Hành trình xây dựng hệ thống kinh doanh tỉnh thức VYSALA

VYSALA tự hào là thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt.
Chia sẻ

Đồng hành cùng sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp Việt, VYSALA dã xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng những tín đồ làm đẹp tại TP. HCM. Với các dịch vụ làm đẹp uy tín cùng các dòng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Thương hiệu không ngừng nghiên cứu, cải tiến cho ra đời những sản phẩm tốt trao tay người tiêu dùng.

Hành trình xây dựng hệ thống kinh doanh tỉnh thức VYSALA - 1

Hình ảnh Founder VYSALA - Hồ Thanh Thúy

Với triết lý “tâm - tín - tình” (làm việc bằng chữ tâm. kinh doanh bằng chữ tín. sống bằng chữ tình), VYSALA tự hào trở thành đối tác chiến lược của những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay.

Hành trình mang thương hiệu Việt trao tay người tiêu dùng Việt

Với mong muốn tạo dựng một hệ thống kinh doanh tỉnh thức tại Việt Nam. Founder VYSALA - Hồ Thanh Thúy chia sẻ:

"Hướng đi của tôi chính là mình muốn gì thì sẽ giúp người khác được hơn như vậy. Mình muốn xinh đẹp, phải giúp người khác xinh đẹp hơn, muốn hạnh phúc phải giúp người khác hạnh phúc hơn. Để làm được điều này tôi đã rất trăn trở và quyết định tìm cho được một sản phẩm tâm đắc, để có thể dìu dắt đồng đội của mình phát triển đến nền tảng cao hơn.

Như một cái duyên, trong quá trình tìm sản phẩm và R&D thị trường, tôi được giới thiệu một đối tác người Hàn Quốc. Tôi muốn tìm hiểu sản phẩm từ công ty của anh ấy và anh ấy lại thật tâm chia sẻ rằng công ty đang nhập khẩu phôi mặt nạ sinh học 100% từ nước dừa tươi lên men tại Bến Tre để sản xuất thành phẩm mặt nạ. Tôi đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều về điều đó. Sau cùng tôi quyết định hợp tác với anh ấy, nhưng chỉ nhập khẩu tinh chất có trong mặt nạ thôi, còn phôi mặt nạ vẫn dùng phôi mặt nạ sinh học 100% từ nước dừa tươi lên men tại Bến Tre. Tôi đã vô cùng tự hào vì quyết định đó. Tự hào cầm trên tay đứa con tinh thần của mình với dòng chữ “Made in Viet Nam”.

Hành trình xây dựng hệ thống kinh doanh tỉnh thức VYSALA - 2

Tự hào mang thương hiệu Việt trao tay người tiêu dùng Việt và mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế.

VYSALA đón đầu xu hướng mỹ phẩm từ thiên nhiên

Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng Việt luôn tìm kiếm sản phẩm an toàn và lành tính cho làn da, VYSALA đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ sinh học phục hồi DR. V - NANO chăm sóc toàn diện cho làn da phụ nữ Việt Nam.

Hành trình xây dựng hệ thống kinh doanh tỉnh thức VYSALA - 3

Chất lượng luôn được VYSALA đặt lên hàng đầu

Đồng thời, nhận thức được tầm quan trọng và giá trị nhân văn trong việc kinh doanh sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của con người. Các sản phẩm VYSALA sản xuất luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y tế. Cùng nguồn nguyên liệu nhập từ các nước tiên tiến, nhà máy đạt tiêu chuẩn. Kết hợp cùng quy trình sản xuất với dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo độ đồng nhất cho sản phẩm.

Đến thời điểm hiện tại, VYSALA đã thành công chinh phục fan sắc đẹp, đặc biệt là tín đồ sống “xanh” khi đáp ứng được nhu cầu và xu hướng sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thông tin liên hệ

VYSALA

Hotline: 0222.9999.789

Website: http://vysala.vn/

Địa chỉ trụ sở chính: 140 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM