Học "mẹ chồng quốc dân" U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc

Cô Hạnh Nguyễn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả thông qua những đoạn clip nhảy nhót đầy sôi động trên MXH. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết bổ ích đến chị em phụ nữ.

Là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả, cô Hạnh Nguyễn nhận về sự yêu mến đông đảo của độc giả. Bên cạnh những clip "nhảy lắc lư" thì nhan sắc và vóc dáng tuổi U60 của cô cũng nhận về nhiều quan tâm. Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân khi được hỏi về phương pháp giảm cân, cô Hạnh Nguyễn đã không ngần ngại chia sẻ đến khán giả bí quyết của mình.

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Cô Hạnh Nguyễn thường chia sẻ vóc dáng tuổi U60 của mình trên trang cá nhân khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Cụ thể, cô nói: "Các bạn cứ hỏi Hạnh làm sao để giảm cân thì hôm nay Hạnh xin bày cho mọi người luôn là Hạnh ăn chuối xanh luộc, uống nước gạo lứt và bột protein nhé". Nhiều khán giả đã tỏ ra khá bất ngờ vì mẹ chồng quốc dân lại chỉ sử dụng những thực phẩm quen thuộc, giá rẻ lại gần gũi trong cuộc sống hằng ngày.

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Công thức giảm cân của cô Hạnh là chuối xanh luộc, gạo lứt và bột protein. Ảnh: Hạnh Nguyễn

Vậy công dụng và cách sử dụng của các loại thực phẩm này như thế nào mà "mẹ chồng U60" lại mê mẩn đến vậy, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chuối xanh luộc 

Đây là loại trái cây chứa nhiều chất xơ và giàu vitamin bởi vậy nó có khả năng đánh tan mỡ thừa và mang lại vòng eo thon gọn. Ngoài ra, chúng còn có lợi cho tiêu hóa vì thế giúp giảm cân, ngoài ra ăn chuối xanh luộc còn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn.

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Để giảm cân rất đơn giản, đầu tiên chị em rửa sạch rồi đem chuối vào ngâm với nước muối loãng khoảng 5 phút. Ảnh: Nhà bếp
Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Sau đó cắt bỏ đầu và cho vào nồi đun trên lửa vừa, đến khi chín mềm thì tắt bếp. Ảnh: Nhà bếp
Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Mỗi ngày chị em sẽ ăn 2 quả: 1 trước khi ăn sáng và 1 sau khi tập thể dục. Hoặc có thể ăn 2 quả cùng lúc với rau xanh và salad nhẹ vào buổi tối, như vậy vừa dinh dưỡng lại thanh lọc cơ thể. Ảnh: BHX
Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

2. Nước gạo lứt

Đối với chị em đam mê giảm cân thì có lẽ gạo lứt đã là một thực phẩm quá quen thuộc. Trong đó, nước gạo lứt là thức uống cực kì tốt cho sức khỏe và cô Hạnh Nguyễn cũng là một trong tín đồ của thức uống này. Chúng giúp cho bạn giảm cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa chất béo tích tụ, đốt cháy calo. Ngoài ra, nó còn giúp xương và răng của bạn chắc khỏe hơn, chống oxy hóa và trẻ lâu hơn.

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Mỗi ngày, cô Hạnh đều bắt đầu ngày mới với 1 ly. Ảnh: Hạnh Nguyễn

Đặc biệt còn giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu và hỗ trợ phòng chống nhiều căn bệnh khác. Để đem lại hiệu quả tốt nhất, chị em nên uống nước gạo lứt vào buổi sáng, 30 phút sau khi ăn. Đặc biệt lưu ý không nên uống với chiếc bụng rỗng vì dễ gây ra tình trạng mất nước, buồn nôn. Hoặc bạn có thể uống vào khoảng 1 tiếng trước khi đi ngủ, đây là khoảng thời gian giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa cũng như giúp bụng được nhẹ nhàng hơn.

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Đây là "thần dược" giúp giảm cân, hỗ trợ đẹp da, đẹp dáng. Ảnh: Hạnh Nguyễn

3. Uống bột protein

Bột protein từ lâu đã được nhiều chị em sử dụng để giúp xây dựng cơ bắp và bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng giúp kiểm soát cân nặng và cơn thèm ăn. Trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau và chị em có thể tùy chọn theo sở thích và kinh tế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung chúng bằng các thực phẩm có trong thức ăn hằng ngày như trứng, các loại hạt, ức gà, yến mạch, sữa,...

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể tham khảo các nguyên liệu có chứa nhiều dưỡng chất này. Ảnh: Đời sống

Ngoài chế độ ăn cô Hạnh Nguyễn cũng dành nhiều thời gian để tập luyện với thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Một số bài tập tại nhà thường được cô áp dụng như bật nhảy, hiphop, plank, chạy bộ,... Mỗi ngày cô sẽ dành từ 30 phút đến 60 phút cho việc đốt cháy mỡ thừa đa phần các bài tập của cô đều tập trung nhiều vào vòng 2. 

Học mẹ chồng quốc dân U60 giảm cân cực nhanh nhờ chuối xanh luộc
Thân hình khỏe khoắn của "mẹ chồng U60" khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Ảnh: Hạnh Nguyễn

Ở tuổi U60 cô vẫn giữ được một thân hình săn chắc và nụ cười tươi rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Có lẽ chính những điều đơn giản ấy đã tạo nên một "mẹ chồng quốc dân" mang trong mình những nguồn năng lượng tích cực. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp chị em có thêm gợi ý thú vị để giúp bản thân khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Bạn nghĩ sao về phương pháp giảm cân này của cô Hạnh? Chia sẻ với Bestie nhé!

Chuối là một loại trái cây rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng đặc biệt có lợi cho sức khỏe của phụ nữ. Chuối không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả cho những cô nàng mũm mĩm. Bên cạnh bí quyết của cô Hạnh Nguyễn, chị em cũng có thể tham khảo một số mẹo hay sau.

Phương pháp giảm cân của người Nhật là ăn 1-2 quả chuối tươi vào buổi sáng và uống nước ấm, bạn có thể giảm 1 kg trong tuần đầu tiên. Ưu điểm của thực đơn này là bạn có thể ăn uống như bình thường cả ngày lẫn đêm mà không cần kiêng khem gì, tuy nhiên cần chú ý những món ăn quá ngọt hoặc quá béo và không nên ăn tối sau 7h sáng nhé…