Gạt bỏ nỗi lo cười hở lợi

Cười hở lợi là tình trạng gặp phải ở nhiều người. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng xét về mặt thẩm mỹ, nó vẫn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là đối với những người thường xuyên giao tiếp trong công việc.

Nụ cười hở lợi (cười lộ nướu) được hiểu đơn giản là phần lợi bộc lộ nhiều hơn mức bình thường khi cười. Khoảng cách từ chân răng tới viền môi trên khi cười lộ ra vượt quá 3mm sẽ được cho là cười hở lợi.

Gạt bỏ nỗi lo cười hở lợi - 1

Hình ảnh trước sau của bệnh nhân bị cười hở lợi

Theo bác sĩ Nguyễn Đắc Minh - Chuyên khoa răng hàm mặt, thành viên hiệp hội ICOI, ITI tại Nha khoa Flora chia sẻ: Tình trạng cười hở lợi nguyên nhân chủ yếu gồm 3 lý do: Một là do thân răng ngắn, bị lợi che phủ quá nhiều; hai là do trường lực cơ vòng môi quá lớn khiến môi bị kéo lên quá nhiều khi cười; ba là do xương ổ răng quá dày lợi phì đại. Theo đó có 3 phương pháp cười hở lợi bao gồm: Tạo hình nướu làm dài thân răng đơn giản; tạo hình nướu kết hợp mài chỉnh xương ổ và định vị môi.

Chữa cười hở lợi khi áp dụng đúng công nghệ, kỹ thuật thì hoàn toàn an toàn cho sức khoẻ. Những trường hợp điều trị cười hở lợi không an toàn cho sức khoẻ có thể kể đến như:

- Công nghệ áp dụng lỗi thời

- Không đủ máy móc để thực hiện theo tiêu chuẩn

- Bác sĩ thực hiện không đủ trình độ và kinh nghiệm

- Do đó trước khi quyết định chọn một trung tâm hay nha khoa nào đó để chữa cười hở lợi cần tìm hiểu kĩ và chọn đúng nơi uy tín.

Ngoài ra, theo Bác sĩ điều trị cười hở lợi an toàn khi:

- Trước khi thực hiện: Bệnh nhân cần được nghe phân tích đầy đủ về nguyên nhân gây hở lợi trong trường hợp của mình. Bác sĩ cũng sẽ dự đoán kết quả sẽ khắc phục được bao nhiêu phần trăm mức độ hở lợi.

- Trong khi thực hiện: Bác sĩ phải thực hiện gây tê đúng cách và kỹ lưỡng, đảm bảo không có cảm giác đau trong suốt quá trình thực hiện.

- Sau khi thực hiện: Không sưng tấy bất thường, viêm nhiễm, bệnh nhân hoàn toàn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.

Gạt bỏ nỗi lo cười hở lợi - 2

Bác sĩ đang trong tiểu phẫu điều trị cười hở lợi

Hệ thống kiểm soát cơn đau độc quyền cùng thiết bị máy móc hiện đại tân tiến, được xây dựng dựa trên nhiều năm nghiên cứu và phát triển độc quyền tại nha khoa Flora. Đội ngũ y – bác sĩ với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm là người hiểu rõ nhất những lo lắng của khách hàng trước, trong và sau khi điều trị cười hở lợi. Bên cạnh đó, tại nha khoa Flora với thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình điều trị cười hở lợi đạt hiệu quả cao nhất.

Gạt bỏ nỗi lo cười hở lợi - 3

Hệ thống kiểm soát cơn đau độc quyền tại Flora

Chỉ sau 30 phút nỗi lo tan biến, nụ cười rạng ngời sẽ xuất hiện. Bạn sẽ không còn tự ti với nụ cười hở lợi chỉ sau 30 phút nhanh chóng, êm ái không hề đau đớn tại nha khoa Flora và có cho mình một nụ cười rạng ngời thẩm mỹ nhất.

Nha khoa Flora – Chuyên điều trị cười hở lợi tại TPHCM.

Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 02873058999

Website: nhakhoaflora.com

Fanpage: Nha khoa Flora

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).