Nghe dâu mới Gong Hyo Jin bật mí tip có vòng eo săn chắc

Học theo các mỹ nhân showbiz cũng là một cách làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Hãy xem phương pháp để có vòng eo săn chắc mà chị đẹp Gong Hyo Jin chia sẻ là gì nhé!

Giữ kín chuyện tỉnh cảm trong suốt một thời gian khá dài, mới đây nàng diễn viên tài năng của xứ kim chi - Gong Hyo Jin đã tiết lộ đời tư của mình. Mỹ nhân 40 tuổi bật mí rằng cô sắp lên xe hoa cùng tình trẻ kém 10 tuổi. Ngay lập tức công chúng đã lên mạng xã hội và gửi tới chị đẹp hàng ngàn lời chúc phúc vô cùng ý nghĩa.

Gong Hyo Jin kết hôn với tình trẻ vào tháng 10 tới sau khi bắt được hoa  cưới của Son Ye Jin
Gong Hyo Jin là diễn viên rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ảnh: Bazzar

Song song với chuyện việc kết hôn của nàng Gong thì những tin tức của cô nàng trước đây cũng được dân tình "đào" lại. Một trong số những tin bỗng "hot" trở lại có thể kể tới đó là bí quyết giữ dáng mà nàng diễn viên xinh đẹp từng tiết lộ. Hơn 20 năm hoạt động trong nghề, ngoài khả năng diễn xuất thì gương mặt mỹ nhân và thân hình cao 1m72, 3 vòng cân đối chính là điều giúp nàng Gong trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Vậy bí quyết siết mỡ vòng 2 mà cô nàng đã từng chia sẻ là gì?

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Bí quyết giữ dáng của cô nàng được nhiều người quan tâm. Ảnh: @jinjin

Một ngày ăn 6 bữa

Theo nàng Gong, nếu để giảm cân mà ăn kiêng thì không hợp lý chút nào bởi cơ thể khi thiếu hụt chất sẽ tự sản sinh chất béo để cân bằng lại. Chính vì thế để giảm cân thì cô nàng đã chia sẻ rằng bản thân cô ăn tới 6 bữa 1 ngày nhưng bữa nào cô cũng ăn rất vừa phải. Cách làm này vừa khiến cho cô có đủ năng lượng làm việc lại vừa không bị cảm giác thèm ăn. Chính thói quen này đã giúp cô nàng có được chiếc eo con kiến lúc nào chẳng hay.

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp bạn giữ được năng lượng cả ngày. Ảnh: bepp
Gong Hyo Jin for 'InStyle' - Gong Hyo Jin Photo (37360069) - Fanpop
Cô nàng sở hữu body đáng ngưỡng mộ. Ảnh: InStyle

Ăn bơ

Bơ, trứng và bánh mì lúa mạch chính là bộ ba không thể thiếu trong chế độ ăn của nàng Gong. Thực đơn này vừa đảm bảo cho cô nàng có đủ dinh dưỡng mà lại còn có lượng carbohydrate thấp hơn nhiều so với tinh bột. 

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Bơ là thứ không thể thiếu. Ảnh: MinV
Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà

Xả hơi sau 10 ngày điều độ

Đừng để bản thân cảm thấy ngột ngạt vì chế độ ăn giảm cân. Nàng Gong cho hay, cứ 10 ngày ăn theo chế độ thì cô sẽ dùng 1 ngày để ăn thỏa thích những món mà mình muốn. Thế nhưng cô vẫn đảm bảo nguyên tắc không ăn quá nhiều để ảnh hưởng tới việc tiêu hóa của bản thân.

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Sau chuỗi ngày ăn chế độ sẽ có 1 buổi được "xả hơi". Ảnh: Hann

Ăn sữa chua không đường

Tuy rằng mới đầu có thể sữa chua không đường sẽ khiến nhiều người cảm thấy không quen. Thế nhưng nếu đã quen thuộc với nó thì đây là một loại đồ ăn tốt không chỉ cho vóc dáng mà nó sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả. Một cốc sữa chua không đường trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm bớt đi phần nào cảm giác thèm ăn.

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Sữa chua không đường còn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ảnh: mebep

Uống tới 2 lít nước/ngày

Uống nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Cũng vì thế mà uống nước sẽ rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân. Với nàng Gong, ngoài đảm bảo 2 lít nước/ngày cô thường cho thêm lát dưa chuột để việc uống nước trở nên dễ dàng hơn. Làn da khi được uống đủ nước cũng sẽ sáng bóng hơn rất nhiều.

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Uống nước nên trở thành thói quen tốt của mỗi người và nàng Gong cũng vậy. Ảnh: Chamcoii

Đạp xe

Theo Gong Hyo Jin, cô thường đạp xe từ 30 phút cho tới 1 tiếng khi có thời gian rảnh. Thói quen đạp xe sẽ giúp cơ thể trở nên thon gọn, đặc biệt ở phần bụng. Khi đạp xe, hãy chú ý giữ hai tay, đầu gối song song và nghiêng cơ thể về phía trước. Như vậy thì việc đạp xe mới thật sự hiệu quả.

Bí quyết để ăn 6 bữa/ngày mà vẫn có vòng eo săn chắc như Gong Hyo Jin
Cô nàng chăm chỉ đạp xe. Ảnh: Pinterest

Dù đã 40 tuổi nhưng không thể phủ nhận Gong Hyo Jin sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn. Nếu như bạn cũng muốn có được sự trẻ trung cũng như thân hình nuột nà như vậy thì hãy thử chăm chỉ thực hiện theo những bước trên. Chúc các bạn thành công!

Nắm được 3 thời điểm này để tập thì bạn hoàn toàn sẽ giảm cân thành công trước cả dự kiến

- Buổi sáng trước khi ăn.
- Chiều tối từ 4 - 6 giờ chiều.
- Tập nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Mỗi thời điểm sẽ có những chú ý riêng để bạn có thể vừa tập thành hiệu quả mà không gây ảnh hưởng gì khác tới sức khỏe. Bạn nên quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể mau chóng thực hiện xong kế hoạch giảm cân của mình.