đa dạng, hiện đại. Trong đó, kỹ thuật phun môi bong nhạt, giúp cho bờ môi sáng trong, mướt mịn. Và kỹ thuật phun môi bong đậm Angel Penlips phù hợp những ai yêu thích đôi môi đậm, dày mọng, căng mịn, quyến rũ sexy như son môi tự nhiên.

Sống lạc quan và giữ bộ não khỏe mạnh để cống hiến cho đời

Mặc dù, xuất thân trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng với niềm đam mê vẽ và sáng tạo, Grand Master Yến Phan đã dành trọn những năm tháng thanh xuân để học hỏi về ngành làm đẹp (Nails - Tattoo - Phun xăm). Cô từng theo học và tốt nghiệp rất nhiều khóa học hoặc chương trình đào tạo quốc tế. Đến nay cô đã làm chủ của trung tâm làm đẹp mang thương hiệu Yenphanbrow.

Cô tâm sự: "Tại thời điểm này sự thành công không chưa đủ. Tôi không bao giờ thỏa mãn với những giá trị mà tôi có ở hiện tại. Tôi muốn biến những điều không thể thành có thể, đến cả những ý tưởng điên rồ đi chăng nữa, nhưng đó chính là cái riêng, cái khác biệt của tôi. Nó tạo cho tôi một điểm thúc đẩy để đi đến thành công”. - Cô nói.

Grand Master Yến Phan không chỉ có một tình yêu to lớn, sự tận tâm và lòng nhiệt huyết với nghề làm đẹp cho đời, mà cô còn là một tấm gương sáng về cách sống để luôn truyền những năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.