Hé lộ tuyệt phẩm son không chì cao cấp của Ba Lan

Với thiết kế và bảng màu xịn xò dự đoán đây sẽ là thỏi son khiến giới trẻ Việt "dậy sóng".
Chia sẻ

Gần đây trên thị trường xuất hiện dòng son cao cấp Ba Lan mang thương hiệu Joko Moisturizing Lipstick với thiết kế đẳng cấp đen tuyền, chạm khắc logo thương hiệu tinh tế trên thân và ruột son. Chất son mượt mà như nhung với độ bám màu được quảng cáo lên tới 8h nhưng vẫn giữ môi mềm mịn suốt cả ngày. Theo 1 số beauty blogger đánh giá thì đây là 1 trong ít những dòng son đạt được chất lượng tuyệt vời như vậy.

Hé lộ tuyệt phẩm son không chì cao cấp của Ba Lan - 1

Nắm bắt xu hướng thay đổi về màu son của giới trẻ, hãng đã cho ra mắt bảng màu son “xịn xò” toàn những tông màu hot hit đình đám kể đến như: Hồng Đất, Hồng Cam Đào, Đỏ Cam, Đỏ rượu,... không chỉ tôn da mà còn quyến rũ. Hứa hẹn sẽ làm chị em khuynh đảo với bảng màu này.

Ngoài vỏ son có in đầy đủ thông tin từ mã vạch, tem chống hàng giả, thành phần son, HSD và nhà máy sản xuất, chị em có thể kiểm tra kỹ khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hé lộ tuyệt phẩm son không chì cao cấp của Ba Lan - 2

Điểm nổi bật của dòng son này là  thành phần tự nhiên 100% gồm dầu thầu dầu, sáp ong, sáp cây Euphorbia, dầu đậu nành, dầu hạt vừng, dầu hạt hướng dương, dầu hạt hoa hồng, Collagen, Omega-6... các chất chống oxy hóa (Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C) và tinh chất chống nắng vượt trội.

Sản phẩm đã được chứng nhận son không chì, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Phân tích 1 chút với bảng thành phần này chúng ta thấy nó thực sự an toàn với sức khỏe người dùng kể cả với bà bầu và đang cho con bú. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Các thành phần từ dầu tự nhiên (như dầu thầu dầu, dầu vừng, dầu hướng dương, dầu hạt hoa hồng,...) giúp dưỡng ẩm môi không chỉ trên bền mặt mà vào tận sâu bên trong. Vì vậy hãng quảng cáo son có thể dưỡng ẩm lên tới 24h quả không ngoa chút nào.

Hé lộ tuyệt phẩm son không chì cao cấp của Ba Lan - 3

Son có các thành phần chống nắng, ngăn cản các tia UVA, UVB giúp giảm thâm sạm, khô hay bong tróc môi. Điều này cũng lý tưởng cho các chị em thoa son khi hoạt động ngoài trời hay tắm biển. Ngoài ra son có thành phần chống oxy hóa (Vitamin A,Vitamin E, Vitamin C) giúp giảm thiểu quá trình lão hóa và tái tạo môi giữ môi luôn hồng hào, căng mọng.

Hé lộ tuyệt phẩm son không chì cao cấp của Ba Lan - 4

Điểm nổi trội và đặc biệt nhất của dòng son Joko Lipstick là được sản xuất bởi nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP khắt khe. Son cũng được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện nay là công nghệ vi sắc tố. Công nghệ này giúp các vi hạt sắc tố được thêm vào để tăng cường độ phủ của sản phẩm và sự đồng nhất của nó giúp son lên môi đều màu hơn và tăng độ bám trên môi trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Bởi vậy rất nhiều khách hàng của Joko đã phản hồi về độ bám của son có thể giữ trên môi suốt nhiều giờ đồng hồ nhưng không hề gây khô hay bong tróc môi.

Hé lộ tuyệt phẩm son không chì cao cấp của Ba Lan - 5

Tổng kết lại dòng son này với các ưu điểm như sau:

- Hàng nhập khẩu chính hãng 100%

- Son không chì, thành phần tự nhiên 100%

- Có khả năng chống nắng chống lại các tia UVA, UVB

- Son lì màu lên tới 8h

- Độ dưỡng ẩm cao trong suốt 24h

- Chất son mỏng mịn, mướt môi, không vón cục

Chị em nào vừa thích 1 dòng son lì nhưng có dưỡng thì đừng bỏ qua dòng son này nhé!

Tư vấn và Đặt hàng tại Fanpage: Joko Make Up Vietnam hoặc truy cập Website: Jokomakeup.vn