LOTTE Mart “trình làng” khu vực chuyên cung cấp mỹ phẩm 100% Hàn Quốc

Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc mới tại LOTTE Mart - K-Beauty Zone sẽ mang đến cho các tín đồ sắc đẹp cơ hội tiếp cận và trải nghiệm đa dạng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ 100% từ xứ sở Kim Chi.

Từ ngày 16/12/2022, LOTTE Mart Việt Nam chính thức ra mắt gian hàng mới, chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc mang tên K-Beauty Zone. Được biết, tất cả các sản phẩm được K-Beauty “trình làng” đều phải đáp ứng các tiêu chí quan trọng của LOTTE Mart đề ra như: được cung cấp bởi công ty có tên tuổi tại Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc cơ thể; có lịch sử phát triển lâu đời và uy tín; thành phần an toàn và lành tính, không gây hại cho da, được chứng nhận và cấp phép lưu hành bởi các cơ quan chuyên môn…

LOTTE Mart “trình làng” khu vực chuyên cung cấp mỹ phẩm 100% Hàn Quốc - 1

K-Beauty Zone đã có mặt tại các chi nhánh của siêu thị Lotte tại khu vực miền Nam bao gồm: LOTTE Mart Quận 7, Quận 11, Gò Vấp; LOTTE Mart Đồng Nai, LOTTE Mart Bình Dương, LOTTE Mart Vũng Tàu

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt gian hàng, bà Lê Thị Liễu Như – Giám đốc ngành hàng Phi Thực Phẩm cho biết: Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng thế giới về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam mới chỉ “quen mặt” với một số thương hiệu trong khi có nhiều thương hiệu uy tín khác, được người Hàn ưa chuộng lại chưa được biết đến nhiều.

“Với sự xuất hiện của K-Beauty, chúng tôi mong muốn giới thiệu tới người tiêu dùng Việt thêm nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, có xuất xứ 100% tại Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu làm đẹp đang ngày một gia tăng ở Việt Nam”, bà Như nói về sứ mệnh của K-Beauty Zone.

Tham quan mua sắm tại K-Beauty Zone, các tín đồ làm đẹp sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm nhiều loại sản phẩm, từ makeup, skincare đến mặt nạ, sữa tắm từ các công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, có thể kể tới một số cái tên như Around Me, Look at me, Dermal, v.v.

LOTTE Mart “trình làng” khu vực chuyên cung cấp mỹ phẩm 100% Hàn Quốc - 2

K-Beauty đặt tại LOTTE Mart đã đón những vị khách đầu tiên

Đặc biệt, trong dịp ra mắt gian hàng, LOTTE Mart cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá lên tới 35% cho tất cả các sản phẩm thuộc K-Beauty Zone, mua 5 sản phẩm giảm 30%, mua lẻ sản phẩm chỉ từ 15.900 đồng, v.v. cơ hội để khách hàng được sở hữu mỹ phẩm chất lượng cao với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

LOTTE Mart “trình làng” khu vực chuyên cung cấp mỹ phẩm 100% Hàn Quốc - 3

K-Beauty Zone với đa dạng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc

Trong thời gian tới, bà Như cho biết LOTTE Mart sẽ tiếp tục tìm kiếm và lựa chọn thêm nhiều công ty/ thương hiệu khác cũng như những sản phẩm khác từ xứ sở Kim Chi nhằm mang đến lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng Việt, đảm bảo cả về chất lượng lẫn hình thức.

Hiện tại, K-Beauty Zone đã có mặt tại các chi nhánh của siêu thị Lotte tại khu vực miền Nam, bao gồm: LOTTE Mart Quận 7, Quận 11, Gò Vấp; LOTTE Mart Đồng Nai, LOTTE Mart Bình Dương, LOTTE Mart Vũng Tàu. Để mua các sản phẩm tại thiên đường mua sắm mỹ phẩm này, người tiêu dùng có thể trực tiếp đến tham quan và mua sắm tại các địa chỉ trên đây.

Chương trình khuyến mãi giảm giá tới 35% sẽ kéo dài từ ngày 16/12 - 29/12/2022. Hãy đến ngay K-Beauty LOTTE Mart để trải nghiệm không gian mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc mới toanh này và tận hưởng những ưu đãi có 1-0-2 ngay nhé!